291~300

659 8 10
                                    

CHƯƠNG 291: TRUNG PHONG HUYẾT TỬ, PHÁP LỰC VÔ BIÊN - LINH KHÊ THIÊN MẠCH, UY CHẤN BÁT PHƯƠNG

Dịch giả: Tiểu Băng

Trung Phong Huyết Tử, pháp lực vô biên.

Linh Khê Thiên Mạch, uy chấn bát phương!

"Ta tới nơi này, là để ra tiền tuyến giết địch, làm sao có thể làm những việc vặt như thế này được!" Bạch Tiểu Thuần đầy khí thế, giọng vang vang, ai nấy nhìn hắn càng thêm cuồng nhiệt, chỉ có ba người Bắc Hàn Liệt là thầm chửi trong lòng, biết quá rõ con người thật sự của Bạch Tiểu Thuần.

Vị Thái Thượng trưởng lão kia ngần ngừ, chăm chăm nhìn Bạch Tiểu Thuần một lúc, mới nói.

"Thiếu tổ, đây là lệnh của lão tổ, huống hồ so với việc càn quét chiến trường, an ổn hậu phương cũng là việc cực kì quan trọng."

Bạch Tiểu Thuần cười thầm, nhưngvẫn giả vờ từ chối thêm lần nữa, Thái thượng trưởng lão kia lại phải khuyên thêm mấy câu, hắn mới chịu không từ chối nữa. Thật ra vị Thái thượng trưởng lão kia đã định bỏ, chấp thuận luôn không khuyên nữa, nhưng để lộ ra giọng hơi không còn kiên nhẫn, không ngờ Bạch Tiểu Thuần lại chuyển thành đồng ý.

"Thôi được, để không làm ngươi khó xử, ta nhận!" Bạch Tiểu Thuần nghiến răng, vẻ bất mãn, bay nhào ra, hét to.

"Người nào đồng ý đi và bản Thiếu tổ, bản Huyết chủ, đi càn quét chiến trường, gương cao uy danh hai tông ta?"

Hắn vừa hỏi xong, người xung quanh đều lao nhao la lên hưởng ứng.

"Ta nguyện đi theo Huyết chủ!"

"Thiếu tổ, cho ta một suất!"

"Bạch sư thúc, ta cũng đi!!"

Trong chớp mắt, mấy trăm người nơi đây đã có hơn phân nửa muốn gia nhập vào, có Huyết Khê Tông Trung Phong tu sĩ, tế ra một thanh huyết kiếm khổng lồ, điều khiển huyết kiếm bay lên không, hóa lớn ra mấy trăm trượng, khí thế ngập trời.

Bắc Hàn Liệt rụt lại, Thần Toán Tử run rẩy lùi lại, còn Cổ Liệt, lúc trước trong Huyết Tử thí luyện, hắn đã sinh ra lòng kinh sợ với Bạch Tiểu Thuần, nên cũng không chút do dự lùi ra sau, sợ bị Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy mình.

Bạch Tiểu Thuần cười ha ha, cất bước đạp lên huyết kiếm, vung tay phải, vô số ma đầu đang vờn quanh đó bay tới bảo vệ xung quanh, có cả luyện thi bay đến, đệ tử Huyết Khê Tông, Linh Khê Tông ào ào bay ra, đứng xung quanh.

Bạch Tiểu Thuần hăng hái, đứng trên đại kiếm, tự tiếu phi tiếu nhìn xuống dưới, quát to.

"Bắc Hàn Liệt, Thần Toán tử, Cổ Liệt, ba người các ngươi, làm gì trốn ta thế hả, mau tới đây, đi hoàn thành nhiệm vụ với ta!"

Ba người Bắc Hàn Liệt run lên, thầm kêu khổ, cố ý muốn không đi, nhưng trong mệnh lệnh lão tổ đã nói rõ ràng, Bạch Tiểu Thuần có quyền điều động tu sĩ, hắn có quyền bắt bất kì ai hắn nhìn thấy gia nhập vào đội ngũ của hắn.

"Ta..." Bắc Hàn Liệt định từ chối, nhưng mới nói được có một chữ, Bạch Tiểu Thuần đã trừng mắt.

"Ta có pháp chỉ của lão tổ!"

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now