818~842

878 7 1
                                    

Chương 818: Là nàng!

Sở dĩ Bạch Tiểu Thuần đi tìm tên giả mạo kia cũng là vì hắn vừa giận vừa lo, kẻ giả dạng thành hắn chỉ có hai loại người, một là bằng hữu, hai là kẻ thù.


Nếu là bằng hữu, Bạch Tiểu Thuần thực sự rất giận, muốn đi xem xem, đối phương có phải là đầu óc choáng váng rồi không mà lại kiêu ngạo như vậy, tên kia có còn muốn sống nữa không. Nếu đến lúc phải cứu thì hắn sẽ ra tay.

Mà nếu là kẻ địch thì... Bạch Tiểu Thuần hắn cũng xem thử đối phương là ai.

Hắn rất tự tin, mặt nạ của mình sau khi luyện linh đã lợi hại vô cùng, Bán Thần còn nhìn không thấu. Bạch Tiểu Thuần tin tưởng chỉ cần mình không lộ ra sơ hở, hẳn là không ai có thể nhận ra thân phận.

Dù sao hắn cũng là một đại nhân vật, cựu Giám Sát Sứ, Địa Phẩm Luyện Hồn Sư, bất kể là thân phận nào chỉ cần dậm chân một cái cũng đủ làm Man Hoang chấn động.

"Ta không thể cứ đột nhiên đi đến, tốt nhất là đuổi theo Hồng Trân Nữ cùng với Cự Quỷ Quân Đoàn, ở một chỗ với bọn họ... Như vậy tuyệt đối không có sơ hở." Bạch Tiểu Thuần vừa nghĩ đến đây liền chuẩn bị một phen, không mang theo Chu Nhất Tinh và Tống Khuyết, để đi nhanh hơn hắn còn sử dụng Thiên Thuyền của ba ngàn Minh Hà Cấm Địa Quân sĩ nơi này.

Hắn một đường đi không hề dừng lại. May là chỗ hắn, Minh Hà Cấm Địa, ở phía Đông của trung tâm Man Hoang cách phía Đông Man Hoang cũng không xa. Mà Hồng Trần Nữ trước khi xuất phát còn cần chỉnh đốn quân đội, Bạch Tiểu Thuần lại thỉnh thoảng truyền âm cho Hồng Trần Nữ, nói rằng mình muốn cùng nàng đồng hành, tỏ ra thái độ hộ hoa rất ân cần.

Hồng Trần Nữ vốn là không để ý, thế nhưng nghĩ tới những chuyện đã xảy ra ở Giám Sát Phủ, nội tâm không khỏi giận dữ, nghĩ thầm Bạch Hạo này đến đây cũng tốt, lúc này có thể trừng trị hắn một phen.

Vì thế liền cười lạnh, đồng ý yêu cầu tụ hợp của Bạch Tiểu Thuần. Cứ như vậy, sau mấy ngày, Bạch Tiểu Thuần đã đến được địa điểm ước định với Hồng Trần Nữ lúc trước.

Đó là một trong những nơi được bố trí nhiều Truyền Tống Trận của Man Hoang, hàng năm có Hồn tu bảo hộ. Sau khi Bạch Tiểu Thuần đến nơi này, có người nhận ra thân phận của hắn liền lập tức tới bái kiến.

Bạch Tiểu Thuần lúc này không có tâm tình nói chuyện, trong đầu chỉ nghĩ tới sự tình Bạch Tiểu Thuần giả. Hắn đứng đợi ở bên ngoài trận pháp không lâu thì từ một chỗ Truyền Tống Trận khác phát ra hào quang chói mắt, từ trong đó từng thân ảnh xuất hiện, chính là Hồn tu Cự Quỷ Quân Đoàn.

Sau khi đi ra nhìn thấy Bạch Tiểu Thuần, bọn họ đều gật đầu chào rồi lập tức tản ra phong tỏa bốn phía, nghiêm mật quan sát xung quanh. Truyền Tống Trận vẫn lóng lánh, không ngừng có Hồn tu xuất hiện gia nhập đội ngũ phòng hộ ở đó, chỉ trong chốc lát nhân số đã lên đến trên vạn người.

Theo sau đó là những thân vệ của Hồng Trần Nữ cho đến người cuối cùng mới là nàng ta. Bạch Tiểu Thuần liếc qua, chợt nhớ tới chuyện ngày hôm đó ở trong Giám Sát Phủ, vội ho một tiếng, cảm thấy lúc này mình không giống với ngày trước nữa, dù sao cũng là Địa Phẩm Luyện Hồn Sư vì thế nhìn Hồng Trần Nữ gật đầu.

Nhất Niệm Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ