321~350

1.3K 10 2
                                    

CHƯƠNG 321: UY LỰC CỦA VĨNH DẠ TÁN

Dịch giả: Tiểu Băng

Bạch Tiểu Thuần biến sắc, nhớ tới những lời bên trong ngọc giản, tiểu Ô Quy thét vang, hóa thành cầu vồng nháy mắt chui vào trong túi trữ vật của Bạch Tiểu Thuần, biến mất.

"Bạch tiểu tử, nếu ngươi chết, Quy gia sẽ thắp hương cho ngươi, nhưng mà Quy gia thật đáng thương thay, vừa mới chạy thoát khỏi ma chưởng, lại bị khốn ở chỗ này..." Tiểu Ô Quy thét lên.

"Im ngay!" Bạch Tiểu Thuần nổi giận, rống to.

"Con cóc kia, ta biết ngươi có thể nghe được, ngươi thả ta ra ngoài, ta sẽ không làm hại ngươi!"

"Ta cũng hiểu tu sĩ viễn cổ kia hơi quá đáng, nhưng mà hắn đâu có liên quan gì tới ta, ta là vô tội, ngươi thả ta ra, chúng ta không phải là kẻ thù..."

"Chúng ta thương lượng một chút, không ai làm hại lẫn nhau có được không, chứ nếu ngươi bắt ta phải ra tay thật, ngay cả ta cũng phải sợ kết quả đó." Bạch Tiểu Thuần vừa nói xong, lực ép trong cơ thể con cóc còn bùng lên lợi hại hơn.

Bạch Tiểu Thuần cảm nhận được sự căm ghét ngập trời, sự phẫn hận khủng khiếp con cóc dành cho tu sĩ viễn cổ kia, giờ chuyển dời thẳng lên người hắn.

"Ngươi...Ngươi ăn hiếp người ta quá đáng!" cả người hắn nứt ra, ứa máu, con cóc rõ ràng muốn giết chết hắn, Bạch Tiểu Thuần nghiến răng, làm theo lời hướng dẫn trong ngọc giản, cầm cái dù đen đâm mạnh xuống dưới chân!

Cây dù đâm thẳng vào thịt con cóc!

Máu tươi tràn ra, Bạch Tiểu Thuần một tay cầm dù, một tay bấm pháp quyết, miệng đọc chú ngữ, sau đó khẽ quát.

"Vĩnh Dạ!"

Một luồng hắc quang từ Vĩnh Dạ tán tản ra xung quanh, bao phủ cả động phủ, và hết khu vực xung quanh hắn trong cơ thể con cóc.

Hắc quang tỏa ra, hình như đã kích phát những cấm chế trong cơ thể con cóc, những điểm cấm chế nổ vang, vì đã qua thời gian quá lâu, đã bị hư hao mất một chút, nhưng vẫn có hơn phân nửa vẫn còn hoạt động, cả ngàn điểm cấm chế trước sau sáng lên, tạo nên những luồng lực hút cực mạnh!

Hơn một ngàn điểm cấm chế, là hơn một ngàn cái hắc động tỏa ra lực hút, Vĩnh Dạ tán làm hạch tâm, tạo nên lực hút kinh thiên.

Lực hút khủng khiếp này làm con cóc run rẩy, gào lên dữ dội, sinh cơ do cả ngàn điểm cấm chế hút được, đều truyền vào trong Vĩnh Dạ tán!

Một luồng sinh cơ mạnh mẽ từ cây dù truyền lên theo cánh tay đang cầm dù của Bạch Tiểu Thuần, chui vào người hắn.

Oanh!

Bạch Tiểu Thuần tóc bay phần phật, cả người đờ ra trống rỗng!

Khí huyết, cũng là sinh cơ, điên cuồng truyền vào người hắn. Bất Tử Trường Sinh Công tự động vận chuyển, tốc độ vận chuyển càng lúc càng nhanh, sức mạnh cơ thể của Bạch Tiểu Thuần cũng đang tăng lên với một tốc độ không thể nào tin được!

Bộ Thiên Yêu thân thứ ba!

Bộ Thiên Yêu thân thứ tư!

Trong nháy mắt, sau lưng hắn hiện ra bốn bộ Thiên Yêu thân ngửa mặt lên trời gào thét, con cóc giãy giụa càng thêm kịch liệt.

Nhất Niệm Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ