Chương 9: Bá đạo Vương gia tiếu ảnh vệ

2.5K 275 21
                                    

  Biên tập: Rei 

***

 Vương gia tạo phản, loại chuyện này dù đặt ở triều đại nào, cũng là đại sự.

Bạch La La không biết vì sao ở Nguyên thế giới Tín vương lại không tạo phản, nhưng chuyện bây giờ đều đã xảy ra, suy nghĩ nguyên nhân hiển nhiên là không cần thiết...

Hoàng cung bị vây, Hoàng thượng sống chết chưa rõ, Bạch La La trong lòng lo lắng những cũng không làm được gì. Viên Phi Yên trong thành vốn là một Vương gia nhàn tản không có thực quyền, cũng bởi vậy, vô luận chuyện đời tư của y có bao nhiêu quá đáng, Hoàng thượng cũng chưa từng trách tội y.

Bên cạnh giường Đế vương, há lại cho người khác ngủ say? Trong tay Vương gia có quyền lực, làm sao có thể thực sự có được tín nhiệm của Hoàng thượng.

Tín vương phái người vây chặt trước sau phủ của Bạch La La, lại giam lỏng cậu, triệt để chặt đứt liên hệ của cậu với bên ngoài.

Bạch La La trong lòng lo lắng, nhưng sau khi cùng hệ thống thương lượng lại quyết định không hành động thiếu suy nghĩ, dù sao trong tay cậu không có binh quyền, cho dù có thoát được ra ngoài, cũng không giúp được ca ca cậu cái gì.

Bầu không khí trong thành mười ngày nay hết sức căng thẳng, hầu như không có ai dám ra ngoài, mỗi ngày trời còn chưa tối, đã bắt đầu có lệnh cấm đi lại ban đêm.

Mão Cửu thấy Bạch La La cả ngày mặt ủ mày chau, nhẹ giọng nói: "Vương gia không nên quá lo lắng, Thánh thượng là chân long thiên tử, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì."

Bạch La La miễn cưỡng cười, cậu biết binh biến hết sức hung hiểm, chỉ mong Hoàng huynh cậu hóa nguy thành an.

Mão Cửu thấy thế, chợt hỏi: "Vương gia vào cung lễ bái, sao lại trở về sớm vậy?"

Bạch La La vừa nghe, lập tức hiểu ngụ ý của Mão Cửu, cậu nói: "Ý của ngươi là..."

Bạch La La gật đầu: "Hoàng thượng tất nhiên đã sớm có chuẩn bị."

Bạch La La lúc này trong lòng mới buông lỏng.

Mão Cửu nói: "Vương gia, mau uống thuốc đi, phong hàn của ngài chưa khỏi, lại lo nghĩ quá nhiều, chú ý thân thể."

Bạch La La ho khan vài tiếng, bưng bát thuốc lên lẩm bẩm lẩm bẩm rồi trút vào miệng.

Thuốc này có tác dụng an thần, Bạch La La vừa uống cả người liền có chút buồn ngủ. Mão Cửu cũng không nói trước với Bạch La La, để Bạch La La ngửi một chút hương an thần, lúc này mới tắt nến lui ra ngoài.

Bạch La La ngủ một giấc ngược lại không tệ, chỉ là cậu bị người khác đánh thức.

Cậu vừa mở mắt, liền bị một màn trước mắt hù dọa, chỉ thấy bản thân mình ở trong Tín vương vương phủ, Tín vương đang ngồi phía trước, cười lạnh nhìn cậu, mà Mão Cửu thì bị mấy hắc y nhân đè xuống đất, khóe miệng chảy máu.

"Tỉnh?" Tín vương nhìn Bạch La La, so với Thánh thượng thì nhỏ hơn vài tuổi, năm đó y cũng là một trong những kẻ tranh đoạt Vương vị.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUWhere stories live. Discover now