(☞゚ヮ゚)☞Chương 46

7.3K 758 146
                                    


Quả nhiên, sau một hồi đấu tranh kịch liệt với quỷ áp giường, Diệp Hi mở to mắt ngồi dậy giữa chiếc giường rộng bốn vạn mét vuông.

Lúc này Diệp Hi tỉnh dậy không giống như mỗi lần trước, trước đó mở mắt đều trông thấy toàn là màu trắng, nhưng lần này màu sắc đã thay đổi, xung quanh đều là một màu đỏ thẫm như máu, bất ngờ trông thấy còn tưởng rằng mình lỡ chân sa vào địa ngục.

Diệp Hi mắng một câu, run rẩy chọc chọc Thẩm Tu Lâm đang ngủ bên cạnh.

Đúng vậy, Thẩm tổng cũng xuyên tới, lúc này đang bất an cau mày, trên trán trơn bóng mơ hồ có mồ hôi mỏng, như đang đấu tranh với quỷ áp giường, bị Diệp Hi chọc một cái, hắn lập tức mở to hai mắt tỉnh lại, cũng lộ ra biểu tình "quả nhiên là thế" ngay khi trông thấy cảnh xung quanh.

"Vừa mới ngủ một lúc, cơ thể đột nhiên không thể động đậy, anh đã biết ngay là phải vào rồi." - Thẩm Tu Lâm đánh giá xung quanh một vòng, nhanh chóng bình tĩnh lại.

"Sao giường lại biến đỏ thế này ?" - Diệp Hi giơ tay sờ soạng ga trải giường.

Tuy rằng màu đỏ khiến lòng người hân hoan, nhưng cả một mảnh đỏ với diện tích lớn như vậy lại tạo cảm giác áp bách trong tâm lý con người, không hề có cảm giác hân hoan gì cả !

Thẩm Tu Lâm cúi đầu nghiên cứu một lúc, nói : "Chắc đây là phòng tân hôn."

Diệp Hi túng quẫn : "..."

Thẩm Tu Lâm chỉ vào ga trải giường chắc chắn nói : "Bên trên thêu long phượng song hỉ."

Diệp Hi đỡ trán, đang muốn mở bảng hệ thống gọi tư vấn khách hàng, bỗng nhiệt giọng nam máy móc lại đồng thời vang lên ở bên tai hai người : "Chào cậu, hoan nghênh cậu tới thế giới nhiệm vụ số 9407."

Diệp Hi vội vã kêu to : "Hệ thống, có phải mày bị BUG hay không ? Rõ ràng sáng nay cả hai bọn tao đã hoàn thành xong nhiệm vụ chính cuối cùng, đã trở về thế giới thật."

Hệ thống máy móc đáp : "Tôi không xuất hiện BUG, đây là nhiệm vụ phiên ngoại mở ra sau khi các vị hoàn thành nhiệm vụ chính, hôm nay sau khi hai vị rời khỏi thế giới nhiệm vụ, tôi đã kiểm tra đo lường ra phần phiên ngoại vẫn chưa được ghi vào nguyên tác trước đó, vì cam đoan nhiệm vụ hoàn thành hoàn chỉnh, nhân đây đưa cậu và đồng bạn của cậu trở về thế giới này thêm một lần nữa. 

Nhiệm vụ phiên ngoại có mười phần, mỗi lần hoàn thành một, hệ thống sẽ tự động truyền thống hai vị đến nơi làm nhiệm vụ tiếp theo, hoàn thành toàn bộ mười nhiệm vụ sẽ được rời khỏi, vì rời khỏi thế giới xin cậu hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ phiên ngoại. Xin hỏi cậu còn có vấn đề nào khác không, xin hãy lựa chọn giọng nói..."

Diệp Hi sợ ngây người : "... Đệt."

Đúng vậy, sau HE ngọt văn có rất nhiều tác giả chèn thêm vào một số phiên ngoại, có thể là cuộc sống hằng ngày của nhóm nhân vật chính, hoặc là thêm đất diễn vài nhân vật phụ được yêu thích, nhưng mười chương phiên ngoại của truyện này, nếu Diệp Hi nhớ không lầm thì......

Toàn ! Là ! Thịt !

Toàn bộ ! Mười chương phiên ngoại là mười nơi phành phạch phành phạch khác nhau...

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now