Chương 730: Hai thế tử ra tay

368 5 0
                                    

Dịch giả: Alìn Đại đế

Một loạt sự kiện cũng theo cùng việc Hồng Trần Nữ rời đi mà trôi qua, chậm rãi kết thúc, đám đông xung quanh cửa hàng cũng từ từ từng người một dần rời khỏi nơi đây.

Chuyện phát sinh ngày hôm nay, đã khắc sâu vào nhận thức của bọn họ, thân ảnh Bạch Hạo kia, xác suất luyện linh thành công cao đến kinh người, hay là con số kinh khủng tám trăm triệu hồn dược đặt cược, còn có Hồng Trần Nữ bạo lộ xuất hiện. Bóng dáng Bạch Tiểu Thuần đìu hiu mang theo khí phách khó tả kia làm cho tất cả mọi người chấn động không ngừng.

Bọn họ biết rõ, từ ngày này trở đi, Cái tên Bạch Hạo. . . sẽ khiến vạn người chú ý, truyền khắp Khôi Hoàng thành!

Rất nhanh, câu truyện có quan hệ đến việc vị Kỳ lân tử của Trần Thiên công gia tộc Trần Hùng kia tại cửa hàng của hai thầy trò Bạch Tiểu Thuần và kết cục của nó liền truyền khắp toàn bộ Khôi thành. Đồng thời cũng đến tai đám người Tiểu Lang Thần, làm bọn chúng đều không hẹn mà hô hấp tán loạn.

"Bạch Hạo này. . . Quá độc ác!"

"Tám trăm triệu hồn dược. . . Con số này cũng quá khoa trương a!"

"Ta nghe nói còn không chỉ hồn dược, ngay cả sinh cơ của Trần Hùng, hầu như đều bị hút hết, cả người chỉ còn da bọc xương. . .". 

Đám người Tiểu Lang Thần, Lý Thiên Thắng, Diệu Lâm Nhi , cả đám sắc mặt biến trắng. Bọn hắn mặc dù lúc đầu cũng không phải là rất tin tưởng Trần Hùng có thể đem Bạch Hạo đàn áp, nhưng lòng cũng mang hy vọng, vì dù sao nơi này là Khôi Hoàng Thành, không phải là Luyện Hồn Hồ hay Cự Quỷ thành.

Nhưng cái diễn biến của sự kiện kia khiến bọn hắn nghe thấy mà kinh sợ, không rét mà run, giờ phút này nghĩ tới kết cục thê thảm của Trần Hùng, bọn hắn không tự chủ được liền nghĩ đến sự hung tàn của Bạch Tiểu Thuần bên trong Luyện Hồn Hồ, đến nay vẫn như bóng ma sợ hãi ám ảnh trong lòng.

Đối với bọn hắn mà nói thì cơn như ác mộng sinh cơ bị hấp thụ kia vẫn còn như mới. Hết thảy điều này làm cho đám người Tiểu Lang Thần lập tức không muốn dây dưa đến Trần Hùng. Đồng thời cho dù nội tâm đắng chát, càng có ủy khuất, nhưng vẫn là bỏ đi cái suy nghĩ lập tức muốn tìm Bạch Tiểu Thuần gây khó dễ.

"Đáng chết, Luyện Hồn Hồ thua hắn thì cũng thôi đi, tại Khôi Hoàng Thành, mà chúng ta lại vẫn không khá hơn gì!"

"Đều do Trần Hùng vô dụng, không có bản lĩnh, hết lần này tới lần khác khẳng định có thể đuổi được Bạch Hạo cút khỏi Khôi Hoàng Thành."

"Bạch Hạo này thật là khó chơi vô cùng, đối phó hắn phải bàn bạc kỹ hơn, không có khả năng hành sự lỗ mãng a."

Cả đám quyền quý thiên kiêu này nghiến răng nghiến lợi, nhưng vẫn uể oải và ảo não.

Chuyện này, đã  truyền khắp Khôi Hoàng Thành, trở thành tiêu điểm cho vô số người đàm luận.

Dần dần, những truyện của Bạch Tiểu Thuần tại Bạch gia, Cự Quỷ Thành cũng đều rất nhanh được đào lên, chậm rãi càng truyền càng xa, đến cuối cùng, hầu như không người không biết.

Nhất Niệm Vĩnh Hằngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن