Chương 28:

103 11 0
                                    

    Nghĩ thì nghĩ như vậy nhưng Thiên Yết không thể tiếp tục để ý tới câu nói mới mẻ vừa được Ma Kết chế ra, cái quan trọng bây giờ chính là điều Ma Kết vừa nói.

   Bọn họ muốn cắt đứt quan hệ với tụi cậu sao?

 Ma Kết nhanh chóng thu lại nụ cười trên môi, cậu trầm giọng, thái độ nghiêm tục hẳn lên:

"Chỉ vì một chút chuyện nhỏ nhoi này mà các cậu đòi cắt đứt quan hệ trong suốt mười mấy năm qua, rốt cuộc trong đầu các cậu đang suy nghĩ cái gì thế hả?"

     Chỉ vì giúp một người mà họ chấp nhận cắt đứt quan hệ với bọn cậu, chỉ vì một sự cãi vã nho nhỏ mà lại muốn nhận bọn cậu là người dưng, vậy tình cảm trong suốt mười mấy năm qua vứt đi chỗ nào? Lẽ nào họ không biết suy nghĩ tới người khác một chút sao?

    Không khí lại rơi vào im lặng, không ai mở miệng nói một câu nào. Bảo Bình và Ma Kết thì ngoảnh mặt đi chỗ khác, tránh ánh mắt của hai con người mới đến. 

    Câu hỏi của Thiên Yết nói hỏi thì chính xác là không phải hỏi, giống như là tránh cứ hai tụi cô vô lương tâm, gây ảnh hưởng không nhỏ cho hai người. Nhất là Ma Kết, hiện tại trng lòng cô đang có sự đấu tranh nội tâm sâu sắc, cô đâu có nghĩ lời nói của mình sẽ có sức sát thương to lớn như vậy. Cô chỉ đơn thuần muốn bọn họ không ngăn cản hành động của cô thôi, đâu phải là muốn cắt đứt quan hệ với bọn họ thật đâu.

    Nhưng chẳng lẽ bây giờ lại đi nói toẹt ra là mình không có ý đó, vậy chẳng phải rất nhục nhã sao? 

    Lại nhìn gương mặt của Cự Giải với Thiên Yết, thâm trầm nặng nề khiến người ta phát sợ, chẳng lẽ nhưng lời vừa rồi gây tổn thương nặng nề đến vậy?

    Đang lúc những người trong cuộc mải mê suy đoán cảm xúc của nhau, Nhân Mã rốt cuộc cũng lên tiếng:

"Xin lỗi đã xen ngang mấy cậu nha, nhưng trước hết cho tôi hỏi một câu đã...."

   Mọi người nhanh chóng cắt đứt dòng tư tưởng, chăm chú vào Nhân Mã.

"Hai cái người mới đến là ai vậy, có liên quan gì đến việc chúng ta đang bàn sao?"

     Vẻ mặt của cự Giải và Thiên Yết trong phút chốc như đang cứng lại, khóe miệng hai anh chàng giật giật, không nói được câu nào.

    Chẳng lẽ từ lúc bước vào bàn cho tới giờ, họ thật sự không biết hai người là ai sao?

      Thực ra câu hỏi của Nhân Mã không có gì là sai cả, vì ở đây, ngoại trừ Song Tử, Ma Kết và Bảo Bình, không ai biết hai người vừa mới đến là ai. Nếu không phải Bảo Bình và Ma Kết nói chuyện với họ, nhóm người Nhân Mã còn tưởng họ là mấy tên dở chứng xông vào nói lung tung.

     Để công việc có thể được tiếp tục, Song Tử đành lên tiếng giới thiệu:

"Cái người kéo ghế lúc đầu và đang ngồi cạnh Bảo Bình tên là Cự Giải, còn cái người vừa mới phát ngôn câu nói khiến cả bàn im lặng  chính là Thiên Yết. Họ đều là bạn của tớ lúc nhập học ở trường mới, cũng chơi khá thân với tớ." 

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWhere stories live. Discover now