Chương 36:

44 7 5
                                    

    Giọng nói trầm thấp kèm theo đó là hương bạc hà nhè nhẹ đột ngột vang lên bên tai khiến Kết không thích ứng kịp, vội ngẩng đầu lên. Yết cầm một bên tai nghe kéo về phía mình, thành ra khoảng cách giữa hai người lúc này vốn đã gần lại càng gần thêm. Cậu chống một tay lên bàn, hơi nghiêng người về phía trước, vừa nhàn nhã 'thưởng thức' âm thanh phát ra từ chiếc tai nghe vừa chăm chú quan sát gương mặt Kết. Lông mày cô nàng hơi nhăn lại, môi mân lên, ánh mắt nhìn chằm chằm cậu, có vẻ bất mãn với việc bỗng dưng bị người ta cướp mất đồ. Thấy thế, nét cười trên môi Yết dường như tăng thêm một chút, vẻ mặt chờ đợi không biết cô sẽ làm gì mình tiếp theo.

     Khỏi phải nói, với tính cách của Kết, bị người ta lấy đồ tất nhiên phải giành lại ngay. Thế nhưng, ở trong tình thế 'mặt giáp mặt' khó tránh khỏi có những suy nghĩ khác. Đây là lần đầu tiên cô nhìn tên ngồi cùng bàn ở khoảng cách gần như thế, cảm giác có chút.....kì lạ. Chậm rãi đánh giá, đột nhiên cô nhận ra rằng, thực ra cái tên này....nhìn cũng không tệ lắm. Da mặt trắng đẹp như ngọc, soi mãi cũng chẳng thấy lỗ chân lông đã thế lại còn thêm hàng mi dài cong chẳng kém gì con gái khiến người không mấy để ý đến nhan sắc như cô cũng cảm thấy chạnh lòng. Sống mũi thẳng tắp, thon dài đặt trên đôi môi mỏng khiến người nhìn lần đầu cũng phải bất giác thốt lên hai từ "yêu nghiệt".Haizzz, thời thế bây giờ đúng là đảo lộn hết rồi, con trai có cần nhan sắc phải như thế này không? Sinh ra cái bộ mặt như thế này, tính đi làm trai quyến rũ người ta bao hả?

   Đâu cần đâu, nhà hắn nhiều tiền mà.

    Kết vẫn chăm chú đánh giá gương mặt người đối diện, ánh mắt di chuyển từ mũi lên mắt. Thực tế thì, dù rất không muốn thừa nhận nhưng cô vẫn phải nói rằng, mắt của tên này rất đẹp. Bỏ qua chi tiết lông mi, chỉ riêng cái con ngươi trong trẻo kia đã khiến người ta phải lắc đầu cảm thán rồi. Mắt của Yết thon dài, hơi híp lại, không biết vô tình hay thế nào mà nhìn vào bỗng dưng Kết liên tưởng tới đấng quân vương. Ách, cô lắc lắc đầu, tự mắng cách so sánh của mình đúng thật là điên, đang đâu tâng tên này đến tận chín tầng mây như thế.

    Mặc dù được người mình quan tâm nhìn rất tốt nhưng dẫu sao dưới ánh mắt soi xét kia, da mặt Yết có dày đến mấy cũng cảm thấy có chút mất tự nhiên. Cậu cất lời trêu chọc:
  "Nhìn từ nãy đến giờ chưa chán hả? Thấy tao đẹp trai quá nên luyến tiếc không rời mắt được có phải không?"

  Kết giống như bị đoán trúng tim đen, không tự chủ dời tầm mắt sang hướng khác, mạnh miệng đáp trả:

"Ai nhìn mày chứ hả? Bớt ảo tưởng đi."

  Nói rồi, cô không chờ Yết có cơ hội đáp trả đã vươn tay tới chỗ cậu tính lấy lại một bên dây tai nghe. Yết dĩ nhiên đoán được cô sẽ làm vậy, nhanh nhẹn né tránh thân mình, tiện thể cầm lấy tay cô.

"Làm cái gì vậy hả? Mau buông tay tao ra." Kết hậm hực, hai chân mày nhăn lại, vẻ mặt bất mãn tỏ rõ vô cùng. Cô vùng vẫy một hồi mà vẫn không thể thoát ra nổi.

  Yết mặc kệ cô vùng vẫy, khóe miệng vẫn giữ nguyên nụ cười. Cậu lại ghé sát tai cô, thì thầm mờ ám:

"Buông thì cũng được nhưng mày không được giật lại cái tai nghe."

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWhere stories live. Discover now