748~795

1.5K 9 2
                                    

Chương 748: Bạch Tiểu Thuần nổi giận

Quyển 5 - Nhân sinh đỉnh phong

Dịch: Hà Mã
Nguồn: bachngocsach.com

Đêm đã về khuya ở Khôi Hoàng Thành. Do có ánh trăng sáng làm cho cảnh vật không tối tăm lắm, hơn nữa còn có đèn đuốc thắp sáng khắp nơi nên mặc dù không rõ ràng bằng ban ngày, nhưng đối với tu sĩ mà nói thì như thế là đủ rồi.

Bên trong Khôi Hoàng Thành, mấy trăm đạo thân ảnh tiến về phía cửa hàng của Bạch Tiểu Thuần. Hiện tại cửa hàng đã đóng cửa, hai thầy trò Bạch Tiểu Thuần đang ở cùng một chỗ nghiên cứu cách luyện chế mười bảy màu lửa.

Bạch Tiểu Thuần đã hiểu rõ tất cả vấn đề vướng mắc trong lúc luyện chế mười bảy màu lửa. Hơn nữa hắn đã thử vài lần, mặc dù đều thất bại nhưng hiện tại hắn tự tin sẽ có thể thành công.

Bạch Tiểu Thuần có thu hoạch rất lớn sau khi luyện chế ra một tia mười tám màu lửa cùng với nhận thức cảm ngộ cảnh giới Dung hỏa. Hơn nữa cùng thảo luận với Tôn Nhất Phàm và Tư Mã Đào khiến cho hắn càng thêm nắm chắc việc luyện chế mười bảy màu lửa.

Quan trọng nhất là sự trợ giúp của Bạch Hạo, hai thầy trò đều trao đổi với nhau mỗi khi gặp phải vấn đề khó khăn. Hiện tại hai người đã hoàn toàn giải quyết toàn bộ vấn đề. Bạch Hạo luôn ở bên cạnh khi Bạch Tiểu Thuần tiến hành luyện chế. Nếu nhận thấy sai lệch hắn sẽ ngay lập tức nhắc nhở. Mặc dù với trình độ bây giờ của Bạch Tiểu Thuần thì rất ít khi xảy ra sai sót nhưng Bạch Hạo vẫn vô cùng nghiêm túc.

Hắn nhìn sư tôn mình đang tập trung toàn bộ tinh thần vào việc luyện lửa. Vẻ mặt nghiêm túc và cố chấp làm cho trong lòng Bạch Hạo không khỏi cảm thán.

"Mặc dù lúc bình thường sư tôn có vẻ không đáng tin cậy, nhưng thái độ nghiêm túc khi luyện lửa thì rất nhiều người không bằng. Đặc biệt là khả năng nắm bắt và điều khiển rất vững vàng. Nếu sư tôn không có sự nghiên cứu thông suốt và cố chấp giải quyết từng vấn đề khi luyện lửa thì chắc chắc không thể đạt đến trình độ này." Bạch Hạo tự lẩm bẩm rồi im lặng nhìn Bạch Tiểu Thuần. Hắn hiểu rõ tác dụng của mình, nhưng hắn tin rằng nếu là người khác, mặc dù có bản thân trợ giúp cũng rất khó đạt tới trình độ như sư tôn.

"Sư tôn, ta nhất định giúp ngươi đạt tới... Thiên Phẩm Luyện Hồn Sư! !" Ánh mắt Bạch Hạo hiện lên vẻ kiên định. Về việc tu hành của bản thân, hắn không thèm quan tâm. Thật sự là hắn không biết có bao nhiêu Quỷ tu tồn tại trong trời đất này. Theo nhận thức của Bạch Hạo thì dạng tồn tại như hắn chỉ có một mình bản thân.

Vì vậy căn bản là không có công pháp cho Quỷ tu. Điều này Bạch Tiểu Thuần đã chú ý khi tới Khôi Hoàng Thành. Hắn cũng âm thầm tìm kiếm thông tin nhưng đáng tiếc không có thu hoạch gì.

Có điều là dường như Bạch Tiểu Thuần đã xác định được phương hướng. Hắn an ủi Bạch Hạo không nên nóng lòng, hắn chắc chắn có thể tìm cho đồ đệ mình một bộ công pháp Quỷ tu.

Bạch Hạo rất yên tâm khi sư tôn nói những lời này. Hắn biết rõ sư tôn mình tuy có chút không đáng tin cậy nhưng một khi đã nói thì nhất định sẽ làm.

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now