Chương 32: Tình yêu của chú chân dài

2.5K 162 72
                                    

Biên tập: Rei

***

Mặc dù Lý Thâm Tuyền nói như vậy, nhưng y vẫn muốn tiếp tục ngồi cạnh hai người hóng chuyện. Nhưng xét thấy ánh mắt rét lạnh kia của Bạch Niên Cẩm, y ngồi một lúc cuối cùng ngồi không nổi nữa, mười phần không cam lòng đứng dậy rời đi.

Bạch Niên Cẩm nhìn Lý Thâm Tuyền rời đi rồi, mới chậm rãi nói: "Thầy à, tính tình cậu ta chính là như vậy, thầy đừng để trong lòng."

Bạch La La nhẹ nhàng ừ một tiếng.

Mặc dù có được kí ức của mười năm sau, nhưng Bạch La La vẫn cảm thấy Bạch Niên Cẩm có chút xa lạ, cậu vốn cho rằng Bạch Niên Cẩm sẽ lấy vợ sinh con, đi đến đỉnh cao nhân sinh, lại không nghĩ rằng hai người lần thứ hai gặp lại lại khó xử như vậy.

Bữa cơm này ăn thật lâu, hai người cũng không có quá nhiều chuyện để nói với nhau.

Ăn xong, Bạch La La thực sự nhịn không được, cậu hít sâu một hơi, tự cổ vũ mình, nói: "Niên Cẩm, chúng ta như thế này là không đúng."

Bạch Niên Cẩm đặt dao nĩa trong tay xuống, chậm rãi nói: "Tại sao lại không đúng?"

Bạch La La do dự trước đáp án của chính mình.

Bạch Niên Cẩm nói: "Là bởi vì thầy, không thích đàn ông?"

Bạch La La nhẹ gật đầu, kì thực đây chỉ là một phần nguyên nhân, trong thế giới của cậu, đàn ông yêu nhau đã là chuyện thường, cho nên bị đàn ông theo đuổi, thực ra cũng không phải là chuyện không thể chấp nhận. Nhưng nguyên nhân chính khiến Bạch La La kiên quyết không muốn tiếp nhận Bạch Niên Cẩm, chính là sớm muộn gì cậu cũng phải rời khỏi thế giới này.

Nếu như cậu tiếp nhận Bạch Niên Cẩm, sau đó lại rời khỏi thế giới này, vậy Bạch Niên Cẩm sẽ ra sao? Tính cách Bạch Niên Cẩm vốn cực đoan, chỉ còn mình hắn ở thế giới này, liệu hắn sẽ tuyệt vọng mà cùng cậu rời đi? Cậu nhớ mang máng, trong thế giới gốc, Bạch Niên Cẩm vì Lý Hàn Sinh mà trả giá nhiều như vậy, cầu cũng chỉ cầu được làm bạn với Lý Hàn Sinh. Bạch Niên Cẩm là đứa trẻ mà Bạch La La nhìn hắn lớn lên, cậu không muốn tham dự vào cuộc sống sau này của Bạch Niên Cẩm, bởi vì từ đầu đến cuối, cậu cũng chỉ là một người khách vội vàng qua đường.

Bạch Niên Cẩm cũng không kinh ngạc trước câu trả lời của Bạch La La, vẻ mặt hắn lạnh nhạt mà trả lời: "Không sao, em sẽ khiến thầy yêu em."

Bạch La La trong lòng đau xót, biết đứa nhỏ này đã không còn cứu được nữa rồi.

"Làm sao đây." Bạch La La trao đổi với hệ thống, "Không thì cứ dứt khoát tự động đăng xuất?"

"Rắc rắc rắc, tôi nghĩ cậu căn bản đã hoàn toàn quên mất nội dung trong cuốn sổ tay của nhân viên rồi." 

Giọng nói của hệ thống có chút tuyệt vọng, nó nói: "Tự động đăng xuất có thể tùy tiện sử dụng sao?"

Bạch La La vô cùng đáng thương nói: "Ở thế giới trước ta có dùng mà."

Hệ thống nói: "Thế giới trước không phải là do tình huống đặc thù sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUWhere stories live. Discover now