O(≧▽≦)OChương 5 :Băng sơn sát thủ: Ôn nhu thần y truy ái lãnh tình lang ( năm )

5.4K 419 40
                                    

Khi vết thương trên người Độc Cô khỏi hẳn, Hiên Viên quyết định bắt đầu vì hắn điều trị thân thể.
Bởi vì cơ thể hàn băng đặc hiệu này thật sự mang đến rất nhiều điều không tiện cho sinh hoạt. Độc Cô từ nhỏ đến lớn ngần này, đồ ăn nóng hổi tận miệng cũng chưa từng ăn qua, một lần tắm nước ấm cũng chưa hưởng thụ , ngẫm lại cẩn thận thật sự rất thê thảm!
"Duỗi tay."

Bác sĩ Hiên Viên nói:

"Ta bắt mạch cho ngươi ."
Độc Cô chần chờ trong chốc lát, vén tay áo lên duỗi qua , Hiên Viên cầm đầu ngón tay hắn , ái muội mà nhéo một chút, ngay sau đó khi Độc Cô phát giác lại bay nhanh ngón tay để ở trên cổ tay Độc Cô ,vẻ mặt nghiêm túc mà bắt mạch.
Mèo nhỏ nửa tin nửa ngờ mà đem móng đưa cho Bác sĩ thú y, Bác sĩ thú y dường như không có việc gì mà nhéo một chút thịt nhỏ mềm như bông !
Hiên Viên ngưng thần ,suy tư một lát, thu hồi tay để ở mạch Độc Cô. Hiên Viên quay đầu, viết đơn thuốc, vừa viết vừa nói:

"Là bẩm sinh từ trong cơ thể mẹ có hàn khí, bởi vì hàng năm tâm tình tích tụ lâu nên không tiêu tan, hư hàn làm cho tinh thần mỏi mệt máu thiếu, thận dương không đủ, thân thể càng không thể đem hàn khí đẩy ra bên ngoài cơ thể, cứ thế mãi tuần hoàn ác tính, liền càng ngày càng nghiêm trọng...... Trước kia ta nghe giáo sư giảng loại bệnh này, có thể dùng thảo thuốc tính nóng điều trị, tuy rằng ca bệnh kia không nghiêm trọng như ngươi, nhưng ta có thể thử thêm liều lớn ."
Nghe giống như kiểu nghiêm túc mà nói hươu nói vượn......
Nhưng có giả thiết thêm lực, cho nên trên thế giới này căn bản không tồn tại loại bệnh mà bác sĩ Hiên Viên trị không hết !
Độc Cô khẽ xao động nhưng ngay lập tức mặt lạnh trầm ổn hừ một tiếng.
"Ta hôm nay đi chuẩn bị theo đơn."

Hiên Viên lại cười nói:

"Ngày mai bắt đầu muốn uống thuốc.
Độc Cô như đang suy tư , gật đầu, chần chờ một lát sau hắn khó chịu nói: "Mấy ngày này ngươi vì ta làm rất nhiều việc."
Hiên Viên cười tủm tỉm, biểu tình thập phần hiền lành:

"Không cần khách khí."
Độc Cô hỏi:

"Ta hẳn là nên báo đáp ngươi?"
Hiên Viên nhướng mày, mang ý cười phúc hắc hỏi ngược lại:

"Ngươi nói đi?"
"Hiểu rồi."

Mắt đen hiện lên một tia bừng tỉnh:

"Ngươi muốn giết ai?"
Hoàn toàn lý giải sai lầm!
Hiên Viên khóe miệng vừa kéo, bật cười nói:

"Ai ta cũng không muốn giết."
Độc Cô vẻ mặt hoang mang:

"......"
"Thôi."

Hiên Viên tốt tính mà xua xua tay.

"Việc này về sau lại nói, đem thân thể điều trị tốt mới là quan trọng ."
Đối Bác sĩ thú y , trong lòng tràn đầy cảm kích . Mèo nhỏ anh dũng mà tỏ vẻ mình có thể vì Bác sĩ thú y mà giết chuột, nhưng mà Bác sĩ thú y tỏ vẻ nhà mình cũng chẳng có chuột .....
Bác sĩ thú y chỉ đang nghĩ sờ sờ cái bụng mềm như bông của mèo nhỏ!
Nhưng mà không dám giải thích với Độc Cô.
Ban đêm hôm nay, hắn về Thiên Sát Các.
Thiên Sát Các vẫn cứ bị bọn bảo tiêu Hoàng Phủ x bao quanh vây quanh, xem cái tư thế này ,nếu bắt không được Độc Cô , bọn họ có khả năng vẫn luôn ở chỗ này chờ đến già......
Không chỉ có miệng vết thương khỏi hẳn, hơn nữa còn bị bác sĩ Hiên Viên nuôi nấng rất khá . Cho nên Độc Cô ở thời kỳ thể lực tốt nhất, hắn lén đi dễ như trở bàn tay mà vòng qua bọn bảo tiêu đang giám thị, tiến vào ảo khố Thiên Sát Các , đem tiền tài tích lũy mấy năm nay khi đảm nhiệm các chủ , lấy ra một bộ phận nhỏ.
Bởi vì lấy nhiều thì không đi được!
Vì thế nửa đêm hôm nay, Hiên Viên đang ngủ say bị hàn khí quen quen đông lạnh mà tỉnh, hắn vừa nhấc mắt, thấy mép giường xuất hiện một bóng người màu đen giỏi giang lãnh duệ như mũi tên bén nhọn. Phía sau cái bóng còn cõng cái bao thật lớn .
Độc Cô đem bao phía sau gỡ xuống, nhẹ buông tay, vàng bạc châu báu phỉ thúy ngọc thạch trong bao đều sôi nổi chấn động rơi trên giường Hiên Viên , leng keng thánh thót giòn vang như là chuông gió va vào mái hiên .Dưới ánh trăng những bảo vật đó hóa thành dòng suối nhỏ lấp lánh , từ trên giường chảy xuống sàn nhà.
Hiên Viên buồn ngủ cố ngồi dậy, thấy rõ sự việc phát sinh trước mắt, hắn buồn cười mà nâng nâng lông mày, hỏi:

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now