Kookmin

617 49 10
                                    

Jeon Jungkook và Park Jimin từ nhỏ vốn dĩ là 2 oan gia. Park Jimin tích cách vô cùng trầm lặng, ít nói nhưng cực kì tốt bung đáng yêu khác hoàn toàn với tên Jeon Jungkook ngang bướng nghịch ngợm chuyên đi bắt nạt đồng học.

2 đứa trẻ với 2 tích cách khác biệt nhau hoàn toàn cư nhiên được xếp chung 1 chỗ ngồi trong 1 lớp điều này làm Jungkook càng được đà mà bắt nạt cậu hơn.

- Jimin, ăn gì đó? Mau mang qua đây để tao ăn trước cho!

- Chỉ là cái kẹo thôi mà vả lại...tớ cũng mút mút nó rồi!

Jimin nuối tiếc nhìn cái kẹo mút vị dâu trong tay, ngập ngừng trước ánh mắt sắc lẹm của cậu bạn cùng bàn.

- Mút mút rồi cũng đưa, mau lên không tao mang sâu bỏ vô miệng mày bây giờ!

- Đây...tớ đưa mà!

Jimim sợ hãi đưa cái kẹo cho Jungkook trong khi thằng nhóc hả hê cầm lấy mà gặm mút nó. Ưm..kẹo mút có vẻ ngọt hơn bình thường thì phải!

Qua năm học tiểu học là đến năm học sơ trung, Park Jimin tâm tình vui vẻ vốn nghĩ sẽ thoát được kiếp bị Jeon Jungkook bắt nạt nhưng không ngờ rằng....

- Hey! Tôi và cậu lại ngồi cùng nhau nè!

Jungkook tự nhiên ngồi vào chỗ trống ngay cạnh cậu làm Jimin như chết đứng tại chỗ, đây...đây là loại tính huống gì chứ? Và tất nhiên chuỗi ngày tháng nhờ vả lại tiếp diễn như trong quá khứ.

- Jimin chép bài dùm tôi đi!

- Ừ!

- Jimin mua hộ tôi chai nước với!

- Ừ!

- Jimin cậu điểm danh dùm tôi hôm nay nhá!

- Ừ!

- Jimin ở lại trực nhật cùng tôi đi!

- Ừ!

Cứ như thế 4 năm sơ trung Park Jimin luôn là cái tên mà Jeon Jungkook nhắc đến nhiều nhất

Nhiều năm sau...

Jimin hiện tại đã 24 tuổi rồi, cậu đã tìm cho mình được công việc ổn định, 1 cô bạn gái cùng công ty. Cuộc sống bây giờ làm cậu cảm thấy thoải mái rất nhiều, ít nhất giờ cậu đã có thể tự tin mà giao lưu với mọi người chứ không phải là khép nép trầm lặng như xưa nữa.

Hôm nay là 1 ngày chủ nhật đẹp trời lên cậu quyết định sẽ mang bạn gái của cậu Kim Soha ra ngoài chơi. Hai người đi khắp khu vui chơi rồi quyết định tạt vào 1 nhà hàng gần đó gọi món. Trong lúc cả hai đang vô tư ngồi ăn, từ đằng sau truyền đến âm thanh của người thứ ba.

- Park Jimin!

Jungkook trông thấy Jimin từ đằng xa bước vào cùng 1 cô gái xinh xắn liền vô cùng bất ngờ. Anh không thể tin rằng người mà mình tìm kiếm mấy năm trời nay lại vô tư tay trong tay với người con gái khác. Nếu cậu đã có người mới thì có lẽ anh lên qua chào hỏi 1 chút chứ?!

- Jeon..Jeon Jungkook?

Jimin nhận ra giọng nói quen thuộc liền quay ngoắt người lại để xác nhận chủ nhân của tiếng gọi vừa rồi. Quả đúng như cậu nghĩ là Jeon Jungkook. Đã qua bao nhiêu năm rồi mà trông anh vẫn khí chất ngời ngời,  chất giọng ngang ngạnh cũng không bị lạc đi còn xen thêm chút bá đạo, làm Jimin phải nuốt khan nước bọt.

- Haha..có duyên quá đi không ngờ lại gặp nhau, đồng học!

- Ừ ừ, không ngờ..

Jimim cười xòa đáp lại mặc dù trong thâm tâm cậu đang đem cả dòng họ nhà hắn ra mà rủa thầm.

- Ngày trước đi học còn nhớ tôi đã nhờ vả cậu rất nhiều. Không biết bây giờ tôi muốn nhờ 1 việc liệu đồng học không phiền chứ?

Jungkook mắt không rời Jimin nửa giây, chậm rãi nói, làm cậu có phần lúng túng. Đã không gặp nhau mấy năm rồi mà tại sao anh ta cứ đeo bám cậu như oan hồn vậy?

- À được được, bạn học Jeon cứ nói!

- Nếu vậy thì, Jimin cậu giúp tôi nói với bạn gái cậu là...nhường cậu cho tôi nhé!

Jungkook ghé sát tai Jimin thì thầm làm cậu hơi bất ngờ. Loại tình huống này là gì chứ??

- A..bạn học Jeon nói vậy là sao? Tôi...tôi không hiểu a~

- Chậc ý tôi là. Tôi thích em! Cực kì thích em! Vậy nên...

Nói đoạn, anh quỳ xuống dưới chân cậu lôi cái hộp nhỏ màu nhung đỏ trong túi ra nói lớn.

- Làm vợ anh nhé!

Bất chấp ánh nhìn của tất cả mọi người. Bất chấp quá khử cả 2 từng là oan gia của nhau. Jeon Jungkook 1 mặt chỉ hướng về Park Jimin. Park Jimin 1 tâm rối loạn về Jeon Jungkook. 2 người họ đắm chìm trong khoảnh khắc của sự ngọt ngào lắng đọng trìu mến nhìn nhau làm người xung quanh không khỏi ganh tị. Phải lâu thật lâu Park Jimin mới có thể nhấc mình ra khỏi ghế trịnh trọng đứng lên mà tuyên bố.

- Em...em đồng ý! Em yêu anh!!!

Em yêu anh, yêu anh đến mãi mãi, từ lần đầu gặp đã yêu. Mọi lần nghe anh nhờ vả đều đồng ý chỉ vì muốn bên anh, em rất yêu anh.

Anh yêu em, yêu từ tính cách đến khuôn mặt, cố tình nhờ vả để giữ em thật lâu bên mình, để được gần em, để cảm nhận được hạnh phúc từ em!

Jeon Jungkook yêu Park Jimin!

___________

Thành thật mà nói nó..quá tệ 💔😳

Dưới đây là fanfic mới của tớ, mong các cậu ủng hộ ❤

Dưới đây là fanfic mới của tớ, mong các cậu ủng hộ ❤

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now