Chương 799: Bạch Hạo, ngươi gạt ta!

200 4 0
                                    

Dịch: manutd

Nguồn: bachngocsach.com

Bạch Hạo, ngươi gạt ta!

Những người trong màn ảnh không ngờ đều là tộc nhân của Diệu gia!

Cũng không phải toàn bộ người Diệu gia đều bị bắt lại đây, nhưng hầu như đã chiếm đến bảy tám phần mười, hơn nữa trong đó còn có không ít thiên kiêu. Quan trọng nhất là lại có vài người được tuyển chọn làm người nối nghiệp trong tương lai của gia tộc trong lĩnh vực luyện hồn, được lão tổ Diệu gia bồi dưỡng từ lâu, hao tốn vô số tâm huyết cùng tài nguyên.

Có thể nói, toàn bộ nội lực và hạt giống của Diệu gia đều ở nơi này!

Vốn là trước khi thực hiện kế hoạch này, lão tổ Diệu gia đã đem tộc nhân của lão bí mật phân tán đi. Nhưng không ngờ được rằng, trong tay Bạch Tiểu Thuần có thế lực lớn như vậy, có thể tìm ra nhiều người đến thế!

Trên thực tế từ khi Bạch Tiểu Thuần bắt đầu phát hiện được một chút dấu vết, hắn đã sai Chu Nhất Tinh đi chuẩn bị sẵn, chỉ là vì sợ đánh rắn động cỏ nên lúc trước không ra tay.

Mà hôm nay, nếu Bạch Tiểu Thuần muốn công kích Chu gia thì phải phòng ngừa tình huống cực đoan, cho nên hắn mới quyết định hốt gọn một mẻ. Nếu Bạch Hạo đã chết thì thôi, những người này cũng không có bao nhiêu tác dụng, nhưng nếu như hắn đoán đúng, chỉ cần Bạch Hạo còn sống thì rất có thể cục diện cuối cùng phải đối mặt là lão tổ Diệu gia sẽ dùng Bạch Hạo làm con tin.

Một khi như vậy, tất nhiên Bạch Tiểu Thuần sẽ tung đòn sát thủ, uy hiếp lão tổ Diệu gia bằng chính tộc nhân của lão! Cũng chính vì thế nên lúc trước hắn quyết định giết Tiểu hầu gia họ Chu một cách gọn gàng không chút đắn đo. Bởi vì dùng người ngoài để uy tiếp tất nhiên không thể có lợi bằng dùng người Diệu gia!

"Bạch Hạo! Ngươi!!" Cả người lão tổ Diệu gia run lên, trong tíc tắc hai mắt lão đều đỏ vằn những tia máu, tinh thần lão bỗng chốc cực kỳ căng thẳng. Hắn nhìn thấy Diệu Lâm Nhi, nhìn thấy những hạt giống lão vất vả bồi dưỡng, lại nhìn những vãn bối lão yêu quý nhất, từng người từng người một.

Trong óc của lão bắt đầu xuất hiện những kỷ niệm trong quá khứ, khi mà mọi người quây quần bên mình. Những hình ảnh ấm áp này làm cho hơi thở lão dần nặng nề và đứt quãng, hết thảy làm cho trong ánh mắt của lão xuất hiện sự đấu tranh.

Trước mắt, toàn bộ tính mạng người nhà đều dựa vào một ý niệm của lão!

"Mà đây cũng không phải tất cả, ngươi có thể yên tâm, nếu như hồn bộc của ta vẫn lạc, ngươi phải tin tưởng rằng, ta có khả năng truy ra tất cả con cái Diệu gia có. Mặc kệ các ngươi ẩn núp ở nơi nào cũng không thể tránh được mắt ta!"

"Mà ta còn có thể đảm bảo, từ nay về sau, tại Man Hoang này không còn một chút dấu tích gì của Diệu gia! Huyết mạch của ngươi chắc chắn sẽ diệt!"

Bạch Tiểu Thuần nhìn chằm chằm vào lão tổ Diệu gia, nói ra từng chữ một. Từ lúc hắn thấy lão tổ Diệu gia dùng Bạch Hạo để uy hiếp mình, hắn đã rõ tên này không lấy được thân phận chân chính của mình từ chỗ Bạch Hạo. Nếu không thì lúc này cũng không cần dùng Bạch Hạo, mà là có thủ đoạn càng dữ dội hơn để đưa mình vào chỗ chết!

Nhất Niệm Vĩnh HằngWhere stories live. Discover now