(='∇`=) Chương 6:Nguyên soái Sủng Ái: Yêu nghiệt quyến rũ điên cuồng Đại tướng

83 5 0
                                    

Thác Bạt bình tĩnh nói: "Về nhà."


Mặc Sĩ cương nghị mím chặt môi , nói: "Được."


"Vậy thì mau đi." Thác Bạt tự nhiên móc tay vào cánh tay Mặc Sĩ, dùng năm ngón tay che mặt, nói, "Trên bến tàu người đi lại đông, một tên cướp truy nã cấp S như ta đứng đây không phải quá lộ liễu sao?"


Tuy nhiên, thực ra Thác Bạt không dễ bị nhận ra như y tưởng...


Nếu ở thế giới thực, một người đàn ông có ngoại hình đẹp trai, dáng người cao gầy, khí chất không tầm thường như Thác Bạt, dù đi đến đâu cũng sẽ lập tức thu hút mọi ánh nhìn.


Nhưng trong thế giới Mary Sue, ngay cả những NPC qua đường Giáp chỉ dùng để lấp đầy thế giới cũng có nhan sắc ở mức trung bình khá của thế giới thực! Kể cả những người tệ nhất cũng đủ để gọi là xinh đẹp!


Và các màu tóc kỳ lạ cũng là tiêu chuẩn của thế giới Mary Sue.


Soái ca đông hơn chó, mỹ nam dạo khắp nơi.


Vì vậy, Thác Bạt thực ra không thu hút quá nhiều sự chú ý trong đám đông...


Mặc Sĩ không thể tin nổi khi Thác Bạt ôm tay mình, hỏi: "Chúng ta cùng về nhà ngươi?"


"Đúng, đi cùng ta lấy lại đồ vật để trả về từng cái." Thác Bạt nhướn mày, cười nói, "Nguyên soái của ta, ngươi ngốc à?"


Khuôn mặt tuấn tú và cổ lộ ra của Mặc Sĩ dần đỏ ửng, hắn im lặng một lúc, hỏi thầm: "Ngươi không phải nói không muốn ta chịu trách nhiệm sao?"


Thác Bạt vui vẻ quan sát vẻ mặt hơi giận dỗi của Mặc Sĩ, nói: "ta đã nhìn thấy hơn hai mươi cái xúc tu đáng yêu và những cái giác hút của ngươi rồi, ta chịu trách nhiệm với ngươi thì có gì sai sao?"


Mặc Sĩ: "..."


Thác Bạt tiếc nuối nói: "Về sau thì ta đã có thể sống cuộc sống qua vạn bụi hoa thân không dính lá."


Nói xong, Thác Bạt vuốt ve mái tóc xanh đen của Nguyên soái, nhìn với vẻ yêu thương, "Nhìn ngươi xanh thế, trước đây thực sự chưa từng có ai sao?"


"...Đúng vậy." Mặc Sĩ tự cắn răng, trước khi xác lập mối quan hệ, hắn trịnh trọng nói, "Trong ba mươi năm qua, một phần lý do ta vẫn độc thân là vì khi trăng tròn hoặc trong cơn giận dữ cực độ, ta sẽ tự mất kiểm soát biến thành quái vật, giết chết bất cứ sinh vật nào xuất hiện trước mặt... ta sợ rằng một ngày nào đó ta sẽ vô tình làm hại những người thân cận với mình..."

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن