Chap.14

1.9K 198 30
                                    

(Có sự tham gia của Editor : An Ann)
——————-

Chap.14

Jimin bước từ ngai vàng xuống, tiến về phía Taehyung. Nở một nụ cười lạnh nhạt. Lúc này vị quản gia già xuất hiện trước mặt tôi, nói với giọng từ tốn:

"Quân chủ nói rằng sau bữa tiệc xin tiểu thư hãy chờ người ở vườn hoa."

"Chuyện...chuyện gì đang xảy ra vậy?" - Tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng.

"Đây là chuyện của hoàng cung, thần chỉ tuân theo lệnh quân chủ đã giao phó thôi thưa tiểu thư."

Dứt lời vị quản gia quay đi, mặc cho tôi đang rối rắm như mớ bòng bong. Jimin và Taehyung đã cùng nhau tới phòng tiệc lớn ở sảnh trong. Điều này làm sự tò mò và liều lĩnh trong tôi dấy lên. Tôi muốn biết Taehyung là ai và tôi cần Jimin giải thích tất cả mọi chuyện.

Tôi lặng lẽ rời khỏi bữa tiệc, nhanh chân di chuyển về phòng của mình, yêu cầu Hana và Moana hoãn lại kế hoạch ngày hôm nay. Sau đó quay lại vào sảnh trong nhưng bị cản lại bởi quân lính.

"Quân chủ đã ra lệnh. Không ai được phép vào đây. Xin lỗi tiểu thư!"

Đúng lúc này người hầu của phòng bếp đẩy đồ ăn vào, một ý tưởng điên rồ nảy ra. Tôi bèn lẻn xuống nhà bếp, kiếm bộ đồ của hầu phòng . Biết gì không? Bà đây là con người của thế kỷ 21, kẻ đã được kinh qua cả vạn bộ phim hành động lẫn tiểu thuyết ngôn tình,...Thản nhiên đẩy xe đồ ăn qua mặt bức tường canh gác dày đặc. Thành công đứng trước cửa và chọn được một địa điểm hoàn hảo để có thể nghe lén được một chút gì đó từ trong phòng tiệc lớn, dù âm thanh đã bị loãng do diện tích căn phòng khá lớn, nhưng có còn hơn không.

"...ngươi có muốn nghe một sự thật không?" Giọng của Taehyung vang lên, chất giọng trầm ồm này, thì dù có chết đi sống lại tôi vẫn nhận ra.

"Điều gì?" Jimin hỏi.

"Về người đàn bà bên cạnh ngươi."

"Alice?"

Tôi sao? Tôi thì làm sao? Càng ngày trí tò mò của tôi càng lên mức đỉnh điểm.

"Nàng ta không phải người của thế giới này."

"Hả??" Tôi buột miệng đồng thanh cùng với Jimin đang đứng trong căn phòng.

"Ai đang ở bên ngoài?" Jimin quát lớn.

Tôi sợ hãi bịt chặt miệng, vội vàng chạy thật nhanh ra khỏi sảnh trong...Hắn biết sao? Hắn đã biết những gì? Tôi đã đánh giá quá thấp Taehyung rồi...đáng lẽ ngay từ lúc đọc quyển sách bị xé mất, hay những lời buột miệng của Billy ngày ấy, tôi phải cảnh giác với hắn nhiều hơn...Thật sự không còn giấu được nữa rồi.

-------------------------------

Sau tiếng quát của Jimin, tất cả lại trở về yên lặng. Hắn nhếch mép cười nhạt nói:

"Ngươi đang nói linh tinh cái gì vậy?"

"Nàng ta quay về thì hoàn toàn thay đổi, tính tình trầm ổn, kín kẽ hơn trước đây. Yêu thích màu sắc khác và hành xử rất kì quái. Ngoài ra còn khá thông minh và có một chút tính toán... Ta nói không sai chứ?" Taehyung gõ nhẹ 5 ngón tay lên bàn, tay lật qua lật lại mặt đồng hồ, nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt Jimin.

[Fictional Girl - Jimin BTS] Yêu Anh Như Em Đã TừngWhere stories live. Discover now