Chương 27: Tình yêu của chú chân dài

1.9K 222 76
                                    

Biên tập: Rei

***

Chuyện chọn ban Tự nhiên cứ như vậy mà quyết định. Tuy rằng thoạt nhìn Bạch Niên Cẩm vẫn hướng về ban Xã hội hơn, nhưng cuối cùng vẫn tình nguyện điền vào hai chữ "Tự nhiên".

Lúc phân ban và chia lớp, cả lớp một lần nữa bị phân ra, sau đó chia làm ban Tự nhiên và ban Xã hội.

Trong trường của Bạch La La, ban Tự nhiên là ban trọng điểm, vì vậy được chuyển đến một dãy nhà khác, được gọi là tòa nhà Trạng Nguyên, mà lớp trọng điểm của ban Tự nhiên, được sắp xếp ở tầng cao nhất của tòa nhà, môi trường ở đây rất yên tĩnh, đúng là phòng học có điều kiện tốt nhất trong trường.

Bạch La La vẫn là chủ nhiệm lớp ban Xã hội, ngày chia lớp cậu nhìn vẻ mặt âm trầm mang cặp sách xuống lầu của Bạch Niên Cẩm, trước khi đi còn quay đầu nhìn vào trong lớp.

Bạch La La không quản Bạch Niên Cẩm, trong lòng tự an ủi bản thân rằng đứa nhỏ sớm muộn gì cũng phải lớn lên.

Sau đó lúc trở về, cậu an ủi Bạch Niên Cẩm bằng cách cho hắn ăn một bữa gà nướng no nê. Gà này là cậu cố ý mua từ chợ nông nghiệp một con mái nhỏ, nuôi mập, chờ đến lúc béo thì đem đi thịt. Vặt lông gà, ướp qua với gia vị, nhét vào bụng khoai tây, cà rốt, ớt xanh, hành, gừng, tỏi, còn có một chút quả hạch. Phương pháp chế biến này chính là Bạch La La nghiên cứu ra được, gia vị cũng là cậu tự đặc chế, sau khi chế biến xong con gà, cuối cùng là bôi lên một lớp mật ong ở bên ngoài rồi trực tiếp bỏ vào lò vi sóng quay. Làm như vậy sau khi quay xong thịt gà sẽ ngoài giòn trong mềm, bên trong khoai tây nhồi thịt còn tỏa ra mùi thơm, mềm mềm ngon miệng, trẻ nhỏ đều rất thích món này.

( *Rei: Tôi cảm thấy trình độ edit mấy đoạn đồ ăn của mình đã được nâng lên một tầm cao mới :)))) )

Ở thế giới của Bạch La La, năm mới đều có món này, đứa cháu gái của cậu còn ăn đến cái bụng phình ra, cuối cùng ăn không nổi nữa.

Bạch Niên Cẩm còn đang ở trong phòng ngủ làm bài, ngửi thấy mùi thơm cũng không động đậy, đợi đến khi Bạch La La gọi hắn ra ăn cơm, mới chậm rãi đi ra.

"Lớp mười một, áp lực học tập thật lớn." Bạch La La nói, "Muốn ăn cái gì, cứ nói với thầy."

Bạch Niên Cẩm tâm trạng không quá tốt gật đầu, hôm nay lúc chia lớp, tâm trạng của hắn thoạt nhìn cũng không được tốt, tuy rằng vẻ mặt vẫn giống như mọi ngày, nhưng Bạch La La có thể nhìn ra tâm tình của hắn.

Gà nướng được mang lên bàn, Bạch La La trực tiếp lấy tay xé thành mấy miếng. Con gà này lúc xé ra không hề nát, thậm chí còn có thể thấy mặt trên thịt gà tràn ra nước thịt màu mật ong. Bạch La La nếm một chút thịt, gật đầu, sau đó đưa hai cái đùi gà cho Bạch Niên Cẩm.

Bạch Niên Cẩm nói: "Em ăn một cái thôi."

Bạch La La nói: "Ăn đi, lúc về tôi đã ăn ba hộp rau hẹ rồi, hiện tại không đói."

Bạch Niên Cẩm hơi nhíu mày, hắn còn muốn nói gì đó, nhưng nhìn thoáng qua biểu tình của Bạch La La, cuối cùng cái gì cũng không nói. Bạch La La rất thích ăn khoai tây, trộn khoai tây với quả hạch vừa thơm lại vừa giòn, nhất là hạt điều, nhai trong miệng đầy mùi thơm ngon.

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ