Chương 27:

100 13 0
                                    

  "Lần đó nếu không tại bố mẹ hắn đưa hắn ra nước ngoài thì tớ đã cho hắn một trận tơi xác rồi." Bảo Bình càng nghĩ càng thấy tức, bàn tay để dưới bàn ghì chặt lại, móng nhọn đâm vào tay nhưng cô chẳng cảm thấy đau chút nào.

      Ngừng một lúc, Bảo nói tiếp:

"Song này, tớ nghĩ em gái cậu cũng bị lớp ngụy trang của hắn lừa đấy. Người chưa tiếp xúc thì nghĩ hắn là người tốt, nhưng khi tiếp xúc lâu rồi thì sẽ lộ ngay bản tính thật, bắt đầu cợt nhả hơn trước. Chắc hắn muốn làm chuyện đồi bại với em gái cậu nhưng không được nên mới chuyển sang đi tìm con khác, không may bị em gái cậu biết được, thế nên....."

Thế nên Song Ngư mới nghĩ rằng mình bị phản bội, rồi đau đớn khóc lóc suốt mấy ngày....

    Câu nói này tuy Bảo Bình không nói ra nhưng tất cả mọi người đều cả thể hiểu.

   Từ nãy tới giờ những sự thật về Thiên Vũ, Sư Tử đều nghe không thiếu một từ. Cậu hận, hận Thiên Vũ, hận tình nhân của hắn, nhưng trên hết cậu lại vô cùng hận bản thân mình. Nếu như cậu không đi, nếu như cậu chịu tìm hiểu thật kĩ về con người đồi bại của hắn thì có lẽ Ngư sẽ không phải chịu khổ, không bị hắn trêu đùa, cũng sẽ....không tốn nước mắt cho hắn nữa.

   Cậu vô cùng ân hận.

"Tớ phải trả thù tên đó, nhất định tớ sẽ bắt hắn quỳ trước mặt Ngư mà xin lỗi." Kim Ngưu uất hận gằn từng tiếng. 

  Đó là lần đầu tiên mọi người nghe thấy Ngưu nói với giọng giận dữ như vậy. Trước nay Ngưu vốn là một người hiền lành, tuy có hơi ham ăn nhưng lại là một người tốt bụng. Giới hạn không bao giờ vượt mức của cô cùng lắm là mắng chửi người khác một trận, chưa bao giờ dùng tới từ "trả thù", huống chi là dùng với giọng điệu như này.

    Mọi người trong nhất thời đều có chút thất thần, nhưng rất nhanh đã khôi phục dáng vẻ như thường. Song Ngư xảy ra chuyện như vậy, bọn cô trả thù là chuyện bình thường.

   Bảo bối của cả nhà xảy ra chuyện, không trả thù sao có thể xứng với tình cảm mấy năm nay của bọn họ chứ.

   Bạch Dương không nói gì nhưng chậm rãi nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Ngưu. Cậu biết lúc này cô đang giận dữ, đang mất bình tĩnh nên cậu phải cố gắng kìm chế lại cảm xúc của cô.

   Cô gái này nhìn tưởng chừng như vô hại nhưng một khi tức giận lên thì sức công phải cũng vô cùng đáng nể.

"Tớ cảm thấy hắn không xứng nhìn thấy Ngư, phải để hắn thân bại danh liệt tớ mới hả da. Hắn phải đứng trước mặt nhiều người thành thật nhận lỗi của mình, đó mới là cách nhận lỗi xứng đáng." Xử Nữ sau một hồi tức giận cũng lên tiếng, giọng nói cho thấy cô đã quyết tâm trả thù Thiên Vũ.

"Cậu muốn thế nào thì theo thế đó đi."Nhân Mã cạnh bên gật đầu tán thành. Cậu đưa tay vỗ về Xử Nữ, hành động nhẹ nhàng khiến Xử bớt kích động hơn.

"Được, vậy chúng ta cùng trả thù tên đó."Sư Tử dời ánh mắt đang nhìn về phía xa, cậu hướng mắt nhìn thẳng tới mọi người, vẻ kiên định nhìn rõ trong đáy mắt.

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu