Chương 867: Trảm thân thể!

447 5 0
                                    

Giờ phút này bên trong sơn môn, Thiết Đản vô cùng kích động, dù vẫn đang trung trùng nguy cơ ở trước mắt, nhưng nó vẫn như cũ trong mắt lộ ra vui sướng, thân thể phấn khởi, không tiếc chút nào Pháp lực trong người, gào thét một tiếng, toàn thân xuất hiện màu đen biển lửa, biển lửa kia ngưng tụ thành hình dạng của nó đánh về phía Thiên Nhân Lão tổ Đạo Hà viện, rồi bản thể theo đó quay người lui ra phía sau.

Mà ngay tại nháy mắt Thiết Đản quay lại, Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ tay phải bấm niệm pháp quyết, lập tức bốn phía Kiếm Khí mãnh liệt ngưng tụ lại với nhau, tạo thành đại kiếm hư ảo, tràn ngập thiên ý, như là Thiên uy, hướng về Thiết Đản mãnh liệt chém tới!

Luồng tử quang từ Thông Thiên Pháp nhãn của Bạch Tiểu Thuần đang tiến tới. Thấy vậy nội tâm Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ thầm khinh miệt và khinh thường không để trong mắt, nhất là luồng tử quang kia, hắn càng là hất tay áo lên, lập tức kiếm khí kia phân tán một bộ phận, trực tiếp nghênh đón đoàn ánh sáng tím.

Nhưng ngay khi kiếm khí của hắn đụng chạm tử quang, kiếm khí này lại lập tức tan vỡ. Ánh sáng tím như không không hề bị ngăn cản ngăn cản, trong chốc lát liền gào thét mà qua, Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ khẽ giật mình, thân thể nháy mắt lui về phía sau, nhưng vẫn là bị đoàn ánh sáng tím kia đụng phải thân th. Toàn bộ người lão mãnh liệt liền chấn động, rõ ràng trong khoảnh khắc đó, thật giống như là thân thể như chìm trong vũng lầy, hạn chế không thể tưởng tượng.

Cái này làm cho thần sắc hắn đại biến, nội tâm đánh bộp một tiếng. Ngay lúc này, thân ảnh Bạch Tiểu Thuần, còn đang ở đằng xa bỗng nhiên trực tiếp liền xuất hiện ở. . . trước mặt Thiết Đản!

Thiết Đản kích động rống to, trong mắt tia cuồng hỉ không cách nào che giấu. Với nó, Bạch Tiểu Thuần là phụ thân bưu hãn, chỉ cần có hắn, như vậy hết thảy cũng có thể hóa giải.

Đây là một loại ỷ lại, càng là một loại thân tình!

Bạch Tiểu Thuần mới vừa xuất hiện, hét lớn một tiếng, tay phải nâng lên hướng về đại kiếm đang gào thét tiến đến, trực tiếp đánh ra một quyền. Một màn này bị Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ chứng kiến, nội tâm buông lỏng, trong mắt lộ ra lạnh như băng.

"Luồng tử quang kia mặc dù quỷ dị, nhưng này kẻ này còn quá non nớt, bỏ lỡ cơ hội tranh thủ làm tổn thương ta, mà lại là đi trực tiếp ngạnh kháng kiếm khí, thật sự là tìm. . ." Nhưng không đợi Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ nội tâm lời nói buông ra chữ "chết", lập tức tròng mắt của hắn liền mãnh liệt trừng lên, giống như gặp quỷ.

Chỉ thấy cái cự đại kiếm khí làm cho hắn rất là tự tin, giờ phút này "Keng" một tiếng. Nắm đấm của Bạch Tiểu Thuần vừa đụng chạm liện trực tiếp vỡ vụn!

Kiếm khí này như đâm vào tường đồng vách sắt, trong chốc lát liền sụp đổ, ầm ầm tán loạn và tự diệt, rõ ràng không gây tổn thương cho Bạch Tiểu Thuần chút nào, chỉ có thể vỡ vụn, khuếch tán bát phương.

Một màn này, làm cho Đạo Hà Viện Thiên Nhân lão tổ triệt để ngây ngốc, hô hấp tán loạn, phát hiện thiên nhân lực lượng đối với Bạch Tiểu Thuần không gây ảnh hưởng gì, hắn la thất thanh.

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now