Chương 31: Tình yêu của chú chân dài

2.3K 193 22
                                    

Biên tập: Rei

***

( Rei: Sắp vào học nên phải tranh thủ =((( )

Chất lượng hạt dưa rất tốt, mặc dù cắn hạt dưa trong đầu quả thực có chút kì quái, nhưng Bạch La La phải dùng tiếng crack crack crack để ép buộc bản thân bình tĩnh lại.

Cậu vào WC lấy nước nóng rửa mặt, quay sang hệ thống nói: "Ta chuẩn bị xong rồi!"

Hệ thống nói: "Cậu là người kế thừa chế độ xã hội chủ nghĩa, vì vậy bất kể có nhìn thấy cái gì, cũng phải tỉnh tảo một chút."

Bạch La La nghe vậy lại có cảm giác không ổn, không có tiền đồ nói: "Ngươi chờ một chút, ta lại từ từ thêm chút nữa."

Hệ thống: "..."

Vì vậy Bạch La La tiếp tục kéo dài thêm vài phút, cuối cùng mới cảm giác được bản thân có thể tiếp nhận kí ức tàn khốc, gật đầu nói với hệ thống: "Làm đi!"

Hệ thống phát ra thanh âm va chạm, trước mắt Bạch La La bỗng trở nên tối sầm.

Nửa tiếng sau, Bạch La La nhận được kí ức mới mở mắt ra, cậu nhìn xung quanh, mờ mịt nói :"Tôi là ai, tôi ở đâu, đây là chỗ nào..."

Hệ thống: "..." Lại thành kẻ điên rồi.

Dưới tác động của một lượng lớn kí ức, Bạch La La hấp hối nằm trên ghế sofa.

Hệ thống nói: "Cơ thể có ổn không?"

Bạch La La lau đi giọt nước nơi khóe mắt, nói: "Không ổn."

Hệ thống nói: "Vậy à, còn có thể nói chuyện, xem ra cũng khá ổn."

Bạch La La: "..."

Trong trí nhớ của cậu lúc Bạch Niên Cẩm dời đi, là vượt qua mười năm an nhàn. Bởi vì biết bản thân sớm muộn cũng phải rời khỏi thế giới này, vì vậy mặc dù đã qua mười năm, Bạch La La vẫn không tìm bạn gái, hơn ba mươi tuổi vẫn độc thân, vì vậy văn phòng bắt đầu nơi nơi âm thầm tung tin vịt rốt cuộc có phải cơ thể cậu có chuyện gì hay không mà không tìm bạn gái, bằng không đàn ông sao có thể kìm nén lâu đến thế...

Bạch La La (*) có miệng nhưng lại khó trả lời, vì vậy chỉ có thể yên lặng nuốt xuống quả đắng.

(*) Nguyên văn chỗ này tác giả ghi là Bạch Niên Cẩm. Nhưng như thế lại không hợp, mình nghĩ tác giả viết nhầm nên sửa lại thành Bạch La La.

Mà lúc Bạch Niên Cẩm biến mất năm lớp mười một, lại biến mất một cách hoàn toàn, Bạch La La bất luận ở chỗ nào cũng chưa từng nghe được tin tức về hắn, giống như hắn chưa từng tồn tại trên thế giới này, tất cả đều là sự tưởng tượng của cậu. Tình huống như vậy kéo dài đến năm thứ mười hai kể từ khi hai người xa cách nhau, Bạch La La đón sinh nhật thứ ba mươi sáu.

Bạch La La có một cô bạn, đang cùng cậu chọn bánh sinh nhật, Bạch La La chọn tới chọn lui, chọn được một cái bánh ngọt, sau khi trả tiền liền mang bánh cùng cô bạn đi ra ngoài, trong lúc vô ý nhìn thấy một chiếc xe đi qua ở bên kia đường, mà người ngồi bên trong có một khuôn mặt quen thuộc.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ