Chương 21: Tình yêu của chú chân dài

4K 255 42
                                    

Biên tập: Rei

***

Sau khi gặp Tần Mẫn, mẹ Bạch La La hỏi cậu thấy sao, Bạch La La hàm hồ nói cũng tạm được.

Mẹ Bạch La La nghe vậy, sâu xa nói: "Nếu thấy con bé cũng được thì phải nắm thật chắc, một khi đã bỏ lỡ sẽ không thể quay lại."

Lần đầu tiên Bạch La La phát hiện mẹ cậu còn có một mặt sâu sắc như thế, nhưng cậu còn chưa kịp cảm động, đã thấy mẹ nói tiếp: "Con xem Trần Văn Văn từng học tiểu học cùng con, con thằng bé đã sắp biết chạy rồi."

Bạch La La: "..." Cách thúc giục của mẹ thật đặc biệt.

Nhưng dù sao Bạch La La vẫn có chút vui mừng. Tiền thưởng nhiệm vụ thế giới thứ hai đã gửi vào tài khoản cậu, tuy rằng đánh giá nhiệm vụ là B, nhưng số tiền so với thế giới trước còn nhiều hơn.

Lúc phát tiền thưởng Bạch La La còn tưởng đã phát nhầm rồi, còn gọi điện hỏi lại bộ tài vụ.

"Không nhầm đâu." Bộ tài vụ kiểm tra lại rồi nói, "Số tiền đó đúng là nhiều như vậy."

Bạch La La nói: "Thế sao..."

Bộ tài vụ lại nói: "Có phải cậu mới làm nhiệm vụ vài lần đúng không? Những thứ này đều là hệ thống tự động tính toán, có sao ghi thế, cơ bản sẽ không nhầm lẫn."

Bạch La La nói: "Cảm ơn, đã làm phiền rồi."

Bộ tài vụ: "Đừng khách khí, sau này có chuyện cứ gọi điện thoại."

Bạch La La đáp đâu có.

Sau khi lĩnh lương, Bạch La La chuyển một khoản sang sổ tiết kiệm. Tài khoản đó cậu lập sau khi tốt nghiệp đại học, mỗi tháng dù nhiều hay ít đều phải gửi vào. Theo lời mẹ thì đó chính là tiền dành cho vợ tương lai của cậu.

Bạch La La gửi xong tiền, cất sổ tiết kiệm vào ngăn kéo, vui vẻ nghĩ rằng chỉ cần gửi thêm một ít nữa là có thể đủ mua một căn nhà. Có phòng ở, lại cưới một người vợ, như vậy kiếp này quả thật đã viên mãn.

Bạch La La đến công ti, tiến vào gian phòng nghỉ ngơi của cậu tắm rửa, thay quần áo đặc biệt xong rồi mới đi vào phòng làm việc.

"La La, hôm nay cậu đi làm hả?" Người làm trong Xã Hòa không nhiều, tuy cục phân chia thành nhiều ngành khác nhau, nhưng hầu như đều quen biết nhau, Bạch La La vừa đến nơi đã có người chào hỏi với cậu.

Bạch La La nói: "Đúng vậy."

Người kia cười nói: "Vất vả rồi."

Bạch La La cũng cười: "Đâu có, quá lời rồi."

Cậu vừa cùng đồng nghiệp nói chuyện phiếm vừa đi sang phòng xuyên qua, nơi đó thiết bị hôn mê đã chuẩn bị xong.

Đây là lần thứ ba Bạch La La làm nhiệm vụ, vì vậy động tác cũng thuần thục hơn rất nhiều. Cậu tiến thẳng đến, đội thiết bị, nhanh chóng rơi vào giấc ngủ sâu.

Âm thanh của hệ thống khiến Bạch La La tỉnh lại, cậu mở mắt, đập vào mắt là một gian phòng hết sức bình thường.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang