Chương 6: Bá đạo Vương gia tiếu ảnh vệ

3K 321 34
                                    

  Biên tập: Rei 

*** 

Nếu chỉ là nhân sĩ giang hồ bình thường, Bạch La La đã có thể mượn cớ đuổi đi rồi, nhưng Đỗ Vi và Đỗ Tiệm đôi tỷ đệ kia là nhi tử của Minh chủ Võ Lâm Minh, nếu như thật sự truy cứu tới, chuyện này sợ là không hay lắm.

Ở thế giới này, Viên Phi Yên chưa bao giờ gặp phải những chuyện như vậy, bởi vì y từ đầu đến cuối đều không cho phép Mão Cửu tháo mặt nạ xuống, nói cách khác ngoại trừ chính y, căn bản không có ai biết Mão Cửu và y lớn lên giống nhau như đúc.

Mà cho đến lúc chết đi, Mão Cửu cũng không nhận được bất luận cái gì thuộc về hắn, hắn sinh ra trong bóng tối, suốt đời cũng không bao giờ được ánh sáng chiếu rọi đến.

Bạch La La không có khả năng đối xử với Mão Cửu giống như Viên Phi Yên, cậu tới thế giới này nhận nhiệm vụ, liền để cho Mão Cửu biết hắn là người, không phải thứ đồ vật chỉ dựa vào người khác mà tồn tại - về phần tiến độ hoàn thành nhiệm vụ, hoàn toàn do hệ thống quyết định, bởi vậy nếu Mão Cửu dời khỏi Bạch La La, triệt để thoát khỏi thế giới tuyến mà Bạch La La biết, vậy mọi chuyện phát sinh sau đó, Bạch La La sẽ rất khó khống chế.

Nhưng khi Mão Cửu bị người khác nhìn thấy, Bạch La La mới phát hiện những người đó lại có hứng thú với hắn, vô luận là Hạ Bạch Phong đã rời đi, hay là đôi tỷ đệ Đỗ gia tìm tới cửa.

Tỷ đệ Đỗ gia ở lại đến ngày thứ hai đã bắt đầu quấy rầy Mão Cửu.

Mão Cửu ở cách vách Bạch La La, sáng sớm trời còn chưa sáng, Bạch La La mặc áo trong mơ mơ màng màng ngồi trên giường, liền nghe thấy thanh âm Đỗ Vi truyền tới từ bên ngoài.

Đỗ Vi kêu: "Mão Cửu, ngươi dậy rồi à? Ta làm điểm tâm, cùng nhau ăn đi."

Bạch La La vừa nghe, khoác áo rồi nhanh đi ra ngoài, cậu vừa đẩy cửa ra, đã thấy Đỗ Vi đang cười hì hì nhìn Mão Cửu luyện võ trong viện.

Thời tiết lúc này đang vô cùng lạnh, Mão Cửu lại không mặc áo, lộ ra cơ ngực cơ bụng săn chắc, mồ hôi theo cần cổ trơn nhẵn của hắn trượt xuống ngực, bởi vì nhiệt độ chênh lệch trong ngày, trên người Mão Cửu nổi lên một tầng sương trắng, càng sinh ra một loại tư vị khác. Hình ảnh này mặc dù là Bạch La La nhìn thấy, cũng không khỏi trầm trồ khen một tiếng nam sắc khả xán.

Đỗ Vi hoàn toàn không phải là loại nữ tử rụt rè, nàng tiếu ý dịu dàng nhìn Mão Cửu, tròng mắt đảo tới đảo lui ở thắt lưng và cơ ngực của Mão Cửu, cuối cùng dừng lại trên mặt hắn, ôn nhu nói: "Mau lau người một chút, đừng để bị lạnh." Vừa nói vừa đưa khăn tới cho Mão Cửu.

Bạch La La: "..." Căn cứ theo trí nhớ của cậu, Đỗ Vi trước đây cũng chưa từng đưa khăn mặt cho Viên Phi Yên.

Mão Cửu cũng không nhận khăn trong tay Đỗ Vi, mà nhìn về về phía Bạch La La một thân áo trắng khoác ngoài áo ngủ, sau đó chào một tiếng.

"Ừ." Bạch La La đáp, nói: "Sớm như vậy đã dậy?"

Mão Cửu gật đầu.

Đỗ Vi cười hì hì, quay sang Bạch La La nói: "Vương gia, ngươi để cho Mão Cửu theo ta ăn điểm tâm được không?"

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUOnde histórias criam vida. Descubra agora