301~310

664 9 0
                                    


CHƯƠNG 301: TRÙNG QUAN GIẬN DỮ

Dịch giả: Tiểu Băng

"Đỗ Huyết Mai, bất kể kết quả cuộc chiến này thế nào, thì bây giờ... ngươi cũng phải chết!"

"Giết Đỗ Huyết Mai địa mạch chín lần đỉnh phong này, chính là diệt một Vô Cực Tử nữa của Huyết Khê Tông!!"

"Đỗ Huyết Mai, hồi trước ngươi giết chết sư đệ của ta, có bao giờ nghĩ có ngày hôm nay hay không!" bốn tu sĩ Trúc Cơ Hậu Kỳ này có người vì để lập công, có người vì để báo thù, đều quyết tâm phải giết Huyết Mai.

Huyết Mai phun máu, trong máu còn có lẫn một ít màu đen, rõ ràng là bị trúng độc, đối với Huyền Khê Tông hiện nay,vốn đã thâu tóm được hơn phân nửa Đan Khê Tông, thì độc cũng trở thành một loại lợi khí của họ!

Huyết Mai khẽ cười tuyệt vọng, phụ thân đang đấu với lão tổ Huyền Khê Tông, không thể phân tâm cứu cô, các Huyết Phách và Thái Thượng Trưởng Lão cũng đang phải giao chiến sinh tử, chiến trường quá lớn, làm sao để mắt nhìn hết được, mà dù có thấy, thì cũng bị kình địch Huyền Khê Tông cuốn lấy, không thể nào tới cứu được cô.

Mà cô cũng không muốn phụ thân bởi vì mình mà phân tâm, chỉ là chí bảo cô mang theo mấy tháng nay không ngừng chiến đấu, đã bị tiêu hao quá nhiều, không dùng được nữa, mà cô thì cũng đã quá mệt mỏi, cả người lảo đảo, ánh mắt đã bắt đầu mơ hồ.

"Phải chết ở đây sao..." Huyết Mai cười, nghiến răng tiếp tục bấm pháp quyết, trên mu bàn tay của cô có một vệt nhàn nhạt giống như vết sẹo...

Tử vong Âm Ảnh, điên cuồng được tung ra.

Đây chính là cảnh Bạch Tiểu Thuần nhìn thấy...

Trong đầu Bạch Tiểu Thuần giờ chỉ có một suy nghĩ, chính là...

Cứu Huyết Mai!!

Nhưng từ chỗ hắn tới chỗ Huyết Mai xa hơn ngàn trượng, ở giữa có rất nhiều khôi lỗi của Huyền Khê Tông đang chiến đấu chặn đường, hắn muốn xông ngay tới đó, là không có khả năng!

Bạch Tiểu Thuần ngửa mặt lên trời thét dài.

"Trung phong tu sĩ, tới đây!" Bạch Tiểu Thuần hóa thân Thiên Yêu, nhảy vọt lên, giọng ầm ầm vang vọng khắp nơi.

Huyết khí nồng đậm từ cơ thể hắn bùng phát, tạo thành một cái cột huyết sắc đâm vào mây xanh.

Những người được dính ảnh hưởng của cột huyết khí đó mạnh nhất chính là tu sĩ Trung phong, bởi vì Bạch Tiểu Thuần là Trung Phong Huyết Tử!

Tất cả tu sĩ Trung Phong trên chiến trường đều rực lên một cảm giác, là muốn đi tới bên cạnh Bạch Tiểu Thuần!

Cảm giác này rất mạnh, không đè xuống được, đồng thời tu vi chiến lực của họ đang không ngừng được kéo lên!

Trong chớp mắt, liền có không ít Trung phong tu sĩ rời khỏi khu vực của mình, chạy về hướng Bạch Tiểu Thuần, sau đó là cơn bão Trung phong tu sĩ rào rào bay tới!

Huyết khí của họ tuôn ra, bay về phía Bạch Tiểu Thuần, vờn quanh Thiên Yêu thân của hắn, ngưng tụ thành một thanh huyết kiếm!

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now