Chương 850: Khuyết nhi ngươi đừng kích động...

193 4 1
                                    

Tống Khuyết đã nghe không được mình ở nói cái gì rồi, ngơ ngác nhìn Bạch Hạo, thân thể như run rẩy, run rẩy càng ngày càng kịch liệt, hô hấp đều thỉnh thoảng đình trệ, vẻ mặt mờ mịt.

"Không đúng, nhất định là địa phương nào lầm. . ." Tống Khuyết hoàn toàn bối rối, đứng ở nơi đó, hắn cảm thấy trời đất quay cuồng, cảm thấy đây hết thảy đã đột phá không thể tưởng tượng nổi cực hạn.

Hắn thậm chí cũng không muốn đi vuốt thuận bên người ba người này quan hệ, nhưng hết lần này tới lần khác. . . Suy nghĩ của hắn lại không bị khống chế đi chuyển động, đi đem ba người này nhập lại không quan hệ phức tạp, hiện ra trong đầu.

Có thể làm cho Chu Nhất Tinh gọi là chủ nhân, chỉ có Bạch Hạo, mà Bạch Hạo lại xưng hô Bạch Tiểu Thuần giúp sư tôn, cái này đơn giản. . . Bạch Tiểu Thuần, là Bạch Hạo sư phụ, cũng chính là Chu Nhất Tinh chủ nhân sư phụ.

Tống Khuyết chỉ cảm thấy trong đầu chính là một mảnh Lôi Trì, thủy chung đều đang vang vọng, mắt thấy Tống Khuyết đều muốn bị sợ choáng váng, Bạch Tiểu Thuần không đành lòng a, hắn mau tới trước, giải thích.

"Khuyết nhi ngươi đừng kích động, hãy nghe ta nói. . ."

"Ngươi. . . Ngươi. . ." Tống Khuyết cuồng loạn, giơ ngón tay lên lấy Bạch Tiểu Thuần, tròng mắt tại thời khắc này đều đỏ, không đợi Bạch Tiểu Thuần giải thích, hắn liền mãnh liệt rống to.

"Bạch Tiểu Thuần! !"

"Ngươi nói cho ta biết, lúc trước có phải hay không là ngươi hóa thân Bạch Hạo! !" Tống Khuyết đều muốn điên rồi, hắn trên thực tế để ý nhất, là Bạch Hạo thân phận, hắn sợ lúc trước nghe nói đồn đại trở thành sự thật, như Bạch Hạo chính là Bạch Tiểu Thuần, vừa nghĩ tới bản thân lại có thể trở thành Bạch Tiểu Thuần sủng vật, còn chủ động đưa đầu làm cho đối phương sờ thoải mái hơn, như vậy hắn liền thực cảm giác mình muốn qua đời.

"Tuyệt đối không phải là!" Bạch Tiểu Thuần không có chút do dự, như trống lúc lắc giống như lắc mạnh đầu, tự hồ sợ Tống Khuyết không tin, hắn còn một chỉ Bạch Hạo cùng Chu Nhất Tinh.

"Thực, ngươi hỏi bọn họ một chút, ta không có hóa thân Bạch Hạo, ta hôm nay còn là lần đầu tiên trông thấy còn ngươi, thực, ta không lừa ngươi." Bạch Tiểu Thuần nói lên dối, mắt cũng không chớp cái nào, ngữ khí càng là chân thành.

Tống Khuyết hô hấp dồn dập, nhìn chòng chọc vào Bạch Tiểu Thuần về sau, lại chợt xoay người nhìn về phía Bạch Hạo.

Bạch Hạo trừng mắt nhìn, biết rõ Bạch Tiểu Thuần là Tống Khuyết chồng dì nhỏ, cũng không dám cho hắn biết chân tướng, vì vậy tranh thủ thời gian gật đầu, hắn gật đầu, làm cho giờ phút này tức ngất đầu Tống Khuyết, trong nội tâm rốt cuộc buông lỏng một chút, nhưng vẫn là không xác định, vì vậy vừa nhìn về phía Chu Nhất Tinh.

Giờ phút này Chu Nhất Tinh, trên thực tế trong lòng của hắn chấn động, mặc dù không sánh bằng Tống Khuyết, nhưng cũng không nhỏ, hắn chấn động là bởi vì vừa rồi Bạch Hạo câu nói kia tuân sư tôn pháp mệnh, cái này năm chữ mà đến.

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now