Ngoại truyện 2

388 31 2
                                    

Ngày thứ 20, bọn Tiểu Khải đều nói anh sẽ không trở lại, nhưng em không tin, em biết anh nhất định sẽ trở về, bởi vì anh đã nói Cậu Bé Bọt Biển vĩnh viễn sẽ không để Phái Đại Tinh một mình, chúng ta còn đã ngoắc tay, Tiểu Thiên Thiên nhất định anh không muốn làm chó con đúng không, cho nên anh sẽ trở về.

...

Ngày thứ 30, Tiểu Thiên Thiên anh đã đi 30 ngày rồi, em rất nhớ anh, em rất muốn ôm anh ngủ, muốn được anh sủng nịch sờ tóc, nhớ bộ dáng anh buổi sáng làm làm bữa sáng cho em, nhớ bộ dáng lúc anh chỉ em làm bài tập, Tiểu Thiên Thiên anh mau trở lại được không.

...

Ngày thứ 40, Tiểu Thiên Thiên anh biết không, lần này thi cuối kỳ em đứng thứ ba của lớp, rất lợi hại đúng không, nhưng mà vẫn là không lợi hại bằng anh, lần trước anh nằm viện lâu như vậy sau khi trở về vẫn là thi được hạng nhất, nhưng hiện tại em nỗ lực như vậy mới chỉ đạt được hạng ba, nhưng không sao, em sẽ tiếp tục nỗ lực, chờ anh trở về em nhất định lấy được hạng nhất cho anh xem, nhưng cũng không có khả năng bởi vì anh lợi hại như vậy, hạng nhất chắc chắc thuộc về anh. Cho nên Tiểu Thiên Thiên, anh nhanh trở về đi.

...

Tiểu Thiên Thiên hôm nay là năm mới, bầu trời thật nhiều pháo hoa, nhưng không có đẹp bằng pháo hoa hôm anh tổ chức sinh nhật cho em, hôm nay Tiểu Khải làm cơm tất niên cho em, không có ngon bằng anh nấu, Tiểu Thiên Thiên em rất nhớ đồ ăn mà anh làm, anh mau trở lại được không.

...

Hôm nay là sinh nhật của em a, Tiểu Thiên Thiên anh còn nhớ không? Khẳng định là anh còn nhớ đúng hay không, bởi vì anh nói quên cái gì chứ không bao giờ quên những gì liên quan đến em, còn nhớ năm ngoái anh làm sinh nhật cho em không, hôm nay em lại đi công viên trò chơi kia, lại đem những trò lần trước chúng ta chơi đều chơi lại một lần, lại lên cái vòng quay lớn kia, còn nhớ lúc ấy anh sợ hãi ngồi ở một góc không dám nhìn ra ngoài thật sự mắc cười, khi đó mới biết anh sợ độ cao, sau đó lại đi một vòng nơi chúng ta chụp hình với nhau, em vốn là muốn đi quỷ ốc kết quả anh không ở đây em không dám đi vào, cho nên Tiểu Thiên Thiên anh phải nhanh trở về cùng em đi chụp hình, cùng em đi quỷ ốc được không.

[TRANS Longfic][Thiên Nguyên] Chờ Tôi Yêu Người, Người Lại Quên Tôi!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt