Chương 16:

112 12 0
                                    

 "Cậu muốn kết bạn với Song Tử à?" 

            Suy nghĩ một lát rồi Sư lên tiếng hỏi. Ban đầu nghe lời đề nghị của Ngư cậu có đôi chút khó chấp nhận. Phải biết rằng một học sinh ngoan ngoãn như Ngư từ trước tới nay chưa từng dính vào mấy thứ gọi như facebook, zalo, mặc dù đã là học sinh lớp 9. Ngay cả Xử nghiêm túc như thế cũng có một tài khoản thế mà cô lại không có. Hỏi thì cô chỉ bảo trên đó chẳng có gì hay cả, cũng chẳng có thứ gì làm cô muốn kết bạn với mấy người trên đó. Thời khắc này cô đột nhiên thay đổi, vậy thì chỉ có lí do là Song Tử. Sư có chút ghen tị với Song, trong lòng Ngư, cô lúc nào cũng chiếm vị trí quan trọng nhất.

" Ừm. Đúng vậy. Mình...muốn nói chuyện với chị ấy. Dù chỉ qua vài dòng chữ cũng được." Ngư trông đợi người bên cạnh. Bao nhiêu ước muốn, tâm tư gần chục năm này đều vì Song Tử.

" Được thôi. Lại đây mình chỉ cho, cậu nhớ mật khẩu với tên nha." Sư không ngần ngại gật đầu đồng ý, đối với cậu đây chỉ là chuyện nhỏ.

   Ngư tiến sát đến gần người Sư, chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại của cậu, quan sát từng cử chỉ của cậu. Đôi bàn tay trắng trẻo, thon dài mà bất cứ người con gái nào cũng muốn có được lại là của một anh chàng mới đau lòng chứ. Hai hàng lông mày khẽ giãn ra, không như bình thường hay nhíu chặt lại. Gương mặt điển trai làm bao cô gái đốn tim với sống mũi cao, thẳng đầy hấp dẫn. Hương bạc hà vấn vít trên người cậu thật thanh nhã, thật yên bình.

" Đó, cậu chỉ cần làm vậy là xong rồi." 

Sư đưa chiếc điện thoại cho Ngư. Khoảng cách giữa hai người thật gần, chỉ cách nhau vài centimet. Gương mặt Ngư thoáng đỏ bừng, cô vội quay mặt đi hướng khác, tự trách sao ban nãy lại nhìn chằm chằm người khác chứ.

" Cảm ơn..... cảm ơn... cậu nha Sư." Cô lấy lại bình tĩnh, quay sang nói với cậu.

"Giữa chúng ta còn cần khách sao vậy ư?"

"Hì hì, tại quen rồi. À, chuyện này chỉ mình tớ và cậu biết thôi nha, cậu không được nói với ai đâu đấy, kể cả tụi Ngưu, Xử." Ngư nghiêng nghiêng đầu, dặn dò.

"Tại sao thế?" Sư ngạc nhiên hỏi lại.

"Không tại sao cả. Chuyện này càng ít người biết càng tốt." 

   Sư thở dài, cậu đã biết nguyên nhân qua câu nói vừa rồi. Cô đang lo sợ bị bố mẹ phát hiện, đến lúc đó thì cơ hội gặp lại Song Tử sẽ rất mong manh. Haizz, rốt cuộc đến khi nào cô mới thoát ra khỏi nỗi buồn mấy năm nay đây?

   Về đến nhà, Ngư vội mở điện thoại, tìm đến những hình ảnh có liên quan đến Song Tử. Cô nghĩ chị hai mình tốt xấu gì cũng sẽ có một cái nick trên đây, và quả nhiên là vậy. Hình ảnh đại diện của cô là thiên sứ và ác quỷ đứng cạnh nhau. Thiên sứ mặc váy trắng, gương mặt tươi cười như ánh dương, ác quỷ lạnh lùng, đôi mắt đỏ như máu nhưng khi quan sát thiên sứ thì lại dịu dàng khó tả. Hai người nắm tay nhau trông hạnh phúc vô cùng, tên nick là"The Twins."

 Nhìn vào điện thoại một hồi, từng giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt nhỏ nhắn. Chị hai .... chị hai vẫn chưa quên cô. Thật sự tốt quá!

(12 chòm sao) Song Sinh Trả ThùWhere stories live. Discover now