(☞゚ヮ゚)☞Chương 22

7.1K 945 376
                                    


Đương nhiên cứu anh là vì giá trị EXP nhà anh rồi, không thì ai mà thèm quan tâm tới anh, kéo anh đi một đường mà tay tôi đông cứng hết rồi đây này ! Trong lòng Diệp Hi nghĩ vậy, nhưng ngoài miệng lại nói : "Là vì em là bị Nam Cung thiếu gia bức hôn, là anh giúp em trốn thoát, đương nhiên em phải cứu anh rồi."

Siêu cấp dối trá !

"Hừ." - Độc Cô liếc mắt nhìn hòm cứu thương trên tay Diệp Hi, chậm rãi thả Diệp Hi ra, tự mình dán lên tường trượt xuống dưới đất, thở hổn hển ra lệnh : "Đưa ta."

Diệp Hi chân chó mở hòm cứu thương đặt bên người Độc Cô .

Độc Cô vén áo mình lên, lộ ra phần bụng bị trúng đạn, lấy các loại dụng cụ y tế từ trong hòm cứu thương ra, tự mình gắp viên đạn, xử lý miệng vết thương y như trong phim điện ảnh, cảnh diễn vô cùng máu me, trên đất đầy băng trắng nhiễm đỏ. Nhưng Độc Cô lại như không hề cảm thấy đau đớn, ngoại trừ gương mặt trắng bệch vì mất máu, vẻ mặt gã vẫn bình tĩnh trấn định dị thường, đến cả đuôi lông mày cũng chưa run lên.

Hóa ra trên đời này còn có kẻ không bị chính mình đông chết, Diệp Hi oán thầm, vẻ mặt ngoan ngoãn ngồi quỳ gối bên người Độc Cô , cảm thấy mình chắc là đã thông qua độ thiện cảm "thân thiết quan tâm" với vị sát thủ này rồi, bèn vận hết sức niết cổ họng ưỡn ẹo hỏi : "Anh có đau không ?"

Bởi vì mọi người đều biết, loại sát thủ trong tiểu thuyết đều là người khuyết thiếu tình cảm, chỉ cần một tiểu bạch hoa trong sáng thiện lương dịu dàng an ủi một hồi là lập tức não tàn ném khổ luyện trước đó lên chín tầng mây !

Độc Cô liếc qua Diệp Hi, hừ lạnh một tiếng, đáp : "Không đau."

Diệp Hi cho rằng gã đang trào phúng mình mát đầu, liền im lặng ngậm miệng : "..."

Độc Cô dừng một lúc, lại hừ lạnh một tiếng, nói : "Ta không có cảm giác đau."

Diệp Hi : "..." Vậy nhà anh nhất định cũng không thấy lạnh đâu ha.

Độc Cô vùi đầu xử lý miệng vết thương, tiếp tục nói : "Các sát thủ Thiên Sát đã từ bỏ cảm giác đau đớn khi còn rất nhỏ, vì để chúng ta không sợ đau, không sợ chết."

Diệp Hi sờ sờ đầu Độc Cô như sờ đầu chó, thành khẩn an ủi : "Không đau là tốt rồi, nếu không nhất định giờ anh sẽ thấy rất đau..."

Đột nhiên bất ngờ bị sờ đầu, Độc Cô khó tin nhìn Diệp Hi, hỏi : "Mi không sợ ta ?"

"Không sợ." - Chỉ hơi cứng tay mà thôi ! Diệp Hi thu tay nhét vào trong túi áo, diễn rất thật, vẻ mặt trấn định tự nhiên, không hề có vẻ đang sợ sệt.

Một sát thủ giả tưởng có gì đáng sợ chứ, bị anh đâm chết thì again lại thôi.

Độc Cô ngẩn ra một hồi, lại hừ lạnh một tiếng, sau đó cúi đầu băng bó vết thương cho mình.

Sát thủ khuyết thiếu tình cảm cuối cùng cũng gặp được người không sợ mình ! Trái tim đóng băng nhiều năm bắt đầu tan chảy !

Băng bó xong miệng vết thương ở bụng, Độc Cô nghỉ ngơi trên tường giống như không có chuyện gì xảy ra, vách tường nhanh chóng kết thành một tầng băng mỏng.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now