(☞゚ヮ゚)☞Chương 15

8.8K 1K 210
                                    

Đang ngồi ở trên bồn cầu đến thời điểm cơ hồ thoát ra, Diệp Hi rốt cuộc tin tưởng Mộ Dung X là thật thể chất suy yếu ăn không được dầu mỡ .

Trong bụng đau như đau đẻ, từng trận co rút từng trận, cầu vồng êm dịu khô thoáng thường ngày biến thành chất lỏng khinh khủng, giống như ai đó đánh rơi thùng sơn vào bồn cầu!

"Đúng vậy a..." Diệp Hi ôm bụng cuộn mình thành tôm, phát ra tiếng rên rỉ kìm nén .

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa, Thẩm Tu Lâm tại cửa hỏi: "Thế nào ?"

Diệp Hi đứng dậy xả bồn cầu: "Đỡ hơn rồi."

Thẩm Tu Lâm im lặng vài giây, lại hỏi: "Lúc nào đi ra?"

"Rất nhanh." Diệp Hi nói, suy nhược kéo quần lên, đi đến mở cửa toilet.

Thẩm Tu Lâm ho nhẹ một tiếng, nói: "tôi dùng một chút." Sau đó liền lắc mình vào toilet, hiển nhiên vừa rồi là nhịn đi WC.

Không sai, nguyên tác ghi rõ một biệt thự mấy trăm vạn mét vuông chỉ có một WC, phi logic!

Diệp Hi hoài nghi có thể là bởi vì tác giả không có nhà không đủ lớn đến đến độ nhiều hơn một phòng WC, cho nên cứ tưởng đương nhiên như vậy...

Diệp Hi vô lực bò men tường đi ra ngoài, nhưng mà ở ngoài toilet đợi không đến nửa phút, trong bụng cậu lại chợt lóe một trận đau đớn, cơ vòng cũng đột nhiên chợt gặp phải thế lực thần bí nào đó xung kích, song to gió lớn như muốn phá đê mà ra , dục vọng muốn gì kia nháy mắt làm suy sụp hết thảy, vì thế Diệp Hi phanh đẩy cửa toilet lấy tốc độ chó điên bàn nhảy năm mươi mét tiến lên lên đến bồn cầu kim cương bên cạnh, nhìn chằm chằm vào Thẩm Tu Lâm đã kéo khóa quần đang chuẩn bị phóng thích, vừa dậm chân vừa thúc giục : "Thẩm tổng Thẩm tổng nhanh nhanh nhanh ! Đau bụng khó nhịn quá

Thẩm Tu Lâm khóe miệng run rẩy, nhưng mà đã bắt đầu hoàn toàn kéo khóa, vì thế một tia chất lỏng đẹp mắt, mang theo tia điện cứ thế vào bồn cầu !

Nhưng mà này còn không phải kinh sợ nhất đâu...

"Oh my god Thẩm tổng !" Diệp Hi trừng mắt to nhìn chằm chằm Thẩm Tu Lâm, cảm giác toàn bụng đều đau bị dọa bay một nửa, "Cái này của Thẩm tổng dài tấc thước !"

Mặt Thẩm Tu Lâm không chút thay đổi run run cái kia, giũ rớt vài giọt tiểu điện, sau đó đem cái kia dùng nguyên tác mà nói đến chính là:
"Thô như nhi tí mạch máu cuồn cuộn đỉnh lớn như trứng gà màu tím đỏ cự long" ("cự long màu đỏ tím to bằng cánh tay trẻ con, mạch máu cuồn cuộn, đỉnh trên to bằng quả trứng gà")  (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) nhét về trong quần, trầm giọng nói: "Như thế nào?"

Diệp Hi làm hít sâu: "Không có việc gì, tôi chỉ tùy tiện cảm thán một chút."

Oh my god về sau này cảnh giường chiếu hoàn toàn không có cách nào khác diễn a, cùng này nói là XXX không bằng nói là cực hình!

Làm không tốt vẫn là bị tra tấn bằng điện, không biết Thẩm tổng bao nhiêu vôn?

Thẩm Tu Lâm Thẩm mặc một lát, giải thích nói: "Đây là trong nguyên tác."

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now