446~489

2.1K 16 13
                                    

CHƯƠNG 701: ĐÊM NAY CÓ THỂ ĂN CƠM KHÔNG?

Bạch Tiểu Thuần hít một hơi, hắn nâng tay lên điểm vào con Kim Thu Ngư kia, một đạo hàn khí hóa thành tơ bay thẳng về phía con cá. Trong nháy mắt quấn lấy nó nhưng lại bị lực kéo rất mạnh kéo đi, thân thể Bạch Tiểu Thuần đứng không vững nên phải vịn lấy lan can.

Sắc mặt Bạch Tiểu Thuần thay đổi, hắn rống lớn với ba người sau lưng.

- Khuyết nhi, tiểu Toán Tử, tiểu Mạn Dao, các ngươi mau qua đây, bảo bối đấy.

Tiếng quát của Bạch Tiểu Thuần rất lớn, lập tức truyền vào tai bọn người Tống Khuyết.

Ba người bọn họ đang đả tọa, lúc này mở mắt ra nhìn Bạch Tiểu Thuần. Tống Khuyết có phần thiếu kiên nhẫn, Thần Toán Tử bất đắc dĩ, Trần Mạn Dao vẫn như thường. Bọn họ lại phát hiện bên ngoài ban công có một con cá khổng lồ tỏa ra hào quang không tầm thường. Tống Khuyết là người lao tới đầu tiên, Trần Mạn Dao cùng Thần Toán Tử cũng theo sau.

- Mau tới hỗ trợ, chúng ta bắt con cá này, đêm nay sẽ ăn nó!

Bạch Tiểu Thuần hưng phấn quát lớn, hắn tăng thêm sức lực. May mắn ở Linh Khê Tông hắn tu hành ngự lực, con đường tu hành của hắn tới bây giờ vẫn liên quan tới ngự lực. Lúc này hắn ra tay toàn lực, cho dù con cá có rơi xuống biển cũng bị sợi tơ ngự lực của Bạch Tiểu Thuần kéo lại.

Con cá lớn này giãy dụa rất mạnh, hình thành chấn động sinh ra sóng lớn. Cũng may đám người Tống Khuyết tới kịp lúc, bọn họ cũng không chần chờ và nhanh chóng thi triển thủ đoạn bản thân. Tống Khuyết bấm niệm pháp quyết và dồn sức vào chân. Bóng dáng của hắn tràn ra giống như dung nhập vào biển, tuy bị suy yếu không ít nhưng vẫn lao thẳng về phía con cá.

Thần Toán Tử cũng bấm niệm pháp quyết thi triển pháp bảo đánh vào con cá lớn.

Trần Mạn Dao quỷ dị nhất, nàng bấm niệm pháp quyết nhưng trong đôi môi lại phun ra sương mù màu hồng. Sương mù này ngưng tụ giữa không trung hình thành vụ ưng, vụ ưng kêu lớn sau đó dùng móng vuốt cắp lấy cá lớn.

Bạch Tiểu Thuần kích động, lúc trước hắn còn cảm thấy nhàm chán, hiện tại hắn tìm được niềm vui cho nên càng hô lớn.

- Mọi người dùng sức đi nào, con cá này không chạy thoát được đâu!

Bạch Tiểu Thuần hưng phấn, đám người Tống Khuyết cũng hưng phấn không nhỏ. Bọn họ đều cảm thấy con cá không tầm thường cho nên càng nhất định phải bắt nó.

Cá lớn không ngừng giãy dụa trên mặt biển, thậm chí còn kêu một cách bi thảm. Lúc này có không ít tu sĩ ở bong thuyền phát hiện ra, Công Tôn Uyển Nhi cách ban công Bạch Tiểu Thuần không xa, giờ lúc này nhìn thấy con cá lớn, cũng nhìn thấy đám người Bạch Tiểu Thuần bắt cá.

Công Tôn Uyển Nhi cười cười, dường như cảm thấy chơi rất vui, vì vậy nâng tay phải lên điểm vào con cá lớn, nàng cũng trợ giúp đám người Bạch Tiểu Thuần thu phục con cá lớn này.

Bạch Tiểu Thuần cũng phát hiện Công Tôn Uyển Nhi trợ giúp, cũng nhìn ra đối phương không có ý tranh đoạt với mình, hắn càng cảm động nên nói lớn với nàng:

Nhất Niệm Vĩnh HằngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang