Chương 7: Bá đạo Vương gia tiếu ảnh vệ

3.1K 320 79
                                    

  Biên tập: Rei  

***

Tất niên đối với Bạch La La mà nói vĩnh viễn là ngày lễ quan trọng nhất.

Bất kể là ở thế giới cậu xuyên qua, hay ở thế giới của cậu, cái ngày lễ này đều đáng để chào mừng.

Trong Vương phủ cũng tràn ngập không khí đón chào năm mới, trên cửa sổ dán giấy hoa xinh đẹp, đèn lồng lửa đỏ treo đầy cả viện, cửa dán câu đối mừng xuân, ngay cả y phục mọi người mặc cũng nhiều thêm vài phần tươi đẹp.

Bạch La La ngồi cạnh lò lửa ăn khoai lang.

Khoai lang này vừa mềm vừa ngọt, trong mùa đông giá rét ăn vào đều khiến lòng người cảm thấy thập phần ấm áp.

Bạch La La ăn hai củ, đang muốn lấy củ thứ ba, quản gia nhà cậu liền sâu kín nói: "Vương gia, lát nữa nếu Thánh Thượng tới, ngài ăn nhiều cẩn thận chốc ăn mất ngon."

Bạch La La lúc này mới không cam chịu mà thu tay về.

Mão Cửu sẽ không cần lo lắng như Bạch La La, hắn đang trong thời gian phát dục, hằng ngày ăn uống rất nhiều, dù ăn ba bốn củ cũng không mảy may ảnh hưởng đến sự thèm ăn.

Vì vậy Bạch La La liền liếc ánh mắt hâm mộ mà nhìn Mão Cửu đang ăn.

Mão Cửu ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, bóc vỏ khoai lang cũng hết sức đẹp, nếu là ở thời hiện đại, có thể đi làm người mẫu tay chẳng hạn.

Bạch La La nhìn bản thân mình, tay cậu nhiều thịt hơn một chút, so với tay Mão Cửu thì trắng hơn. Bất quá một nam nhân, trắng như vậy làm được cái gì, da màu lúa mì mới là đúng chuẩn.

Mão Cửu lột xong lớp vỏ, đem khoai lang đưa tới bên miệng, một ngụm cắn hơn phân nửa. Trên bờ môi của hắn dính chút bọt, liền lè lưỡi liếm liếm, Bạch La La nhìn thấy cảnh này, trong lòng không hiểu sao lại nảy lên một cái.

Nhưng Bạch La La cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ là lẩm bẩm kêu Mão Cửu ăn ít một chút, tránh cho cơm tối ăn không ngon.

Quản gia không mặn không nhạt nhắc nhở Bạch La La, nói rằng sức ăn của Mão Cửu không cần Vương gia lo lắng, dù cho có ăn thêm hai củ nữa, cơm tối vẫn không thành vấn đề.

Ánh mắt Bạch La La lại càng thêm ai oán.

Theo lý thì hôm nay Hoàng thượng sẽ tới Vương phủ dùng bữa, thức ăn nhất định phải là những thứ tốt nhất, thế nhưng Bạch La La bây giờ lại không cao hứng nổi. Bởi vì mỗi lần gặp Hoàng thượng, cậu đều phải cẩn cẩn thận thận, sợ thân phận giả mạo của mình bị phơi bày.

Không thể không nói, công việc này của nhân viên công vụ thật sự là không tốt a.

Ngoài cửa sổ tuyết rơi ngày càng nhiều, khi Hoàng thượng đến, trời đã tối hẳn.

Bạch La La nhận được lễ vật mừng năm mới, liền mời Hoàng huynh cậu lên bàn dùng bữa.

Cũng không biết có phải dạo gần đây khí trời quá lạnh hay không, sắc mặt Hoàng huynh cậu hình như không được tốt, lúc ăn cơm còn cúi đầu ho khan.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ