Chương 815: Đột nhiên tăng mạnh

193 4 0
                                    

Thời gian nhoáng một cái, lại qua mấy tháng, theo Bạch Tiểu Thuần đi tới nơi này Minh Hà cấm địa đến nay, đã có hơn nửa năm, cái này thời gian trôi qua rất nhanh, cùng đệ tử cùng một chỗ đắm chìm trong luyện trong lửa Bạch Tiểu Thuần, dường như cũng đều quên thời gian trôi qua.

Hầu như từng ban ngày, Bạch Tiểu Thuần đều cùng Bạch Hạo thảo luận về lửa mười chín màu lửa luyện chế, mà tới được trong đêm, thầy trò hai người liền tràn đầy phấn khởi đi vào bên bờ Minh Hà, tại người Thủ mộ bên người, ngươi một lời ta một câu, đưa bọn chúng thời điểm ban ngày gặp được chỗ khó nói ra.

Nếu là người Thủ mộ lập tức giải đáp thì cũng thôi đi, một khi không giải đáp, cái này thầy trò hai người liền mỗi ngày nói đâu đâu, không ngừng mà đang tại người Thủ mộ trước mặt thảo luận, thường thường cuối cùng, người Thủ mộ chỗ đó giống như bất đắc dĩ, cũng liền chỉ điểm vài cái.

Cái này liền khiến cho Bạch Tiểu Thuần cùng Bạch Hạo, tại luyện trên lửa tạo nghệ, càng phát ra tinh tiến, đối với lửa mười chín màu lửa cũng càng ngày càng có nắm chắc, nhất là Bạch Hạo, hắn lửa mười chín màu lửa cách điều chế, cũng sắp sáng tạo ra.

Còn lần này, Bạch Tiểu Thuần là toàn bộ hành trình mà lại toàn tâm tham dự vào, vì vậy có thể nói. . . Cái này cách điều chế xuất hiện ở hiện một cái chớp mắt, cũng chính là Bạch Tiểu Thuần có thể luyện ra lửa mười chín màu lửa một khắc này!

Trước đây, Bạch Tiểu Thuần cho tới bây giờ không nghĩ tới, bản thân có thể tại luyện chế mười tám màu lửa về sau, thời gian ngắn như vậy, có thể đem lửa mười chín màu lửa cũng luyện ra, trên thực tế cho dù là Bạch Hạo có lòng tin, nhưng cũng hiểu rõ, ít nhất cũng cần mấy năm, mới có thể đạt đến một bước này.

Dù sao lửa mười chín màu lửa, đó là so với mười tám màu lửa còn hiếm thấy hơn, còn muốn ngọn lửa kinh người, nếu như là mười tám màu lửa tại Man Hoang một chút cỡ lớn đấu giá hội lên, ngẫu nhiên còn có thể chứng kiến, như vậy lửa mười chín màu lửa. . . Sợ là trăm năm cũng đều khó gặp!

Dù là thực xuất hiện, cũng phần lớn là đã từng trong năm tháng, một đời nào đó Địa Phẩm Luyện Hồn Sư luyện ra, bị người cất giấu kỹ nhiều năm, bảo tồn đến nay, ít càng thêm ít.

Dù sao trước đây, toàn bộ Man Hoang, thế hệ này có thể luyện chế mười tám màu lửa chỉ có ba người, mà ba người này trong, có hai vị thủy chung dừng bước tại mười tám màu lửa lên, chỉ có một người. . . Tại nhiều năm trước đột phá, có thể luyện ra lửa mười chín màu lửa!

Kể từ đó, có thể tưởng tượng, lửa mười chín màu lửa ít thấy cùng trân quý!

Cũng có thể tưởng tượng, một khi Bạch Tiểu Thuần luyện ra lửa mười chín màu lửa, nếu là truyền khắp Man Hoang, nhất định gây nên kinh Thiên động Địa chấn động, cái này thậm chí so với hắn trở thành Địa Phẩm, cũng đều không có nhiều, thậm chí việc này suy nghĩ sâu xa sau đó, nội tâm khiếp sợ đem thêm nữa.

Dù sao, tại Bạch Tiểu Thuần lúc trước, các thời kỳ Địa Phẩm Luyện Hồn Sư trong, từ xưa tới nay chưa từng có ai có thể như Bạch Tiểu Thuần như vậy, trong thời gian ngắn ngủi như thế, liền liên tục đột phá!

Nhất Niệm Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ