Chương 24: Tình yêu của chú chân dài

2.1K 234 64
                                    

Biên tập: Rei

***

*Rei: Xin lỗi mọi người vì nhây tới tận bây giờ :)))

Tay của Bạch Niên Cẩm rất nhỏ, cũng rất lạnh, được Bạch La La nắm trong tay cũng dần dần ấm lên.

Để Bạch Niên Cẩm ngồi sau xe đạp, Bạch La La ngồi phía trước nói: "Bám chắc."

Bạch Niên Cẩm nhẹ nhàng đáp lời.

Trước khi về nhà, Bạch La La rẽ qua siêu thị, hỏi Bạch Niên Cẩm muốn ăn gì.

Bạch Niên Cẩm nhìn đủ loại đồ ăn, im lặng đi theo sau Bạch La La, nói cái gì cũng được.

Bạch La La suy nghĩ một chút, nghĩ hôm nay lạnh như vậy, hay là cứ ăn thịt dê đi, cậu nói: "Niên Cẩm, ăn thịt dê nhé?"

Bạch Niên Cẩm nói: "Cái gì cũng được."

Thấy Bạch Niên Cẩm không phản đối, vì vậy Bạch La La mua nồi nhúng lẩu, lại mua vài loại đồ ăn chay và gia vị cho lẩu dê.

Từ đầu tới cuối Bạch Niên Cẩm tựa như một cái đuôi nhỏ đi theo sau Bạch La La, còn chủ động đẩy xe hộ Bạch La La, nếu có người không biết nhìn thấy, sợ rằng sẽ sự thực cho rằng bọn họ là hai cha con.

Mua đồ xong, Bạch La La lại nói ra quầy sữa tươi, còn hỏi Bạch Niên Cẩm có uống được vị nguyên chất không.

Bạch Niên Cẩm vẫn như trước không từ chối, đứa nhỏ này hình như không ghét đồ ăn. Cũng đúng, người bị cơn đói dằn vặt qua, đâu phải không hiểu được thức ăn đáng quý đến nhường nào.

So với Bạch Niên Cẩm, Bạch La La từ nhỏ đã không phải chịu khổ, điều kiện gia đình cậu tuy không đặc biệt tốt, nhưng ba mẹ đều có công việc ổn định, thế nhưng lại chưa từng được uống sữa. Hồi trước trong siêu thị không bán sữa, tất cả đều là các thím làm nông ghé từng nhà hô bán, Bạch La La còn nhớ rõ kí ức đẹp đẽ của mình, cứ vào tầm bốn giờ chiều, cậu cùng người bạn thanh mai chúc mã mặc váy hoa cầm tiền chạy về phía mấy thím làm nông... Nhưng mà vừa nhắc tới thanh mai chúc mã, trước mắt Bạch La La tức tốc hiện lên biểu tình tự tiếu phi tiếu của Tần Bách Xuyên.

Bạch La La: "..." Ôi, hiện tại thanh mai chúc mã so với cậu còn cao hơn.

Cũng do uống nhiều sữa, Bạch La La mới có thể cao tới một mét tám mấy, cho nên lúc nhìn thấy sữa, Bạch La La nhịn không được muốn mua cho Bạch Niên Cẩm một thùng. Cao trung chính là khoảng thời gian quan trọng để trẻ nhỏ bồi bổ cơ thể, Bạch La La cũng không muốn sau này Bạch Niên Cẩm không cao nổi một mét bảy, lại vì thế mà gặp khó khăn trong việc tìm bạn gái.

Bạch Niên Cẩm cũng không biết Bạch La La đang suy nghĩ cái gì, hắn đem mũ đội lên đầu, mắt dán vào lưng Bạch La La, bên tai là tiếng gió đang gào thét thổi. Nhưng Bạch Niên Cẩm lại không thấy lạnh, hắn có cảm giác giống như bản thân đang được một tia nắng mặt trời ấm áp ôm lấy, tia nắng này đem thế giới vốn chỉ có bóng tối của hắn rọi sáng toàn bộ, hắn thấy được quang cảnh mà bản thân chưa từng trải qua.

Khi đến nơi ở của Bạch La La, gió tựa hồ cũng nhỏ đi, Bạch La La đưa Bạch Niên Cẩm xuống, phủi sạch tuyết bám trên đầu hắn, cười nói: "Đi, đi ăn thịt dê."

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUحيث تعيش القصص. اكتشف الآن