Chương 35:

42 11 4
                                    

        Tiếng gọi của Thiên Vũ vang lên đầy sợ hãi. Không gian im lặng bị xé tan, gió lạnh từng đợt từng đợt thổi qua khiến hắn cảm thấy thật ớn lạnh. Cảm giác này hệt như buổi tối hôm đó....

   Chút lí trí còn lại không đủ làm hắn bình tĩnh, hắn lại tiếp túc lên tiếng, thanh âm run rẩy thấy rõ:

"Là cậu thật sao....Ngư?"

   Không một lời đáp trả, chiếc bóng trắng vẫn như cũ đứng khuất trong bóng tối, thế nhưng gương mặt kia đã nở nụ cười.

    Một nụ cười lạnh băng, đầy giễu cợt và khinh bỉ.

      Đi kèm theo nụ cười đó là dòng chất lỏng đỏ tươi tràn ra từ khóe miệng.

   Thiên Vũ hết hồn, chân đã không còn đứng vững được nữa. Hắn khuỵu hẳn xuống đất, miệng há hốc, đầu lắc liên tục trông chẳng khác nào một con rối. Mặt hắn lúc này tái mét, dùng hết lực đẩy người lui về sau.

   "Không không......Ngư à, cậu....cậu phải ở bệnh viện....phải ở bệnh viện chứ. Sao....sau cậu lại ra đây được....?"

  Song Tử không hề trả lời, thỏa mãn nhìn sự sợ hãi dâng dần lên qua ánh mắt hắn. Mới có vậy đã sợ rồi sao?

   Cô mới chỉ có hóa trang cho giống Ngư một chút, dùng thêm tí thủ thuật của Bảo Bình mà hắn đã thành ra thế này, quả thật quá nhát gan đi. 

Bất quá, nhát cũng tốt, để cô hù dọa thêm chút nữa hẳn cũng vui.

  Thiên Vũ à, cậu cứ yên tâm, lúc trước cậu làm gì em gái tôi, giờ tôi sẽ từ từ trả lại cho cậu từng chút từng chút một.

   Đèn bỗng nhiên tắt phụt. Mọi thứ xung quanh tối đen. Thiên Vũ không biết làm sao, giơ tay quờ quặng nền đất lạnh ngắt. Thứ gì đó nhơm nhớp dính vào lòng bàn tay hắn. Hắn giật nảy mình, lui ra xa thêm mấy bước. Vội lấy điện thoại trong túi áo, hắn soi vào tay mình.

   Màu đỏ rợn người đập vào mắt hắn.

   Là.....máu.....

    Chiếc điện thoại rơi bộp xuống nền nhà, ánh sáng le lói hắt lên gương mặt của người mặc váy trắng phía trước. Tiếng giày chậm rãi vang lên giữa không gian thinh lặng, tà váy trắng thấp thoáng di chuyển. Mọi cử chỉ đều thật nhẹ nhàng nhưng nó khiến Thiên Vũ mặt cắt không còn một giọt máu.

   Thân hình kia chẳng mấy chốc đã tiến đến trước mặt hắn, còn hắn giờ đây không nói được thêm câu nào. Hai hàm răng đập mạnh vào nhau, hắn cảm tưởng hơi thở của mình đang bị bóp nghẹt.

    Gương mặt xinh đẹp kề gần ngay phía trước. Ánh đèn từ điện thoại chỉ chiếu vào nửa mặt của cô gái nhưng đủ để hắn thấy rõ làn da trắng nhợt nhạt và ánh mắt thù hằn kia. Máu trên khóe môi kia vẫn không ngừng chảy, từng giọt từng giọt rơi xuống chiếc áo hắn đang mặc.

   Đây.....là hồn ma của Song Ngư sao?

      Đó là suy nghĩ duy nhất tồn tại trong đầu Thiên Vũ lúc bấy giờ. Hắn lùi ra sau thêm mấy bước nhưng bất ngờ, bàn tay của cô gái giơ lên, dường như tính chạm vào người hắn.

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWhere stories live. Discover now