Chap.15

1.2K 149 26
                                    

Ủng hộ "Tháng Sáu Có Lưu Ly Nở" để tác giả có động lực chạy song song hai tác phẩm nhaaa!!!!! "Tháng Sáu Có Lưu Ly Nở" đảm bảo không làm bạn thất vọng!!! Muốn thịt có thịt muốn rau có rau nhaaaa!!! Mại dooooo!
————-

Chap.15

Mẹ kiếp....

Đau quá....

Tôi vẫn còn biết đau sao?

Chờ một chút nào....

Tôi bị đẩy xuống sông và bị ngạt nước...phải mất mạng rồi chứ.! Tại sao lại đau?

"C..cô chủ...Alice!!!" Giọng Hana loáng thoáng bên tai rồi càng ngày càng rõ...Tôi giương đôi mắt mờ đục nhìn xung quanh...Tôi...lại chưa chết à?

"Cô chủ...cô chủ người tỉnh rồi huhuhu!!! Người có nghe thấy em nói không?" Hana vừa khóc vừa lắc người tôi thật mạnh khiến cả não tôi cũng rung theo.

"Ha..Hana từ từ đã nào...em đang làm ta mất nốt nửa cái mạng còn lại đấy! Đỡ ta dậy đi.."

Hana luống cuống đỡ tôi ngồi dậy. Khung cảnh xung quanh hoàn toàn xa lạ...không phải Jimin đã đẩy tôi xuống nước sao...ánh mắt hắn lúc đó thật sự đáng sợ..đáng ra tôi phải chết rồi chứ!?

"Chúng ta đang ở đâu vậy?"

"Ở ngoại ô của Minilias...quân chủ J đã phái người đưa cô chủ tới đây..." Hana vừa chùi nước mũi vừa nói.

"Em nói gì? Quân chủ J?"

"Dạ vâng...đích thân ngài quản gia của Quân Chủ đã đưa người về đây đó..."

Nói đến đây, tôi bỗng thấy bóng dáng vị quản gia già của Jimin. Ông ấy lịch sự bước tới.

"Người đã khỏe rồi chứ tiểu thư Alice?"

"Ta ổn...tất cả mọi chuyện là sao?"

"Đây là bức thư Quân Chủ chuyển cho người...ta không thể nói gì nhiều, mong người đọc và hồi âm. Ta sẽ thay mặt người chuyển cho Quân Chủ." Nói rồi ông lấy từ trong túi một phong thư phẳng phiu được đóng dấu hình đôi cánh, trên đó đề tên tôi. "Gửi Alice". Sau đó không nói thêm lời nào mà rời đi. Hana thấy vậy cũng lặng lẽ rời khỏi phòng để tôi lại một mình.

Chậm rãi mở phong thư thơm ngát mùi bạc hà...mùi hương mà cái tên độc địa đó luôn sử dụng...ngay cả khi..uhm..khi đó...mùi hương này vẫn luôn phảng phất, thỉnh thoảng còn ám cả vào quần áo của tôi. Thú thật thì tôi khá thích nó...

"Chaerin ....

Ta xin lỗi vì đã làm tổn thương cô, ta biết cô khó có thể tha thứ cho lỗi lầm ta gây ra... Điều đó thật kinh khủng và ta luôn day dứt vì không thể nói trước cho cô biết được.

Ngày hôm đó, tên Taehyung đó đến và nói cho ta những điều thật không thể tin nổi, lúc ấy ta thật sự rất hoang mang... Và ngay khi đó, thâm tâm ta đã loé lên một chữ Hận! Ta nghĩ rằng ta hận cô... Nhưng rồi chợt kí ức ùa về! Ta đã từng làm Alice tổn thương Rất nhiều... và điều này đã khiến ta chợt bừng tỉnh..!

Ta không có tư cách để hận cô...

Ta biết cho dù bây giờ có làm thế nào thì Alice mãi mãi không thể trở về được. Vì thế ta liền quyết tâm giúp cô... giúp cô thực hiện nguyện vọng cuối cùng của Alice.. Coi như là chuộc lại lỗi lầm ta đã gây ra. Cho dù việc cô đang làm có thể gây nguy hiểm đến gia tộc của ta! Nhưng ta tin một người lương thiện như Alice sẽ không bao giờ làm chuyện gì tàn độc cả... ta tin là như vậy.

[Fictional Girl - Jimin BTS] Yêu Anh Như Em Đã TừngWhere stories live. Discover now