Chương 29: Tình yêu của chú chân dài

1.7K 193 15
                                    

Biên tập: Rei

***

Tuy rằng ở thế giới này Bạch La La không định tính đến chuyện yêu đương, nhưng cô giáo giới thiệu đối tượng cho cậu kia quả thật rất có tâm.

Diện mạo cô gái kia rất ưa nhìn, tính tình cũng rất tốt, hai người nói chuyện ở quán cà phê một buổi chiều, từ đầu tới cuối bầu không khí đều rất tự nhiên.

Cô gái kia nói đùa với Bạch La La: "Anh như này cũng không giống như không có bạn gái nha."

Bạch La La cười nói: "Cô cũng không giống như không có bạn trai."

Cô gái rất thẳng thắn, hỏi Bạch La La có sở thích gì. Bạch La La nói, sở thích đam mê gì đó đều rất bình thường, duy chỉ có chút đặc biệt chính là cậu thích nấu ăn.

Cô gái nghe đến nấu ăn rõ ràng là rất có hứng thú, nói nếu có cơ hội muốn được ăn một bữa cơm Bạch La La nấu, mong Bạch La La đừng chê bai mình.

Bạch La La bật cười nói: "Tất nhiên có thể."

Hai người lại nói về những chuyện khác, nói chuyện được một lúc lâu, Bạch La La chần chừ nói ra suy nghĩ của mình, cậu nói hiện tại vẫn chưa có ý định tìm bạn gái.

Cô gái hỏi cậu vì sao.

Bạch La La nói: "Ừm, hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện này, vẫn muốn sống độc thân thêm vài năm nữa."

Cô gái gật đầu, cũng không cưỡng cầu, nói: "Vậy được, chuyện này cũng không thể miễn cưỡng, nhưng chúng ta có thể nói chuyện như trước được không?"

Bạch La La nói: "Được."

Sau đó cậu thêm cô gái tên Từ Lam Lan kia vào WeChat, phát hiện avatar của cô vậy mà giống với màn hình điện thoại của mình. Cái này thật trùng hợp, Bạch La La ngạc nhiên nói: "Cô nhìn màn hình điện thoại của tôi này."

Từ Lam Lan lại gần nhìn, cười nói: "Đúng là có duyên nha, anh cũng thích bộ phim này?"

"Rất thích." Đây là một bộ phim tình cảm hài của nước Pháp, hình ảnh cực kì đẹp, mỗi lần chiếu đều rất được hoan nghênh. Bạch La La lúc mới tới thế giới này đã bắt đầu theo dõi, không nghĩ tới còn có thể trùng với avatar của Từ Lam Lan.

Hứng thú đối với Bạch La La trong mắt Từ Lam Lan ngày càng đậm, là một người phụ nữ, cô cảm thấy Bạch La La là một người bạn trai tốt, chỉ là không biết vì sao cậu lại nói hiện tại không muốn tính đến chuyện yêu đương.

Nhưng Từ Lam Lan cũng không vội, cô biết nóng vội cũng không thể ăn ngay đậu hũ còn đang nóng (*).

(*) Chỗ này hiểu theo nghĩa: dù nóng vội cũng không giải quyết được gì.

Hai người trò chuyện tới trưa, sau khi ăn cơm trưa xong, buổi chiều lại đi xem phim, cuối cùng Bạch La La bắt xe giúp Từ Lam Lan, nhìn cô đi rồi, bản thân mới trở về.

Bạch La La nghĩ đến khi mình về tới nhà, Bạch Niên Cẩm cũng đã trở về, nhưng cậu không nghĩ tới trong nhà lại không có ai, bữa sáng còn thừa vẫn ở nguyên trên bàn.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUWhere stories live. Discover now