Vmin+(1 chút nỗi lòng)

1.5K 50 10
                                    

- Ly hôn đi!

- Được, tôi cũng đã quá mệt mỏi với cái cuộc hôn nhân này rồi!

- Vậy cô nghĩ tôi vui chắc..? Tí nữa mau mau dọn đồ đi, mai tôi đón cậu ấy về đây!

- Anh...
"Cạch...RẦM"
Chưa để tôi kịp nói hết câu, hắn ta đã đóng cửa đi ra ngoài. Tôi mệt mỏi ôm đầu mà gục xuống sàn nhà.

Tôi tên Choi MinHee, ngày đi học thường được bạn bè mệnh danh là hoa khôi của trường. Còn người mà tôi gọi là chồng đây hắn tên Kim Taehyung. Taehyung và tôi vốn là thanh mai trúc mã, là trời sinh 1 cặp. Tôi xinh đẹp, Taehyung cũng hảo soái ca, tôi đa tài, Taehyung cũng nhiều sở trường ko kém. Thực sự mà nói 2 chúng tôi đúng là cặp đôi trời phú, nhưng cái đó chỉ là mọi người nghĩ vậy. Thực chất, Taehyung ko yêu tôi, hắn ta yêu bạn thân của hắn, Park Jimin.

Nhiều năm về trước.....

- Taehyungie, đi ăn cơm trưa với tớ nha! - tôi hồn nhiên đến ôm lấy cánh  tay hắn, gương mặt háo hức chờ đợi câu trả lời.

- Bận rồi! - hắn vứt cho tôi 2 chữ rồi lạnh lùng sỏ tay vào túi quần bước đi. Tôi thất thần nhìn theo bóng dáng của hắn, bận? Là bận việc gì a~ ko được tự mình nhất định phải đi thám thính xem sao. Nghĩ là làm, tôi 1 mực kiên nhẫn theo sát Taehyung.

Nơi Taehyung đi đến ko đâu xa chính là tầng thượng của trường cấp 3 mà tôi đang học. Đến nơi, hắn mở cửa rồi đi vào trong, còn chẳng thèm đóng cửa. Lợi dụng lúc đó, tôi liền ló đầu vào nhìn xem, và... cảnh tượng trước mắt thật khiến tôi phải ghen tị đến nổ đom đóm mắt.

Taehyung đang nằm dài trên đùi cậu bạn thân của hắn - Park Jimin, người cùng khối với tôi. Jimin ôn nhu đút cho hắn miếng thịt sườn đã lột bỏ xương cặn kẽ, rồi lại ôn nhu lấy giấy ăn lau đi vết nước sốt trên môi hắn. Cứ như thế cho đến khi nào hết hộp cơm, cả 2 người mới mở mồm nói với nhau vài câu, đại loại như:

- Cơm này cậu tự làm à?

- Có mệt lắm ko? Có ai bắt nạt, làm phiền ko??

- blabla...

Trong suốt quá trình trò chuyện, tôi để ý thấy ánh mắt Taehyung nhìn Jimin vô cùng ấm áp, tràn ngập biết bao yêu thương, bao sự chiều chuộng. Tôi đau đớn cắn chặt môi, tại sao hắn ta chưa bao nhờ nhìn tôi bằng mấy loại tâm tình ấy? Đang lúc tôi định đi xuống dưới và mặc kệ bọn họ, thì giọng nói của Taehyung làm tôi như khựng lại.

- Sắp vào lớp rồi đó. Hôn hôn tớ 1 cái đi nè ~~

Aigoo, trời đất thiên địa ơi, Taehyung... Hắn đang làm aegyo đó, tôi há hốc mồm nhìn chằm chằm hắn, tại sao lúc bình thường trông hắn như tảng băng di động mà lúc ngồi cạnh Jimin lại trở nên trẻ con, ấm áp thế nhỉ?!

- Cậu lớn rồi đó nha! - Jimin đỏ mặt cúi đầu xuống làm hắn bật cười, xoay mặt cậu lại rồi áp môi hắn lên môi cậu. OMG, thề có chúa thời khắc ấy tôi như muốn lao ngay ra đó và bảo họ tát cho vào cái để xem đây là thật hay mơ. Taehyung băng lãnh, đại soái ca của biết bao nhiêu nữ sinh giờ lại đi hôn môi 1 nam nhân vô cùng tầm thường, hỏi có phải là chuyện động trời ko a~~  Ngồi bất động nửa ngày giời tôi mới lết bết cái thân tàn đi xuống lớp. Lòng 1 phen rối loạn, người tôi yêu thương cư nhiên là gay a, vậy phải làm sao bây giờ?  Hay là uốn thẳng lại hắn ta? Nhưng cái quan trọng là..làm thể nào để Taehyung có thể chú ý đến tôi???

------

"Reeng reeng " - tiếng chuông vang lên, buổi học kết thúc trong sự hô hào vui sướng của đám học sinh. Tôi nuốt khan nước bọt tiến đến trước mặt Taehyung, miệng như van xin nói.

- Taehyung... Cậu có thể... Ở lại với tớ 1 chút, đ..được ko?

- Nhanh lên, có gì thì nói đi! - hắn có vẻ ko bất ngờ cho lắm, khuôn mặt lạnh băng vẫn thản nhiên bấm điện thoại. Tôi hít 1 hơi thật sâu, cố gắng dùng hết can đảm, từ từ cởi từng nút áo của mình ra, chẳng mấy chốc, chiếc áo dài trắng bay vèo xuống đất, tôi đang định cởi nốt chiếc váy kẻ ô bên dưới thì hắn liền ôm cặp sách đứng lên trong sự ngỡ ngàng của tôi.

- C..cậu,..tớ còn chưa nói gì mà!!!

- Mặc kệ cậu, tôi ko có hứng thú. Về đây. - hắn chẳng thèm quay lại nhìn tôi lần cuối, cứ thế tiêu soái bước đi làm cho tôi chẳng còn biết nói thêm lời nào nữa. Tôi lụm cái áo ở dưới đất lên rồi mặc vào, cay đắng đi về nhà. Kể từ ngày hôm đó, ý chí có được Taehyung trong tôi ngày càng mãnh liệt.
Lợi dụng sự giàu có của tập đoàn nhà họ Choi, tôi mượn quyền hành của ba mình mà cùng vài ba tên vệ sĩ đến Kim thị của nhà Taehyung. Kim thị vốn là 1 công ty có tiếng nhưng so với tập đoàn nhà tôi quả là ko đấu lại được. Dựa vào điều đó, tôi bắt ép ba mẹ Taehyung vào đường cùng để rồi bọn họ phải chấp nhận tôi làm con dâu, và buộc Taehyung phải cắt đứt  mối quan hệ với Jimin mãi mãi. Chính cái thời khắc mà 2 chúng tôi trở thành vợ chồng tôi đã tin rằng sẽ ko còn ai dám cản trở 2 chúng tôi đến với nhau nữa, nhưng tôi đã nhầm!

Sau khi kết hôn, hắn mở lời muốn đưa 1 chút cổ phần mà hắn có được từ tập đoàn Choi sang Kim thị, ba tôi ko nghi ngờ gì nhiều liền đáp ứng hắn ngay. Ko lâu sau, Kim thị nổi lên như diều gặp gió, đánh bại cả tập đoàn Choi trên thương trường, làm cổ phiếu của tập đoàn Choi thị giảm mạnh.

Điều này làm ba tôi tức giận đến nỗi lên cơn đau tim mà chết. Mẹ tôi vì quá đau lòng lên cũng treo cổ tự vẫn theo, cơ ngơi của gia đình tôi sụp đổ, vợ chồng tôi cũng dần tan rã...

Hiện tại...

Tôi chua xót cầm vali rời khỏi nhà, ngôi nhà này thực chất rất ít khi 2 vợ chồng tôi ở, hắn ta chủ yếu ở nhà Jimin còn tôi vì chán cảnh chồng đi ngoại tình nên luôn luôn thuê khách sạn ở qua đêm. Nhẹ nhàng kéo vali đi, tôi đau đớn thay cho cái số phận của mình. Giá như ngày xưa tôi đừng yêu hắn quá, đừng ngông cuồng, đừng dại dột vì hắn thì bây giờ đâu đến nỗi mất ba, mất mẹ, mất sự nghiệp, mất cả nhôi nhà của mình. Kim Taehyung cả đời này tôi nợ anh 1 chữ hận!!!

Thôi thì ngày ấy em nữ chính ngôn tình, bây giờ đổi vai em thành nữ phụ đam mỹ.

____________

>< nó có hay ko ạ? Tôi thấy phần cuối hơi lộn xộn á, có gì bỏ qua cho tui ha~~ giờ mình tâm sự tí nha :3

Tui đây, cứ gọi tui là Pun hem :3 kì thực năm sau tui cuối cấp rồi, nên chỉ thả rông được hết hè này thoi :"<< vào năm lại thi đại trà, học thêm, học sinh giỏi,.... Thực sự là áp lực lắm ấy. Tầm khoảng tháng 6 này là tui đã phải lăn vào học thêm rồi, mà có khi là đang học từ bây giờ nè -v- mệt ghê á ==// vậy cho nên tui quyết định sẽ triển thêm 1 fic nữa trong hè này hem :3 văn phong của tui nó ko được ổn nhưng lại quá ham hố vậy nên mong mấy cô thông cảm 😷 đó là fic Vmin nhá (mấy shipper Vmin đâu ùi lại đây niiiii) khi nào đăng tui sẽ thông báo, tuy là có hơi lâu ra chap á nhưng mong mấy cô ủng hộ tui nhé, tui sẽ cố gắng mà TvT! Còn cái fic allmin này tui cũng sẽ tranh thủ hoàn thành em nó luôn lên đừng bơ tui đó!!! Trân thành cảm ơn vì đã đọc hết mới lời trên 😍😍😍

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now