Nammin

933 54 9
                                    

Lâu lắm roài mới viết cặp này nhể :3 tuy hôm nay sn Chây Hốp nên viết fic liên quan đến ổng cơ mà....kệ đi :v
-------------------
- Nam Joon hyung! Đợi em với! - tiếng Jimin gọi réo từ đằng sau khiến tôi quay lại.
- Ừ, mau lên sắp trễ giờ rồi! - tôi kéo cậu nhóc vào sát người mình cho ấm. Chậc chậc thằng nhóc lại gầy đi rồi này. Từ hồi BTS tan rã, nhóc đã phải chạy đi chạy lại bận tối mắt tối mũi với lịch trình solo của mình lên gầy đi là đúng rồi. Hiện tại 2 chúng tôi đang trên đường đi đến nhà thờ, nơi tổ chức lễ cưới của 1 người bạn vô cùng thân với tôi cũng như Jimin. Nhóc trông vô cùng háo hức, có phải đám cưới mình đâu mà sao lại phải phản ứng trẻ con như thế nhỉ? Nghĩ tới đây, tôi bật  xoa đầu nhóc bảo.
- Sao trông em có vẻ phấn khích vậy??                                                          - Hihi, bởi vì em đang nghĩ xem lúc Taehyung mặc váy cưới sẽ như thế nào? Chắc phải đáng yêu lắm đấy! - nhóc cười tinh nghịch đáp trả tôi.
- Haha, Taehyung sẽ ko mặc váy đâu, nhóc ấy vẫn sẽ mặc vest giống HoSeok chỉ khác màu thôi. - tôi ôn tồn giải thích, cái thằng Taehyung ấy đường đường là người đàn ông đẹp trai số 1 thế giới thì có cho tiền nó cũng ko bao giờ mặc váy đâu.
Hai chúng tôi rảo bước, rất nhanh đã đến nhà thờ. Lúc cả 2 bước vào và an vị chỗ ngồi cũng là lúc lễ cưới bắt đầu. - Trông HoSeok hyung hôm nay đẹp trai quá anh nhỉ? - Jimin thì thầm vào tai tôi làm tôi khẽ nhíu mày, ngước lên trên chỗ làm lễ tôi mới thấy lời nhóc nói quả ko sai. Jung HoSeok một thân vest đen, thắt nơ đỏ trông vô cùng lịch lãm tựa như 1 quý ông sang chảnh vậy. Mái tóc đỏ cũng đựa tỉa tót lại một cách chuyên nghiệp nhìn qua cũng biết là do thợ nổi tiếng làm cho rồi. Nhạc bắt đầu vang lên, cửa chính của nhà thờ bật mở, Taehyung diện áo vest trắng thắt nơ đen cùng mái tóc nâu trông ngô ngố bước vào. Bên cạnh Taehyung còn có bố cậu ta, lúc đưa Taehyung đến gần chỗ làm lễ thì bố Taehyung thả tay cậu ra, ánh mắt như muốn nói 'hạnh phúc nhé, con trai' khiến cho Taehyung thiếu chút nữa là rớt nước mắt rồi.
- Đã đến giờ làm lễ. HoSeok con có đồng ý lấy Taehyung làm vợ ko?? - cha sứ hướng HoSeok hỏi.
- Dạ, con đồng ý.
- Còn con, Taehyung con có đồng ý lấy HoSeok làm chồng ko?
- Dạ, con đồng ý.
- Được rồi, cô dâu chú rể có thể hôn nhau! - ừm và sau đó là màn kiss nồng cháy của 2 đứa chúng nó, cuối cùng là lúc cô dâu cùng chú rể đi mời rượu mọi người, tôi cùng Jimin ở đó tầm hơn 1 tiếng rồi khoác vai nhau ra về. Trên đường về, nhóc bỗng thủ thỉ hỏi tôi.
- Đến bao giờ, em và anh mới được như thế?? - khuôn mặt nhóc đỏ ửng khi hỏi tôi câu đó.
- Như nào cơ? - tôi giả ngơ ko hiểu.
- Thì...như HoSeok hyung với Taehyungie ấy, tổ chức đám cưới trong nhà thờ. Hay như...Jungkookie với Yoongi hyung cũng được, đi tuần trăng mật trước đám cưới. Em cũng muốn được như thế với anh, Nam Joonie à! - Jimin chậm rãi nói rồi từ từ ngước mắt lên nhìn tôi.
- Ừm mấy cái đó nó xa xỉ quá. Anh ko làm được nhưng anh có cái này - tôi lấy trong túi áo ra 1 cái hộp màu đỏ nhung, quỳ xuống trước mặt Jimin rồi nói tiếp - làm vợ anh nhé, Park Jimin!
- Em..em hức..em đồng ý! - Jimin lấy tay che miệng, ngăn tiếng nấc do sự bất ngờ lẫn hạnh phúc gây nên. Nhóc cầm cái hộp rồi ôm chầm lấy tôi.
- Em..hức..cảm ơn anh. Em hạnh phúc lắm! - tôi mỉm cười rồi lấy chiếc nhẫn trong hộp đeo cho nhóc, quả nhiên nó đẹp đúng như những gì tôi đã nghĩ.
- Đeo cho anh đi vợ! - tôi đưa chiếc nhẫn còn lại và chìa tay ra trước mặt nhóc.
- Hì hì. Anh xem đẹp ko nè, cứ như thể 2 chiếc nhẫn này được làm riêng cho chúng ta vậy đó! - nhóc cười tươi rồi giơ tay ra trước mặt tôi.
- Được rồi, về nhà thôi vợ. Ngày này tháng sau 2 chúng ta lại quay lại nhà thờ em nhé! - tôi cười ôn nhu nắm tay nhóc đi về.
- Quay lại nhà thờ để làm gì ạ? - nhóc ngây ngô hỏi tôi.
- Để làm lễ cưới chứ còn làm gì nữa!
Và đúng ngày này tháng sau chúng tôi đã có 1 đám cưới tuyệt vời và khó quên tại cái nhà thờ ấy. 1 kỉ niệm thật đẹp phải ko??
-----------------------
Happy birthday 🎉🎉 Jung HoSeok tiểu hy vọng snvv anh nhé. Mặc kệ người ta nói sao, anh vẫn luôn luôm đáng êu, moe trong mắt ARMY tụi em~~

 Mặc kệ người ta nói sao, anh vẫn luôn luôm đáng êu, moe trong mắt ARMY tụi em~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*bonus cho tấm Hopemin nè~~ tại thuyền này bây giờ rầm rộ quá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*bonus cho tấm Hopemin nè~~ tại thuyền này bây giờ rầm rộ quá

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now