Yoonmin

3.4K 138 6
                                    

Kyaaaaa, tui trở lại rồi đây. Fic này còn ai hóng nữa ko nạ~~~

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Còn ai kéo xuống ko zậy ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Vẫn đang kéo xuống à ?


.

.

.

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hì hì vô truyện na~~. Cơ mà hai trẻ nhà mk đáng yêu quá đê ^.^ !!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên con đường cao tốc, một con IBM màu trắng đời mới nhất đang lao với tốc độ ko tưởng mà nhằm về phía ngoại ô thành phố. 

Kétttttt

Con xe dừng lại trước cửa một biệt thự vô cùng xa xỉ đắt đỏ. Màu chủ yếu của ngôi biệt thư là màu vàng trắng, trước cổng đèn đuốc sáng trưng, trong nhà gia nhân tấp nập, bên ngoài vườn cây xanh mọc um tùm nom mà thích mặt. ' Cạch ', cửa xe bật mở, từ bên trong bước ra một người con trai mang mái tóc màu xanh bạc hà, làn da trắng sáng, anh bận trên người một bộ vest màu đen càng làm tôn lên nước da trắng như ngọc ngà cùng vẻ đẹp băng lãnh vốn có của anh.

' Meowww ' - tiếng mèo kêu làm vỡ tan ko gian yên lặng vốn có của ngôi nhà. Anh theo phản xạ liền ngoảnh bước tìm kiếm chủ nhân của tiếng kêu vừa rồi và.... trước mặt anh là một con mèo vô cùng dễ thương , nó có bộ lông màu cam ưa nhìn, đôi mắt nâu vô cùng đẹp. Ko chần chừ lâu, anh vội bế mều con bé bỏng vào nhà. Nhìn dáng vẻ run cầm cập của nó vì lạnh làm anh cứ có cảm giác sao sao ấy. 

Tắm rửa sạch sẽ xong, anh vội bế mều con lên ngủ cùng mình vì anh sợ nó ko quen với nhà mơi. Quả thật đó dường như là đêm hạn phúc nhất đời anh. Chính anh cũng ko thể diễn tả được cái cảm xúc nâng nâng của hạnh phúc trong lòng mình là như thế nào nữa chỉ biết là con mều nhỏ này vô cùng đặc biệt đối với anh mà thôi !

-------------------------------------------------Sáng hôm sau ------------------------------------------------------------- Hơ,... oáp... hừm mèo con à... nhó...nhóc... cậu là ai ?- Vâng bây giờ thì anh Min yoongi cuả chúng ta đang đứng hình hoàn toàn trước người con trai lạ mặt đang nằm trong vòng tay của anh mà say giấc ngủ. Cơ mà cậu trai này vô cùng đáng yêu nha : da trắng, mắt biết cười, mũi con, môi thì đỏ mọng như trái cherry và đặc biệt cậu có một mái tóc cam vô cùng nổi bật.... À mà khoan tóc cam à...tóc cam...tóc cam...mèo cam... Vâng và đúng như vậy , anh Min yoongi của chúng ta một lần nữa lại đứng hình trước cậu trai lạ mặt kia, miệng thì cứ lẩm bà lẩm bẩm như kẻ tâm thân vậy. 

- Hơ...meoww. A, là anh có phải ko ạ. Nae~~~ thực sự cảm ơn anh vì đã giúp em nha chủ nhân. Kì thực em là người nhưng mà hôm đó chẳng may lạc vào nhà thầy phù thủy giả dạng thầy bói nên bị ổng cho uống cái thuốc gì gì đó và cuối cùng em mới thành mèo như bây giớ đó. Nếu như theo em biết thì chỉ cần em kết hôn vs người em yêu là lời nguyền sẽ được giải rồi . Thật hay quá phải ko chủ nhana~~~- Cậu trai kia vừa nói vừa cười mà ko để ý ai đó đang nhìn cậu chằm chằm. Cũng phải thôi vì cậu đang nude mà. 

- Này tôi là chủ nhân của cậu đúng ko ?- Anh hắng giọng hỏi

- Nae~~

- Vậy cậu phải nghe lời tôi đúng ko- Anh lại hỏi tiếp nhưng với chất giọng ma mị như đang quyến rũ người khác.

- Nae~~ ( Mun : ngây thơ quá Min ơi T.T )

- Khà khà vậy thì....

1 lúc sau trong phòng chỉ còn những tiếng kêu ma mị của ai đó....

------------------------------------------------------------ 2 tháng sau----------------------------------------------------- Yoongi con có chấp nhận Jimin làm vợ dù có ốm đau, bệnh tật hay nghèo khổ ko ?- Dạ thưa có !

- Jimin con có chấp nhận Yoongi làm chồng dù có ốm đau, bệnh tật hay n nghèo khổ ko?- Dạ thưa có !

Tốt ta tuyên bố hai con đã là vợ chồng. Chủ rể được hôn cô dâu. Sau khi cha xứ nói lời cuối cùng cả dãy tất cả mọi người bên dưới đông loạt chúc mừng cho đôi bạn trẻ . Cảnh tượng vô cùng náo nhiệt xen lẫn lãng mạn làm người ta ko khỏi ghen tị. 

Trên những cành cây cao, tiếng chim chóc thi nhau hót vang báo hiệu một tương lai tươi mới đang chờ chúng ta khám phá. Tuy sẽ có nhiều chông gai ở phía trước nhưng chỉ cần có có tình yêu và lòng can đảm thì ko j là ko thể vượt qua !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Mấy cô thấy chap này sao ạ ? Tui thấy nó nhàm nhàm sao ớ. Mong mấy cô thông cảm nha~~~~ 


« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now