Nammin

1.4K 79 1
                                    

Park Jimin yêu Kim Nam Joon, cậu lúc nào cũng cố gắng thể hiện tình cảm của mình cho người kia biết. Nhưng còn Nam Joon thì sao? Anh vẫn chỉ đối xử với cậu ko khác gì một người anh em, một người tri kỷ. Điều đó làm Jimin buồn lắm. Cậu đã khóc rất nhiều, nhưng anh nào biết, mỗi lần như vậy, cậu đều tự đứng dậy, tự mình lau đi những giọt nước mắt đó rồi lại tự mình đơn phương, quan tâm anh.
Hôm nay, vẫn như mọi ngày, cậu đang trên đường về nhà thì bỗng thấy một bóng dáng quen thuộc dừng trc cửa nhà mình. Nheo mắt nhìn, chợt nhận ra, đó là Anh. Tại sao anh lại có mặt ở nhà cậu giờ này? Anh đến là...để tìm cậu sao? Trông anh hôm nay đẹp trai quá! Blabla... Cậu cứ ngẩn ra nhìn cho đến khi nghe được tiếng gọi lánh lót của đứa em gái nhỏ đang chạy đến chỗ cậu vang lên.
- A! Anh hai, sao anh đi đâu mà giờ này mới về vậy? - Park Chan Hae_đứa em gái đáng yêu đang học cấp 3 của cậu, tươi cười nắm tay anh tiến lại chỗ cậu.

- À...anh...mà sao Nam Joon hyung, anh lại ở đây vậy? - cậu ấp úng ngước nhìn anh.

- Hì hì, anh đưa Chan Hae đi chơi, con bé chưa nói j với em sao? - anh cười cười nhìn cậu.

- Á...em quên mất. Anh hai cho em đi chơi nha! - Chan Hae nũng nịu lắc lắc tay cậu.

- Ừm! - cậu nhẹ nhàng gật đầu, ánh mắt có chút buồn.

- Nae~~ em là yêu anh hai nhất! -  Chan Hae nói rồi kéo tay anh đi luôn.

Phải, Kim Nam Joon yêu Park Chan Hae - em gái cậu. Cậu biết điều đó chứ, nhưng cậu vẫn luôn quan tâm anh mong anh có thể sớm nhận ra tình cảm của mình. Nhưng ông trời dường như ko chiều lòng cậu, anh vẫn luôn luôn yêu em gái cậu. Vẫn luôn là như thế.

Cậu gượng cười bước vào phòng tắm, nhẹ nhàng trút bỏ bộ đồ mà ngâm mình trong phòng tắm, cậu nhắm nghiền mắt. " Kim Nam Joon, kiếp này, chúng ta ko có duyên với nhau. Nhưng chắc chắn kiếp sau, em sẽ khiến anh yêu em. Tạm biệt anh - người em yêu! "

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Hế lu, tui lại ngoi lên òy đây=)) lúc nãy có viết truyện cho mấy cô nhưng lỡ tay xóa lên viết lại truyện khác cho mấy cô nè TTvTT tội tui chưa. Đã ai xem DNA chưa nạ? Rồi chứ giề, có cô nào thấy moment vkook ngập mặt hông? Tui cảm thấy như mèo đang bị bỏ rơi vậy đó~-~

Vote đi~~~

Y.Ê.U

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now