Yoonmin

705 48 14
                                    

Hú man :)) hãy nói rằng mấy người chưa bỏ rơi tui đi :<
______

Min Yoongi hay còn được tất cả học sinh trong trường BH gọi là Min soái ca, chính là chàng trai được các cô gái, các thầy giáo cô giáo săn đón nhiều nhất (Pun: Min tổng :3)

Nhà giàu, học giỏi, tiền tài đủ cả ấy vậy mà Yoongi chưa trải qua 1 mối tình nào cả, cũng chưa thử được cảm giác môi chạm môi. Điều này làm bao nhiêu nữ sinh ngoài kia thầm "đâm chém" nhau để dành lấy anh. Và điều hiển nhiên, Yoongi chẳng thèm quan tâm đến họ, cơ bản trong lòng anh đang có bóng hình của 1 người nào đó rồi....

- Chào em, Minnie ~

- A..ch..chào anh!

Yoongi mặt mày hớn ha hớn hở chạy lạu vỗ cái bộp vào lưng cậu nhóc tóc hồng đằng trước. Jimin bị đập bất thình lình liền giật mình, quay lại lắp bắp chào lại.

- Hì hì, Minnie ăn sáng chưa?

- Dạ..em chưa ăn ạ!

- Chậc để đói là không tốt đâu, em uống sữa đi ~

- Dạ!

Cuộc đối thoại tuy ngắn nhưng cũng đủ để người nghe cảm thấy sự ngọt ngào, quan tâm trong đó. Xa xa, vài ba con mắt đang lóe sáng nhìn cảnh tình tứ của họ Min và họ Park ~

Sau khi đưa hộp sữa dâu cho Jimin, Yoongi sủng nịnh xoa đầu cậu thêm vài cái nữa rồi mới quay trở về lớp học. Chà đúng là gặp được người thương thì tâm trạng sẽ tăng lên thêm 1 bậc a~ bằng chứng là Min soái ca đang cười tươi rói, vui vẻ sắp sách vở ra bàn học nè!

- Ê, Min Yoongi!

- Huh?

Nghe tiếng gọi, Yoongi tò mò quay đầu lại. Ngồi đằng sau anh có 2 bạn học 1 trai 1 gái, người con gái tên Min Kyori còn người con trai tên Dong Gwang, nghe nói là bạn thân thì phải. Min Kyori thấy Yoongi quay đầu lại thì liền lén lút liếc mắt nhìn thầy giáo trên bảng, rồi lại quay sang thì thầm với Yoongi.

- Sắp tới ngày 14/2 rồi đấy!

- Ừ.

- Thế có dự định gì chưa?

- Ừ.

- Chậc,..tôi bảo là cậu không dự định tỏ tình với bé đó hả??

- Bé nào?

Kyori điên tiết nhấn mạnh mấy từ cuối trong khi Min Yoongi vẫn cứ cố tình ngu ngơ trả lời. Điều này làm cho Dong Gwang bên cạnh phải sốt ruột thêm lời vào.

- Ý Kyori nói là nếu chậm chân là mất đấy!

- À, hiểu rồi!... Em thưa thầy bạn Kyori muốn lên bảng giải bài tập thầy giao hôm qua ạ!

Min Yoongi gật gù rồi bất thình lình đứng dậy hô to 1 cái làm cho 2 cái đứa bàn dưới ngơ ngơ ngác ngác nhìn nhau.

- Ồ vậy à? Tốt lắm trò Min lên bảng nào!

- Ơ..em..

- Có tinh thần là tốt cứ lên đi em, đừng ngại!

Thầy giáo Bang cười hiền nhìn Kyori trong khi cô khóc không ra nước mắt. Trời đất ơi không phải vì cái sự nghiệp vĩ đại kia thì cô cũng chẳng phải hy sinh thế đâu nhá, hu hu. Cùng lúc ấy có kẻ lưu manh nào đó cười thầm trong bụng. Min Yoongi biết Kyori định nói gì chứ căn bản anh lờ đi thôi. Còn việc kia.. Không cần họ Min nhà cô nhắc anh đây cũng tự biết!!!

_Giờ ra chơi_

- Minnie ơi ~

Yoongi tâm trạng háo hức chạy 1 mạch xuống lớp của Jimin ngay khi tiếng trống vang lên. Anh rất rất muốn trông thấy bộ dạng bất ngờ của cậu khi anh nói lời yêu nha~

- Jimin ơi, bài tập hóa sáng nay có vài chỗ tớ không hiểu cậu giảng giúp tớ nha!

Cô gái có mái tóc màu đen ngắn đến vai, ôm vài quyển sách từ xa chạy lại chỗ Jimin đang thu dọn sách vở. Tuy đã hẹn ăn trưa với Yoongi nhưng sao cậu có thể từ chối khi người ta nhờ được.

- A..được!

- Hì hì ý, tóc cậu có cái gì nè!

Kang Omi vươn tay lấy mẩu giấy nho nhỏ trên đầu Jimin rồi nở 1 nụ cười thân thiện làm cho cậu cũng bất giác cười theo. Và cái sự tình ngọt như đường ấy sẽ chẳng làm sao nếu như Min Yoongi không trông thấy được.

- Tình tứ gớm?!

- Ý...Yoongi hyung?

Yoongi bước vào trong sự ngạc nhiên của cả Jimin lẫn Omi. Anh đen mặt không thèm nhìn người con gái với nhan sắc khuynh thành bên cạnh mà chỉ chăm chăm nhìn vào biểu hiện của bé mèo con kia.

- A..em chào tiền bối Min!

- Tôi không cần cô chào!

Kang Omi lên tiếng chào thì liền ngay bị Yoongi dội cho gáo nước lạnh vào mặt. Huhu,..sao cô giống bù nhìn vậy nè. Jimin trông thấy tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc' liền vội nói chèn vào.

- Cậu ấy chỉ là muốn chào hyung thôi mà!

- Em bênh cô ta?

- Ơ..kh...aa..

Jimin chưa kịp biện minh cho lời nói của mình thì ngay lập tức đã bị Yoongi kéo tay đi 1 mạch, để lại cho 1 số người nào đó cười tà đi theo sau ~

- A!

Jimin bị đẩy vào tường không thương tiếc. Cái đau chạm đến bờ vai nhỏ làm cậu nhíu mày trông thật khổ sở làm cho ai đó rối rít xin lỗi, Min Yoongi a~ anh mạnh tay hơn cái vẻ ngoài tao nhã của mình rồi đó!

- Thành thật xin lỗi em, anh.. Anh không cố ý, chỉ là..anh không chịu được khi thấy em cười với người con gái khác!

- Cậu ấy là bạn em!

Jimin mím môi nhìn Yoongi làm anh lúng túng giải thích.

- Nhưng...anh không thích em cười với ai khác ngoài anh, mặc dù đó là bạn em!

- Tại sao chứ?

- Vì..vì anh yêu em, Park Jimin!

Dứt lời, Yoongi ấn môi mình vào môi cậu, nhẹ nhàng đưa lưỡi trườn vào khoang miệng ngọt ngào kia. Jimin tội nghiệp  chẳng biết làm gì đành mặc cho người kia tham lam mút mát đôi môi mình. Cảnh sắc tình ái nóng bóng khiến cho người xem không khỏi trào máu mũi...

Ở đằng xa 1 vài con 'bọ' đang lâu nhâu xem 'phim tình cảm miễn phí' mà không quên chen thêm lời bình luận...

- Thấy chưa đã bảo Jiminie là thụ mà!

- Oaaaa...Yoongi oppa, đá lưỡi đi anh, ấn đầu cậu ấy vào, hôn mạnh lên anh ơiiiii

- Nhỏ mồm thôi, công này phải cảm ơn Omi đại tỷ đó nghe!

- Oái, cái tay của Min học trưởng đang sờ ở đâu thế kia?

- Huhu, cuối cùng hủ nữ tụi con cũng đã hoàn thành ước nguyện cảm ơn ông trời ~

Well.. Cuộc đời mất máu của hủ nữ trường BH có vẻ sẽ tiếp diễn dài dài đây :)

__________
Ước giề trường mình cũng có vài ba cặp như này :))))

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now