Chap.10

1.9K 210 42
                                    

Reaction không có được tốt thì phải nhỉ :(?

----------------

"Ngài..ngài làm gì vậy?"

"Ta đã nói là nàng đừng chọc tức ta rồi cơ mà.!"

"Ha..ha...mau..mau buông ra. Ta đang ốm!"

"Ốm mà còn chạy loạn à?"

"Ta..ta đâu có."

"Đồ ngốc!" Jimin nhìn tôi cười nhạt...nhưng nụ cười thoáng qua ấy có pha chút phiền muộn nào đó mà đến tận bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy khó hiểu. Sau đó hắn buông tôi ra rồi bỏ ra ngoài.

Bóng lưng ấy, đột nhiên cô tịch đến lạ thường.

Tất cả việc ồn ào vừa rồi xảy ra như một cơn gió, ồn ào một thoáng rồi lại trở lên im lìm. Tới khi chỉ còn một mình tôi ở căn phòng, tôi mới ra lệnh cho Moana và Hana không cho ai bước vào đây. Rồi rón rén mở bản đồ ra coi. Tôi hồi hộp như thể chuẩn bị bước lên nhận giải thưởng cao quý Oscar vậy =)). Nhưng khi tôi mở mảnh giấy cũ đó ra thì chỉ có đúng một dòng chữ: "Bảo vật chỉ xuất hiện khi người nắm giữ nó đổ máu.". Đọc xong tôi kiểu ._.

Cái quái quỷ gì vậy?

Giờ tìm người nắm giữ ở dâu? Máu? Không lẽ phải giết người? À không từ từ đã...tôi từng nhớ cha của Alice nói rằng người đã chọn cô ấy...vậy đừng bảo với tôi, Alice là người đó nhé? Ôi... vậy tôi phải tự sát thì mới được hay sao a.....a....

Tôi vò đầu bứt tai rồi chợt nhận ra cái dòng đó nó đâu có bắt tôi phải tự sát đâu ._.

Ờ ha....

Nhớ tới vết thương nhỏ máu hồi nãy, tôi bèn tháo băng tay ra rồi bóp mạnh một cái. Vết thương mới ngừng chảy máu giờ nứt toác ra, máu nhỏ xuống tấm bản đồ chả mấy mà loang ra. Dần dần hàng loạt chữ hiện ra, có cả một hình bản đồ được vẽ rất tỉ mỉ. Cứ như vậy máu của tôi thấm toàn bộ cho đến khi kín tấm bản đồ.. Ai mà nghĩ ra cái trò kinh dị quá đi. Tôi kiếm vải băng buộc chỗ chảy máu lại rồi nhấc tấm bản đồ đặt lên bàn đọc sách.

"Loài người chúng ta quá yếu đuối. Điều này là một sự thiệt thòi rất lớn. Chúng ta phải sống phụ thuộc vào chim và thú một cách quá đáng rồi dần biến mình thành nô lệ của chúng. Ta không thể hoàn thành việc này, vậy giao cho ngươi...người được chọn. Vào đêm mà loài bướm xanh xuất hiện, mang bản đồ tới ngọn núi cao nhất ở phía tây, cùng với viên đá từ viên kim cương quý giá ngàn năm... ngươi phải dùng máu của mình nhỏ ba giọt vào hòn đá rồi đặt nó ở mỏm đá nơi có thể thu hút được cả ngàn con bướm. Bướm chúa sẽ tới, bắt lấy nó, phấn ở bụng nó chính là nguyên liệu đầu tiên. Đến khi tìm được sẽ có manh mối tiếp theo. Loài người trông chờ vào ngươi."

Ở mặt sau của bản đồ còn dòng chữ được viết bằng nhựa cây rất mờ nhưng còn khá mới...

"Nếu ta có chết đi, xin hãy giúp ta thực hiện công việc này - Alice"

Cô ấy biết trước rằng mình sẽ chết...

Lúc tôi mới tới đây...tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ bắt đầu lại một cuộc sống mới, tránh xa những rắc rối tệ hại. Nhưng mà dường như không thể...Đâm lao thì đành phải theo lao vậy.

[Fictional Girl - Jimin BTS] Yêu Anh Như Em Đã TừngWhere stories live. Discover now