Kookmin

1.4K 87 5
                                    

- Anh ra khỏi phòng tôi ngay! - Tiếng Jungkook phát ra từ phòng riêng của cậu.
- Nhưng hyung....
- Ko nhưng nhị gì hết, hyung đi đi! - Jungkook quát lớn hơn lần trước, và lần này, cánh cửa cũng được đóng một cách tàn bạo hơn rất nhiều. Các vị hyung già vừa về nghe thấy thế liền lon ton chạy vào, đập vào mắt họ là hình ảnh Jimin đang ngồi dựa vào tường, tay ôm đùi khóc nức nở. Jin thấy thế, liền xót xa chạy lại, ôm anh vào lòng, nhẹ nhàng vuốt cái lưng gầy của anh mà nói.
- Làm sao? Hai đứa có chuyện gì với nhau vậy Jiminie?
- Hức...hức...em ấy, em ấy...ko yêu em...cũng đâu cần...hức..phải nặng lời thế chứ! - Jimin ngước mặt lên, đôi mắt đỏ ngầu, nức nở nói. Các hyung nghe thấy thế cũng hiểu được phần nào chuyện gì đã xảy ra với cặp maknae này.
________________
Trong BTS, việc Jimin thích Jungkook là điều ko ai ko biết nhưng cái đáng nói ở đây là nhân vật chính của chúng ta - Jeon Jungkook, mới là người ko nhận ra tình cảm này. Jimin dù biết thế, nhưng anh vẫn cố chấp quan tâm cậu nhóc Golden maknae kia, lúc cậu ngủ, anh là người đáp lại chăn và chỉnh tư thế ngủ cho, lúc cậu ăn, anh là người luôn rót một cốc nước đặt ngay bên cạnh, lúc cậu tắm, cũng lại là anh tự tay lấy quần áo cho hay cả những lúc cậu mệt, anh cũng là người ở bên động viên cậu nhiều nhất. Tình cảm anh em đầm ấm cứ thế diễn ra nếu như cho đến ngày hôm nay, khi Jimin thấy Jungkook ôm Yugyeom và còn thơm má nhóc ấy sau buổi họp mặt các Idol thì cơn ghen trong anh như bùng phát. Ko đợi mọi người, anh đã một mực léo Jungkook lên xe, đi về kí túc xá.
- Sao hyung ko đợi mọi người cùng về? - Jungkook khó hiểu nhìn Jimin.
- Khoan hẵng hỏi câu đó, Kookie..em có yêu Yugyeom ko? - Jimin bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt Jungkook.
- Ý hyung là sao? Em và Yugyeom chỉ là bạn thôi mà! - Jungkook phân trần nhìn Jimin.
- Vậy tại sao em ôm nhóc đó, còn thơm má nhóc đó nữa? - Jimin hơi mất bình tĩnh hỏi.
- Em làm gì đó là quyền của em, liên quan gì đến hyung chứ? - Jungkook cũng ko nhịn được nói to, rồi quay lưng hướng thắng phòng mình mà đi. Jimin thấy Jungkook bỏ đi càng trở lên tức giận liền đuổi theo, đè cậu vào tường nhón chân lên để cho môi mình chạm môi cậu(Pun: anh lùn quá min à:v) và.... FIRST KISS, lúc Jimin thả ra, tuy là anh ko có dùng lưỡi nhưng ko hiểu sao mà Jungkook đứng hình một lúc lâu. Khi định hình lại được Jimin vừa làm gì mình, Jungkook mới lắp bắp.
- Anh...anh....
- Anh yêu em, Kookie!
- Yêu? - mặt Jungkook tối sầm nói - Anh yêu tôi sao? Kinh tởm! Bẩn thỉu! Tôi ko thể tin anh là GAY Jimin ạ! Anh biết rồi đấy, tôi rất ghét thể loại GAY cho nên, bây giờ anh có thể biến khỏi đây được rồi đấy, đứng ở đây lâu thật bẩn phòng mà! - Jungkook ko nhân nhượng mà phun ra những lời nói khiến Jimin như người mất hồn, tâm can bại liệt, anh cố gắng nắm lấy tay cậu nói.
- Nhưng hyung....
- Ko nhưng nhị gì hết, hyung đi đi! - Jungkook quát lớn hơn trước và cánh cửa cũng được đóng một cách tàn bạo hơn rất nhiều. Các vị hyung già vừa về thì cũng chỉ biết ôm lấy Jimin an ủi, ko thể trách anh, chỉ trách cậu quá vô tình.
________________
Taehyung vừa quay phim về, bước vào nhà đập vào mắt y là hình ảnh Jimin đang ngồi ôm chân trước TV, đôi mắt lờ đờ như sắp ngủ, mỉm cười khẽ rồi nhẹ nhàng tiến tới chỗ cậu, Taehyung lay lay Jimin.
- Jiminie, Jiminie, mau dậy ngủ vậy sẽ cảm lạnh đó!
- Ớ...hơ...Taetae? Tớ mệt, cậu bế tớ nhé! - Jimin mặt ngái ngủ nũng nịu nói làm Taehyung chỉ biết cười xoà.
- Tớ bế cậu như vậy, mai sau chắc bế cả vợ cậu luôn mất! - Taehyung cười châm chọc.
- Ko ko, Minie sẽ ko lấy vợ, tớ sẽ ăn bám Taetae cả đời luôn! - Jimin rúc đầu vào ngực Taehyung nói.
- Ừ ừ, cho cậu ăn bám tớ đấy! - Taehyung cũng gật gù rồi khép cửa phòng lại mà ko hề hay biết, ở căn phòng gần cuối hành lang, Jeon jungkook đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Bàn tay cậu khẽ cuộn lại, cậu nghiến răng nói.
- Park Jimin, anh giỏi nhỉ, vừa nãy mới nói yêu tôi, giờ đã định ăn bám Taehyung hyung, chẳng nhẽ anh chỉ trêu đùa tôi thôi sao???
___________________
Từ hôm Jungkook từ chối anh, Jimin quyết định sẽ ko làm phiền hay quan tâm cậu quá đáng nữa, sẽ chú ý giữ khoảng cách giữa hai người hơn. Và cậu đã làm được điều đó, bằng chứng là khi BTS tổ chức Fansign Jimin ngày trước hay ngồi cạnh Jungkook, luôn trêu đùa cậu và bị cậu..phũ thì giờ đây đã chuyển sang ngồi với Taehyung cùng Hoseok. Bộ ba lầy lội này ngồi cạnh nhau luôn pha trò, đùa nghịch ko ngớt, khiến cho ai đó ngồi đằng xa cứ phải trừng mắt ko thôi. Hay cả những lần tập vũ đạo mệt mỏi, thì anh cũng tự tay đưa nước cho tất cả mọi người, trừ Jungkook là anh nhờ Seok Jin đưa hộ và việc đó làm Jungkook phát điên lên, cậu tự hỏi, tại sao ai Jimin cũng đưa tận tay mà cậu thì lại nhờ Seok Jin đưa cho?? Hoặc là tại sao ngày trước Jimin vẫn cưng chiều mình cậu, giờ lại chuyển sang cưng chiều, quan tâm Taehyung?? Và tỉ tỉ câu hỏi khác làm Jungkook muốn điên lên. Và Jungkook đã nhận ra mình thích...à ko đúng...là yêu Jimin chính nhờ vào cái ngày hôm ấy...
_________________
Hôm đó, BTS được mời tham dự một giải thưởng lớn trong giới K-pop. Đến gần nửa buổi lễ, Jimin liền đứng lên với lí do đi vs, nhưng Jungkook ko yên tâm vậy lên cậu cũng đứng lên để đi theo bảo vệ anh người yêu nữa. Đến trước cửa nhà vs, cậu thấy Jimin bỗng dừng lại kèm theo một giọng nói lạ vang lên.
- Hey! Jiminie, lâu quá ko gặp em! - Người con trai có mái tóc vàng từ đâu nhảy ra ôm lấy anh làm cậu cảm thấy hơi....ngứa mắt.
- A! Tiền bối, Lee Taemin, sao anh lại ở đây? - Jimin hơi bất ngờ nhìn y.
- Hì, anh đến đây tham dự buổi lễ và cũng để...- ghé sát vào tai anh nói - tỏ tình với em! - Taemin nói xong thì mặt mày Jimin chở nên đỏ hồng như trái cà chua và điều đó làm Jeon jungkook đang đứng ở đằng xa như muốn phát điên lên.
- Em...em...
- Anh yêu em, làm người yêu anh nhé! - Ko để Jimin kịp trả lời, Taemin đã nhanh chóng ghé sát mặt mình vào mình cậu và....
- Xin lỗi tiền bối, em có thể đưa NGƯỜI YÊU EM đi được chứ?? - Jungkook mặt hằm hằm sát khí tiến đến kéo tay Jimin đi một cách nhanh chóng làm cả Jimin lẫn Taemin đều ngơ một hồi. Cho đến khi cảm nhận được có thứ gì đó ướt át đang cố gắng chui vào trong khoang miệng mình thì anh mới chợt giật mình nhìn lại, OMG! Jungkook đang hôn anh, là HÔN anh đó nha!
- Bỏ...ưm...bỏ ra! - Jimin dùng hết sức bình sinh đẩy Jungkook ra, mắt rơm rớm nước mắt nói.
- Hyung, anh....- Jungkook đau lòng nhìn người mình yêu khóc.
- Tại sao?? Tại sao em lại làm như vậy với anh chứ Kookie? Em ko yêu anh cũng ko cần phải làm như thế chứ, đó là nụ hôn đầu của anh, là thứ mà anh sẽ dành cho người anh yêu vậy mà em dám...
- Em yêu anh, Jiminie! - Jungkook kéo Jimin vào lòng, nhẹ nhàng thốt ra từng chữ mặc kệ anh có chống cự ra sao.
- Anh ko tin, bỏ ra!
- Anh ko tin?? Được, em sẽ làm cho anh tin EM YÊU ANH như thế nào! - Jungkook vác Jimin lên vai nói. Phần còn lại thì....tự tưởng tượng nha~ tui hông có biết gì âu~~
____________________

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now