Chương 26: Tình yêu của chú chân dài

1.8K 226 105
                                    

Biên tập: Rei

***

Từ khi có hệ thống, kì nghỉ đông của Bạch La La liền biến thành ăn ngủ nghỉ theo dõi Bạch Niên Cẩm.

Hệ thống nói Bạch La La cậu có biết bây giờ cậu giống biến thái đi rình trộm người khác hay không.

Bạch La La ủy khuất nói với hệ thống: "Nhưng ta không nhìn trộm hắn tắm."

Hệ thống nói: "Hình như cũng đúng."

Bạch La La: "(⊙v⊙) Đúng không?"

Hệ thống: "Đúng - mới là lạ a."

Bạch La La: "..."

Tuy rằng ý định ban đầu là tốt, thế nhưng Bạch La La ngày qua ngày lại ngồi chồm hỗm canh giữ bên TV thấy hành động của Bạch Niên Cẩm như thế nào lại có điểm quái lạ, vậy mà hành vi của hệ thống cũng đồng lõa giống Bạch La La, hơn nữa miệng nó và Bạch La La đều một dạng không tốt, một bên theo dõi Bạch Niên Cẩm một bên kịch liệt cắn hạt dưa thơm ngon, cuối cùng Bạch La La tham ăn còn mua một cân hạt dưa cùng hệ thống cắn cắn cắn.

Bạch Niên Cẩm ở trong biệt thự vẫn làm công tác của một người hầu phổ thông, nhưng cái biệt thự này nhìn qua có chút kì quái, làm cơm, gác cổng cộng thêm làm vườn, tổng cộng chỉ có bốn người, mà người này lại đẹp hơn người kia.

Bạch Niên Cẩm là người nhỏ tuổi nhất, cũng là đáng yêu nhất - Bạch La La vừa tự hào lại vừa lo lắng nghĩ.

Ban đầu Bạch La La còn lo lắng Bạch Niên Cẩm sẽ gặp phải chuyện gì đó, nhưng thấy hắn làm vài ngày cũng không xảy ra cái gì ngoài ý muốn, vì vậy cũng từ từ yên tâm.

Lúc Bạch Niên Cẩm làm được ba ngày, chủ nhân căn biệt thự cũng trở về.

Chủ nhân biệt thự này là một người đàn ông hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng thập phần anh tuấn, khí chất cũng rất uy nghiêm, chỉ là khi Bạch La La nhìn vào, không hiểu sao lại thấy có vài phần quen mắt. Nhưng nghĩ kĩ một chút, lại không nhớ ra được rốt cuộc đã thấy qua ở đâu.

Lúc chủ nhân căn biệt thự trở lại, Bạch Niên Cẩm đã ngủ, vì vậy không biết, có người hầu nhanh chóng cung kính mở miệng hỏi: "Bạch tiên sinh có muốn dùng chút bữa tối không?"

Người đàn ông được gọi là Bạch tiên sinh thần sắc lãnh đạm nói: "Không cần, mấy người đi xuống đi."

Người hầu lui xuống.

Chữ Bạch tiên sinh này thoáng cái đánh tỉnh Bạch La La, cậu bỗng nhiên hiểu được, cuối cùng cũng nhớ ra bản thân đã gặp qua người đàn ông này ở đâu - người này không phải chính là cha của Bạch Niên Cẩm, Bạch Văn An hay sao?

Bạch Văn An là kiến trúc sư cao cấp, sản nghiệp trải rộng toàn quốc, giá trị bản thân lên đến một vạn triệu. Hồi đó mẹ Bạch Niên Cẩm mặc hắn sống chết, sau đó phải nhận kết cục thê thảm. Lúc Bạch Niên Cẩm được sinh ra, Bạch Văn An còn không thèm đến nhìn hắn, có thể trong mắt Bạch Văn An, không lấy mạng Bạch Niên Cẩm, đã là sự nhân từ lớn nhất dưới danh nghĩa một người cha.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUWhere stories live. Discover now