529~563

1.9K 19 4
                                    

CHƯƠNG 801: CẨM Y GIỚI THÀNH. (HẠ)

Bị đại quân nhìn chằm chằm, kể cả thành chủ và mọi người nơi đây vô cùng khẩn trương.

Bốn Vạn phu trưởng trong Giới thành đều bay lên không trung, bọn họ ôm quyền cúi đầu.

- Bái kiến Bạch đạo hữu, chúng ta đã chờ đợi đã lâu.

Bạch Tiểu Thuần nghe vậy ngẩng đầu nhìn lên,, hắn cười ha hả, phất tay cho quân tiên phong tránh ra, cho phép bốn Vạn phu trưởng bước vào trong quân, hai bên gặp nhau, đều giới thiệu thân phận, hai bên đều thuộc năm đại quân đoàn, hơn nữa đối phương khách khí như vậy, thậm chí còn tống xuất lễ vật, Bạch Tiểu Thuần mặt mày hớn hở cười nói rất vui vẻ.

Trên mặt đất, thành chủ Giới thành thành chủ phát hiện đôi mắt đám thủ lĩnh các thế lực đều nhìn mình với ánh mắt chờ mong, vì vậy thở dài, cũng lập tức dẫn đám thủ lĩnh bay lên bái kiến Bạch Tiểu Thuần.

Hai bên hàn huyên một phen, sau đó âm thầm tống xuất lễ vật, Bạch Tiểu Thuần lập tức nhiệt tình, lúc này mọi người túm tụm theo đại quân tiến vào Giới thành.

- Bạch lão đệ thiên kiêu tuyệt luân, đã bằng chừng ấy tuổi lại trở thành Vạn phu trưởng, tương lai bất khả hạn lượng ah.

- Đúng vậy a, Bạch đại nhân làm ra hành động vĩ đại trong Tinh Không Đạo Cực Tông, ta sớm nghe nói qua.

- Đại nhân đúng là anh hùng, không biết lần này tới đây muốn làm gì? Chỉ cần chúng ta có khả năng giúp đở, nhất định nghĩa bất dung từ.

Trên đường đi, mọi việc diễn ra thuận lợi, theo sau khi nghe xong Bạch Tiểu Thuần mở cờ trong bụng, hắn không nói mục đích của mình tới nơi này, tất cả đều là Bạch Lân dạy hắn.

Hắn bắt đầu dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chung quanh, cũng không nói nhiệm vụ của mình khi tới đây, đều là Bạch Lân nói cho hắn biết phương pháp, hắn càng như thế, đám thành chủ và các thương hộ cùng thế lực khắp nơi lại càng kiêng kị, bọn họ sẽ tặng lễ vật càng dày.

Chuyện cũng đúng như Bạch Lân nói, Bạch Tiểu Thuần đến Giới thành sau đó nhìn thấy đường phố bị phong tỏa, nhìn tu sĩ Giới thành đang nhìn mình với ánh mắt kính sợ và khát vọng, nội tâm Bạch Tiểu Thuần cảm khái rất nhiều.

Hắn chỉ cần ra lệnh một tiếng, tùy ý chỉ một người thì có thể làm người đó hình thần câu diệt, thậm chí cho dù xem trọng nữ tu nào, chỉ cần hắn nhìn sau đó không nói cũng có người đi xử lý, sợ rằng trong đêm hôm đó sẽ đưa nàng tới phòng của mình.

Bạch Tiểu Thuần tin tưởng, dùng thân phận của hắn hôm nay có thể làm được như vậy.

Nhất là sau khi hắn tới Giới thành, mỗi ngày đều có thế lực khắp nơi tặng lễ vật, nhìn qua đống lễ vật cao như núi, bỗng nhiên Bạch Tiểu Thuần hiểu vì sao nhiều người đều muốn trở thành Vạn phu trưởng.

Về phần chuyện trưng binh, Bạch Tiểu Thuần cũng không có buông xuống, đám người Triệu Long đã sớm an bài xong xuôi, tìm kiếm những thiên kiêu Tinh Không Đạo Cực bảng đi chung thuyền với Bạch Tiểu Thuần, chỉ cần nhìn thấy một người liền ghi chép lại, cũng giao danh sách tới trước mặt Bạch Tiểu Thuần, chỉ cần Bạch Tiểu Thuần gật đầu thì có thể trưng dụng.

Nhất Niệm Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ