(☞゚ヮ゚)☞Chương 7

8.9K 1.3K 125
                                    



Bầu không khí lúng túng yên tĩnh duy trì ba giây đồng hồ, Diệp Hi lau mồ hôi lạnh, lắp bắp hỏi: "Thẩm tổng... ngài, ngài tự xuyên qua sao?"
Đuôi lông mày Thẩm Tu Lâm khẽ động: "Ừ."
Luôn không am hiểu cách câu thông với lãnh đạo - Diệp Hi hỏi xong câu này thì lâm vào trầm mặc như bị trúng thuật cấm ngôn.
Thẩm Tu Lâm mở miệng, ngữ khí trầm ổn không xao động, phảng phất như bản thân đang trần thuật lại một câu chuyện bình thường nào đó: "Ba ngày trước tôi đã tới nơi này, nghe nói là do rất nhiều vị tác giả cảm thấy bất mãn với tôi."
Diệp Hi vội gật đầu: "Tôi cũng thế, tôi là vì cự tuyệt ký mấy bản tiểu thuyết, thế giới này chỉ là một phần trong số đó, hình như vị tác giả đó có oán niệm rất sâu đối với chúng ta..."
Thẩm Tu Lâm nhàn nhạt ừ một tiếng: "Trước đó tôi còn cho rằng trong thế giới này chỉ có một mình tôi."
Diệp Hi hữu khí vô lực: "Tôi cũng cho là thế..."
Thẩm Tu Lâm: "Vậy cũng tốt, có thể giúp đỡ lẫn nhau."
Diệp Hi thật muốn khóc: "Đúng đúng, có thể giúp đỡ lẫn nhau."
Thế cảnh giường chiếu thì diễn thế nào đây!!!
Diệp Hi âm thầm tan vỡ một lát, nhìn về phía Thẩm Tu Lâm xác nhận nói: "Yêu cầu ở chỗ tôi là thông qua làm nhiệm vụ tích góp EXP lên tới level 99, lên đầy thì có thể trở về thế giới thật, ngài cũng vậy chứ?"

Thẩm Tu Lâm đáp lại một chữ: "Ừ."
Diệp Hi lại hỏi: "Một năm trong thế giới nhiệm vụ tương đương bằng năm phút ở thế giới hiện thực, hệ thống cũng nói thế với ngài?"
Thẩm Tu Lâm: "Ừ."
Diệp Hi trầm mặc chốc lát, phát hiện đã sa mạc lời, liền trái lương tâm nịnh hót sếp: "Khí thế bá vương của ngài quá soái."
Thẩm Tu Lâm mặt vô cảm: "..."
Diệp Hi lúng túng khụ một tiếng.
Xin hỏi các vị độc giả, câu nói vừa nãy của tui có phải hơi ngu một chút không?
Hai người mặt đối mặt đứng, Thẩm Tu Lâm rũ mi mắt, ánh mắt dừng trên chân Diệp Hi, lại chậm rãi lướt lên trên, cuối cùng bình tĩnh ngưng mắt nhìn mặt Diệp Hi, nhẹ giọng hỏi: "Cậu biến dạng."
"À, đúng thế." - Diệp Hi ngại ngùng gãi đầu: "Đẹp hơn so với trước."
Khóe môi Thẩm Tu Lâm cong lên độ cung nhỏ, nói: "Trước đây cũng rất đẹp."
"Ha ha, cảm ơn." - Diệp Hi cười gượng đôi tiếng, sau đó lại lâm vào im lặng lúng túng, giống như quay trở về lúc đến muộn bị Thẩm Tu Lâm phạt đứng trong văn phòng, cả hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
Cứu mạng với với với với, tôi thật sự không thể trấn tĩnh tự nhiên ăn nói với lãnh đạo!!!
Lúc này, Thẩm Tu Lâm đột nhiên hỏi: "Cậu xem nhiệm vụ chính 2 chưa?"
"Còn chưa, tôi xem ngay đây!" - Diệp Hi đứng thẳng lưng theo phản xạ, nhanh chóng mở bảng hệ thống, định thần nhìn lại.
Nhiệm vụ chính 2: Hoàng Phủ X phá cửa xông vào, đẩy ngã Mộ Dung X xuống giường, xé rách quần áo Mộ Dung X, nỗ lực xâm chiếm tiểu yêu tinh dám to gan ngỗ nghịch với mình, Hoàng Phủ X nghĩ rằng vừa nãy vật nhỏ này chẳng qua là kinh hãi với lời cầu hôn của mình mà thôi, anh không tin trên đời này sẽ có người từ chối tình yêu của anh...
Ở trên giường ra sức giãy dụa phản kháng, cũng tát một bạt tai lên mặt Hoàng Phủ X, nói "cút" ngay trước mặt hắn. (0 \1)
Diệp Hi nhất thời lộ ra biểu tình táo bón: "..."
Má má nó nó nó! Hệ thống mày có biết Hoàng Phủ X là sếp lớn công ty nhà tao hay không hả! Tao cmn có căn hộ mười hai năm còn vay chưa trả kia kìa!!!
"Nhiệm vụ chính 2 ở chỗ cậu là gì?" - Thẩm Tu Lâm hỏi.
"Ách..." - Diệp Hi hiểu rõ, hệ thống tuyên bố nhiệm vụ của mình và Thẩm Tu Lâm là khác nhau, cả hai phải làm hoàn thành nhiệm vụ từng người, mà sau khi một bên hoàn thành nhiệm vụ, bên kia cũng nhận được EXP chia sẻ, giống như vừa rồi mình cũng nhận được 2 lần 500 điểm, cũng chiếm được 1000 điểm EXP.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now