(☞゚ヮ゚)☞Chương 23

7K 1K 269
                                    

Độc Cô uống thuốc xong, liền tựa vào tường nhắm mắt nghỉ ngơi.

Diệp Hi mở mắt kiểm tra nhiệm vụ mới.

Nhiệm vụ chính 15 : Sau khi Nam Cung Vô Song bị tập kích tại hôn lễ, Mộ Dung Tuyệt Thế không chỉ không quan tâm thương thế của anh, trái lại còn nhân lúc hỗn loạn mà bỏ trốn. Nam Cung Vô Song lửa giận ngập trời, xử lý xong vết thương thì tự dẫn người đi bắt vật nhỏ to gan bằng trời này. Sau khi thành công bắt người trở về, Nam Cung Vô Song nghĩ tới một cách trừng phạt để hả giận, lại có thể nhục mạ Mộ Dung Tuyệt Thế...

Sau khi bị bắt lên máy bay trực thăng, khuất nhục bị Nam Cung Vô Song đặt trên đầu gối tét mông năm mươi cái, Nam Cung Vô Song đánh một cái, liền mắng hắn một câu. (0 /1)

Xem xong nhiệm vụ, Diệp Hi lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm : "..."

May mà chỉ là đánh đòn, chứ không phải nhiệm vụ tàn bạo nào đó.

Hiển nhiên, làm một "thẳng nam", Diệp Hi sẽ không hiểu chỗ tàn bạo của việc đánh đòn ở chỗ nào...

Dựa theo lối diễn cũ rích, nhiệm vụ chính 15 của Thẩm Tu Lâm chắc chắn sẽ là "Bắt lấy Mộ Dung Tuyệt Thế rồi đánh đòn 50 cái", nhưng nắm giữ được tọa độ của Diệp Hi - Thẩm Tu Lâm vẫn chưa đuổi tới.

Thẩm tổng đang cố ý cho mình thời gian để chinh phục nam phụ đúng không ! Vậy thì mình nhất định sẽ không để Thẩm tổng thất vọng ! Diệp Hi ý chí chiến đấu sục sôi nắm chặt quyền, quay đầu nhìn Độc Cô đang nhắm mắt dưỡng thần, quyết định đi theo con đường "dùng nụ cười và dịu dàng hòa tan băng sơn", vì thế cậu hỏi : "Để em kể chuyện cười cho anh nhé ?"

Độc Cô mở mắt, trên nét mặt ẩn ẩn chờ mong mơ hồ : "...Ừ."

Trong đầu Diệp Hi nhanh chóng tổ hợp lại đủ loại chuyện cười từ trước đến nay, tùy ý chọn một đoạn để kể : "Ngày xửa ngày xưa, có một vị hoàng tử, anh trúng phải lời nguyền của một mụ phù thủy, một năm chỉ có thể nói được một chữ."

Độc Cô thấp thỏm quan sát vẻ mặt Diệp Hi, thử mở miệng nói một câu : "Thật thú vị."

Diệp Hi ngơ ngác : "... Em còn chưa kể đến phần thú vị."

Độc Cô mím môi, lộ vẻ áy náy : "Từ trước tới nay ta chưa từng nghe qua chuyện cười, còn tưởng phải cười."

Diệp Hi không kìm lòng được mà thương xót vị sát thủ khiếm khuyết tình cảm này, tiếp tục kể : "Vì thế hoàng tử một năm dành dụm một chữ, dành dụm được năm năm, đi tới trước mặt công chúa, nói với công chúa rằng : Công chúa ta yêu em."

Độc Cô tỏ ra cảnh giác cao độ quan sát Diệp Hi, chuẩn bị mở miệng cười bất cứ lúc nào.

Diệp Ha Ha cảm thấy kể chuyện cười mình lại là đứa cười trước tiên, vừa cười vừa nói : "Kết quả công chúa lại hỏi : hở ?"

Xem ra đây là lúc nên cười, Độc Cô cong môi cười, nở nụ cười trầm thấp ha ha hai tiếng.

Diệp Hi trở mình ngồi dậy, sung sướng nói : "Anh cười rồi !"

Sát thủ lãnh khốc bị tiểu bạch hoa trong sáng đáng yêu chọc cười, dựa theo cốt truyện cũ rích, bây giờ độ thiện cảm của nam phụ nhất định là đang tăng vọt !

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now