O(≧▽≦)OChương 2 Tảng băng sát thủ: Thần y ôn nhu tìm Tình lang lãnh ái

1.9K 217 12
                                    

Độc Cô thập phần chán ghét ở người xa lạ trước mặt khỏa thân , cho dù đối phương là bác sĩ.

Quần dài dính đầy máu bị ném trên đất, Độc Cô lộ ra hai chân gầy rất rắn chắc , lại có lực , dài miên man. Bởi vì hàng năm đều có áo dài quần kín không kẽ hở mà bọc lấy thân thể, ánh mặt trời hoàn toàn không chiếu đến, hơn nữa mất máu khá nhiều , làn da kia không hề có huyết sắc không có tỏa lấy nửa điểm độ ấm, quả thực như là màu trắng của đá cẩm thạch điêu khắc.

Rất nhanh, bác sĩ Hiên Viên liền đẩy xe chứa thuốc cùng dụng cụ chữa bệnh đi đến, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua chân Độc Cô.

Độc Cô khó lòng chịu đựng nổi mà banh thẳng khóe miệng, quanh người khí lạnh tràn ra lại giảm mấy độ.

Máu trên người đều đông thành huyết băng!

Tựa hồ nhận ra bề ngoài của đối phương lãnh khốc mà che bất an, thần sắc Hiên Viên có vẻ càng thêm hờ hững phi thường bình tĩnh, mang theo cái mặt đầy ý việc công xử theo phép công, hắn mang bao tay dùng một lần bắt đầu cầm máu miệng vết thương.

Tuy giả thiết là bác sĩ nội khoa đệ nhất thế giới , nhưng khi là học sinh ở trường học , lúc ấy tuy học tập khoa nội , nhưng bình thường ngoại khoa xử lý cũng không nói chơi.

Mười ngón tay Hiên Viên nhanh nhạy vững vàng đâu vào đấy xử lí chỗ bị thương. Bị ngón tay người xa lạ đụng chạm đùi cùng chỗ xấu hổ , trên dưới toàn thân Độc Cô ,mỗi một khối cơ bắp đều căng thẳng, lông mi dày cố giữ vững trấn định mà hơi hơi rung động.

" Nhiệt độ cơ thể ngươi rất thấp." Hiên Viên nhẹ nói, "Vẫn luôn là như thế này sao?"

Độc Cô không kiên nhẫn mà quay đầu đi, lạnh lùng hừ một tiếng.

"Xem ra đúng rồi." Hiên Viên tựa hồ có một năng lực thần kỳ có thể thông qua âm lượng của giọng nói và cảm xúc để có thể lĩnh ngộ ra nhiều hàm nghĩa khác nhau của từ "Hừ" .

"Có thể là thể hàn tương đối nghiêm trọng, có lẽ ta có thể giúp ngươi điều trị một chút."

Thể hàn không chỉ có chính mình lạnh, còn có thể đông chết người khác, đó cũng là phi thường lợi hại!

Bất quá bác sĩ Hiên Viên nói là thể hàn thì có thể khẳng định chính là thể hàn, vì vị bác sĩ xếp hạng đệ nhất thế giới sẽ không khám sai!

Ánh mắt Độc Cô tàn nhẫn như sói , lướt qua trên khuôn mặt tuấn mỹ thân thiện của Hiên Viên, lạnh giọng nói: "Không cần, ít nói nhảm."

Khóe môi Hiên Viên nhướn cao, vô nghĩa nói: "Tốt."

Tuy rằng đối phương biểu hiện phi thường thất lễ ——hơn nữa nếu trước đó dùng chủy thủ để khống chế yết hầu của mình, vậy hai chữ "Thất lễ" không thể khái quát —— bất quá bác sĩ Hiên Viên lại ngoài ý muốn ,không có sinh ra cảm giác không vui.

Có lẽ là trước đó không lâu bị một cái mặt ngoài thì hồn nhiên đáng yêu trong lại lấy đùa bỡn người khác làm vui , lòng dạ hiểm độc hung hăng trêu chọc tiểu bạch hoa một phen , Hiên Viên hiện tại đối với thiếu niên đẹp trai văn nhã mềm mại bị phản xạ có điều kiện mà không thể sinh ra hảo cảm, ngược lại là Độc Cô vừa tới liền mặt đen tỏa khí lạnh người làm hắn cảm thấy an tâm.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now