Chương 732: Không phải là thương chiến sao

329 3 0
                                    

Chờ dịch

"A? Hai kế?" Bạch Tiểu Thuần đang phát sầu, nghe được Bạch Hạo hồn nói như vậy liền sửng sốt. Trên thực khi tiếp xúc cùng Bạch Hạo trong khoảng thời gian này, hắn cũng đã nhìn ra, đồ nhi của mình trên phương diện luyện hỏa được lão thiên ưu ái, thậm chí với tư chất của Bạch Hạo đủ để làm chấn động toàn bộ Man Hoang.

Nếu không có Bạch Hạo, Bạch Tiểu Thuần đều muốn luyện hỏa, độ khó đúng là không cách nào hình dung.

Ngoại trừ tư chất luyện hỏa, thì Bạch Hạo cũng có tâm trí càng là không tầm thường, có thể nói việc kinh doanh của cửa hàng, có rất nhiều việc phức tạp rườm ra cũng đều là Bạch Hạo hồn đi xử lý, bất cứ chuyện gì giao cho hắn cuối cùng cũng làm cho Bạch Tiểu Thuần rất là thoả mãn.

Bất quá Bạch Tiểu Thuần lại thấy đồ nhi này của mình có một cái khuyết điểm, là quá gò bó quy củ, không như bản thân hắn tư duy thông thoáng, giống như thiên mã hành không, tiêu sái tự nhiên... Khục khục...

"Sư tôn, hai kế này của đồ nhi có chút thô ráp, nếu không gấp mà nói, người cho ta một ít thời gian, ta sẽ đem kế hoạch này hoàn thiện, còn có thể nghĩ ra biện pháp mới." Bạch Hạo hồn trong mắt lộ ra trầm ngâm, nhẹ nói.

"Không có việc gì! Không có việc gì! Mgươi mau nói." Bạch Tiểu Thuần khoát tay chặn lại, mang theo chờ mong, nhìn mình Bạch Hạo.

"Sư tôn, Cửu U Thành Tôn Nhất Phàm, cùng với Linh Lâm Thành Tư Mã Đào, hai người đều là Huyền Phẩm Luyện Hồn Sư, một kẻ là Cửu U Vương thân tín, một người xuất thân luyện hồn thế gia. Hai người này nhìn như vui vẻ hợp tác với nhau, nhưng trên thực tế... Đồng dạng là luyện hồn đại sư, tâm cao khí ngạo, nên nhất định âm thầm sẽ không phục nhau." Bạch Hạo hồn chậm rãi mở miệng, trong mắt cũng mang theo suy tư. Trên thực tế lời nói này, hắn cũng không phải là mở miệng nói bừa, mà là âm thầm đã quan sát cùng điều tra.

"Vì vậy mặc kệ người giật dây là ai, chỉ cần không phải đạt đến Vương gia như vậy cấp độ, như vậy thì quả quyết không cách nào hoàn toàn áp chế để bọn hắn hoàn toàn nghe lệnh, kể từ đó, đem cái này hai thanh danh của người xuất ra với tư cách chiêu bài đến đả kích chúng ta, trên thực tế nhập lại không thỏa đáng, hai người này đối với danh khí cực kỳ coi trọng, tuy có khắc chế, nhưng giữa bọn họ tất nhiên sẽ có ám đấu chi tâm... Chúng ta chỉ cần thêm một mồi lửa, liền có thể làm cho hai người này lẫn nhau tự loạn trận cước!" Bạch Hạo mắt sáng lên, thanh âm cũng đều âm lãnh xuống.

"Sư tôn nếu có thể ủy khuất một chút, nhưng đối với một người trong đó cung kính bái kiến, tự nhận không bằng, mà lại tuyên bố đi ra ngoài, thành tựu hắn cao hơn thanh danh đồng thời, khinh miệt đả kích tên còn lại, thủ đoạn ngoài sáng trong tối, đồ nhi sẽ đi an bài, kể từ đó, sau một thời gian ngắn, liền có thể sơ bộ nhìn ra hiệu quả." Bạch Hạo nói xong, nhìn về phía Bạch Tiểu Thuần.

Bạch Tiểu Thuần trừng mắt nhìn, cảm thấy để cho bản thân giả ý hướng đi một người trong đó cúi đầu, cũng không phải là không thể đi làm, đồng thời Bạch Hạo lời nói này, cũng làm cho Bạch Tiểu Thuần nơi đây trong đầu ý nghĩ xoay chuyển hàng trăm lần, nổi lên ban đầu ở Tinh Không Đạo Cực Tông lúc một ít chuyện.

Nhất Niệm Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ