Chương 6: Tình bạn vĩnh cửu.

186 15 0
                                    

Song Tử đến trường tuy chỉ được hai tháng nhưng trong một tháng này lớp 4A1 có rất nhiều thay đổi lớn. Điển hình chính là thế lực của phái nữ so với phải nam, đã mạnh hơn nhiều, và trong tương lai không xa hứa hẹn sẽ áp đảo được phái nam. Đạt được thành quả này là nhờ có công lao đóng góp rất to lớn của ba nữ bạo chúa Ma Kết, Bảo Bình và Song Tử. Đặc biệt thầy cô rất yêu quý Song Tử vì chị học giỏi nên nhờ đó mà chị mới có cơ hội bêu xấu nhóm nam.(tội mấy bạn con trai quá). Cũng trong thời gian hai tháng, mối quan hệ giữa ba nàng bạo chúa đã trở nên cực kì thân thiết, đi đâu mà có một đứa thì đoán chắc hai đứa kia không sớm thì muộn cũng sẽ ló rạng.

Nếu bên các bạn nữ đang hô hào chiến thắng thì bên các bạn nam lại ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa ( còn đâu phong thái của bậc nam nhi đại trượng phu đây). Haizzz, không biết Song Tử đến lớp là việc tốt hay việc xấu nữa.

Hôm nay lớp 4A1 có tiết kiểm tra giữa kì. Sau khi cô giáo phát đề, cả lớp im lặng làm bài. Chỉ sau hai mươi phút, ở dưới cuối lớp đã có hai người làm xong bài, là Song Tử và Thiên Bình chính vì thế nên hai người chuyển sang công việc mới. Thiên Bình thì ngồi xoay bút, xoay thước, xoay vở còn Song Tử thì gục mặt xuống bàn và....ngủ.( hôm qua chị làm gì mà hôm nay lại buồn ngủ giữa tiết thế?). Trông bàn này có vẻ rất nhàn rỗi nhưng điều đó không có nghĩa là các bàn khác đều như thế....

_ Kết ơi, câu hai làm thế nào zậy?- Bảo Bình cúi xuống hỏi khẽ Ma Kết.

Đọc đến đoạn này, đừng ai nghĩ oan cho cái não bé Bảo bị chậm phát triển hay là nghi ngờ IQ của bé dưới 100 mà hãy đổ tội cho người của bé. Tất cả là tại bé.....lười. Chả là hôm qua bé đi chơi đến tối mịt mới về, rồi vừa về đã lao vào ôm TV, ăn bắp rang, chén coca thế nên bé chẳng nhớ gì đến bài vở, sáng hôm nay đến lớp bé nhớ ra nhưng đã muộn (vì lúc bá nhớ ra cũng là lúc cô giáo phát đề). Nhưng cũng phải công nhận là bé giỏi, chưa học bài nhưng chỉ bằng mấy hành động vò đầu bứt tai, ngậm bút, cắn móng tay rồi cộng thêm cái não hoạt động hết công suất bé đã làm xong được ba trên tổng số bốn câu toán. Nhưng còn câu hai thì bé chịu. Đề bài gì mà rắc rối thế không biết, nghĩ hoài hổng ra. Chính vì vậy nên bé mới phải cầu cứu con bạn nối khố Ma Kết, mong cho cái não của nó đột nhiên chập chứng hay chậm động mạch để nó có thể giúp bé. Ai dè....

_ Tao cũng đang mắc ở câu 2 nè. À mà mày ơi, câu 3 làm kiều gì thế?- Ma Kết cũng cúi xuống nói nhỏ.

Đã không giúp được thì thôi đằng này nó lại còn nhờ mình giúp chứ. Thiệt tình, sao xui thế không biết?

_ Câu 3 mày làm kiểu.....- Đang nhắc cho Ma Kết thì Bảo Bình bị Cự Giải túm cổ áo kéo ra đằng sau, cô phải ngoái đầu quay lại. Tính tẩn cho anh Cua một trận nên thân nhưng nhìn xuống bàn thấy tơ giấy ghi lù lù câu 2 đang ở trước mặt nên chị thôi lun. Cự Giải quay mặt sang hướng khác, thế mà tay vẫn đẩy tờ giấy về phía Bảo Bình:

_ Sắp hết giờ rồi, mau chép đi.

Bảo Bình há hốc mồm, cái thằng Cự Giải nhìn thế mà chịu giúp cô sao? Không phải chứ? Noron thần kinh nó bị vướng vào đâu chăng?

_ Nhưng tao phải nhắc cho con Kết đã.- Bảo Bình do dự.

_ Yên tâm, nó sẽ có người nhắc cho.- Cự Giải hờ hững nói.

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWhere stories live. Discover now