(☞゚ヮ゚)☞Chương 43

6.5K 807 102
                                    


Nhưng, luận về kẻ nào dối trá đã ăn dấm lại còn không thừa nhận tình cảm của mình, thì Diệp Hi còn dối trá hơn !

Diệp Hi vừa dứt lời, hai người liền thu được thông báo hoàn thành nhiệm vụ chính số 18.

Sau khi Nam Cung rời đi, phẫn nộ ghen tuông không chịu nhận... Đạt thành.

"Hửm ?" - Thẩm Tu Lâm nhướng mày, trong lời nói có ẩn ý : "Nhiệm vụ của em hoàn thành ?"

Không khí xấu hổ an tĩnh vài giây, Diệp Hi sửng sốt, đột nhiên chống nạnh cười to, tùy ý vỗ lên bả vai Thẩm Tu Lâm : "Sao ? Có phải kỹ thuật diễn của em tiến bộ lên không ? Có giống ghen hay không ?"

Thẩm Tu Lâm hơi mỉm cười, dáng vẻ như con mèo giảo hoạt, hơi ngả người, giương giọng nói : "Nam Cung này rất ưu tú, tính cách cũng tốt, ngây thơ hồn nhiên..."

"Anh dám coi là thật ? Người ngây thơ là anh mới đúng ! Em nói cho anh biết, loại người như nó chính là ti bỉ điển hình nhất..." - Diệp Hi đấm ngực dậm chân, đang bi phẫn mà phản bác, trong tai lại chợt vang lên thông báo đồng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ.

Diệp Hi nhanh chóng nuốt mấy câu sau trở về, làm vẻ vừa nãy mình chỉ diễn kịch mà thôi !

"À ừm... ừm, chúng ta mau xem nhiệm vụ tiếp theo là gì thôi." - Diệp Hi nỗ lực khống chế biểu tình và ngữ khí của mình, nỗ lực bày ra vẻ bình tĩnh, nhưng tóc xoăn còn sót lại trong cơn giận vẫn bại lộ cảm xúc của cậu !

Vì thế Thẩm Tu Lâm nhịn cười ôm eo Diệp Hi kéo vào lòng mình, hôn lên tiểu xoắn mao của cậu, dịu dàng dỗ dành : "Vừa nãy làm nhiệm vụ, đương nhiên anh biết hắn là loại người nào."

Diệp Hi trầm mặc không nói, giống như chưa được dỗ đủ.

Thẩm Tu Lâm tiếp tục nói : "Em tuyệt hơn hắn một vạn lần... Không, căn bản cả hai người không đáng đặt cùng một chỗ."

Diệp Hi được dỗ dành, tiểu xoắn mao rất nhanh biến thẳng trở lại, ngay sau đó lộ ra vẻ mặt vô tội dối trá, chớp mắt nói : "Anh đang nói gì thế ? Đó chỉ là nhân vật trong truyện mà thôi, em cũng không thèm để ý."

Thẩm Tu Lâm tối sầm mặt : "Ha ha, ha."

Cái miệng này cần phải ngâm dấm mới được !

Trong ánh mắt phẫn nộ của Thẩm Tu Lâm , Diệp Hi bình tĩnh mở bảng nhiệm vụ, trong lòng cũng thầm cầu nguyện đừng để cho Nam Cung uất diễn thêm một lần nào nữa, nhưng thật là bất hạnh, cầu nguyện thất bại......

Nhiệm vụ chính 19 : Ngày hôm sau, hôn lễ được cử hành thêm một lần nữa, Nam Cung đúng hẹn tới tham gia hôn lễ. Ngay tại lúc Nam Cung Vô Song và Mộ Dung Tuyệt Thế đọc lời thề kết hôn, Nam Cung đột nhiên phát bệnh tim, bất tỉnh nhân sự, tính mạng bị đe dọa, hiện trường hôn lễ lập tức lâm vào cảnh hỗn loạn...

Nhân lúc hiện trường hỗn loạn, bỏ trốn. (0/1)

Hai mắt Diệp Hi bốc hỏa, trợn trừng bảng nhiệm vụ : "..."

Tui cảm thấy tên tiểu tam này nhất định là giả bệnh tim !

Thẩm Tu Lâm thản nhiên nói : "Nhiệm vụ của anh là, nôn nóng bế Nam Cung đang bất tỉnh trên mặt đất, rít gào với quản gia, ra lệnh cho gã lập tức phái đội bác sĩ riêng của Nam Cung gia tới, cũng uy hiếp bác sĩ không chữa khỏi thì phải chôn cùng... Còn nhiệm vụ của em chắc là nhân lúc hiện trường hỗn loạn, bỏ trốn ?"

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Onde histórias criam vida. Descubra agora