Hopemin

1K 49 10
                                    

Đừng đọc chùa thế chứ :"<< con tim tớ tan nát đấy 💔💔
_________

- Jiminie bé bỏng, em đâu rồi?? - suốt 1 tháng nay, cái câu hỏi đó luôn đeo bám gã cả ngày lẫn đêm. Gã tên Jung HoSeok, 1 tay nhà báo cừ khôi, luôn được các trang mạng ko ngần ngại tặng cho lời khen vì những tin tức mà hắn viết ra quả thật luôn rất hot và rất có ý nghĩa. Ấy vậy mà Jung HoSeok gã giờ đây lại phải nhập viện vì nghi vấn có vấn đề về thần kinh. Vụ việc này làm chấn động cả giới truyền thông. Và lý do thì tất nhiên là phải liên quan đến cậu người yêu trẻ quyến rũ của gã...

1 tháng trước

- Anh HoSeok, em đây! - 1 cậu nhóc với vẻ ngoài non nớt, mái tóc màu hồng lắc lắc trong đêm tối như 1 dấu hiệu để người ta nhận ra đang vẫy tay về phía .

- Jiminie? Em làm đây à? - chạy đến gần cậu, xoa xoa đầu cậu hỏi trìu mến. Jimin mỉm cười ôn nhu với rồi kéo cổ lại gần mình, môi kề môi thì thầm.

- Anh yên tâm, em chỉ làm phục vụ thôi, đừng lo!

- Khôn ngoan đấy, bởi nếu anh biết thằng nào động vào người em thể anh sẽ giết mất! - HoSeok cười tà, luồn tay vào áo cậu, do trời mùa đông khá lạnh nên khi bàn tay của thò vào, cậu đã run nhẹ lên 1 cái. ko nói , chỉ nhẹ nhàng áp sát mình lên môi cậu rồi từ từ gặm nhấm . Qua 1 khoảng thời gian khá lâu, 2 người mới cùng nhau lên xe chở về nhà.

Nhà của cậu cùng 1 ngôi nhà nhỏ, 2 tầng với mái ngói đỏ tương, sơn tường màu vàng nhạt. Phòng nội thất bên trong được bố trí theo sở thích của cả 2, tuy rằng 2 người chưa kết hôn nhưng việc đó cũng sớm muộn, Jung HoSeok chắc chắn thế!

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now